Tin tức 24h: Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng 

Ngày 04/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng ở Nam Định, trong số 2 người tử vong có một nạn nhân mới sinh con được khoảng 18 ngày. Rất may nghi phạm không đâm cháu bé đang nằm cùng mẹ mình.

Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng

Công an tỉnh Nam Định đã có thông báo chính thức về vụ trọng án xảy ra tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 4h sáng ngày 4/3, đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định) cầm 2 con dao sang gọi cửa nhà ông Bùi Sỹ Được (SN 1940, trú tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định).

Nghe tiếng hàng xóm gọi bà Phùng Thị Mai (SN 1940, vợ ông Được) ra mở cửa thì bất ngờ bị đối tượng Ba đâm chết tại chỗ. Sau đó Ba tiếp tục đâm ông Được bị thương ở đầu, mặt; đâm anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974, con trai ông Được) bị thương và tiếp tục lên gác xép đâm chị Phạm Thị Dung (SN 1977, vợ anh Thắng) tử vong trên giường.

Sau khi đâm 4 người Trịnh Viết Ba về nhà đóng cửa, cắt cổ tự sát.

Tin tức 24h: Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng  - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định do Đại tá Phạm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống chỉ đạo tổ chức phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp, phá cửa bắt giữ đối tượng Trịnh Viết Ba đưa đi cấp cứu, điều tra làm rõ vụ án.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng Ba và ông Được điều làm nghề thầy cúng. Gần đây, Trịnh Viết Ba cho rằng nhà ông Được đã yểm bùa nhà mình cho nên đối tượng đã mang hung khí sang đâm cả nhà ông Được.

Chị Nguyễn Thị Hương, một người dân ở khu phố xảy ra sự việc cho hay, vào khoảng hơn 4h sáng 4/3, lúc mọi người đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh, khi chạy ra ngoài thì phát hiện thấy tiếng kêu cứu ở đầu ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám.

Vội vàng chạy đến thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng đang đứng ở đầu ngõ, trên đùi bê bết máu chỉ vào nhà mình kêu cứu.

Nghe thấy vậy, hàng xóm bắt đầu chạy thẳng vào nhà anh Thắng thì bàng hoàng phát hiện bà Phùng Thị Mai là mẹ đẻ anh Thắng và chị Phạm Thị Dung gục chết tại nhà, còn ông Bùi Sỹ Được cũng nằm gục với nhiều vết thương trên đầu.

Xem thêm: Thầy cúng truy sát gia đình hàng xóm: Ám ảnh kinh hoàng khi chứng kiến vợ con bị sát hại

Hải Dương: 44 học sinh ngộ độc do ăn nhầm bột thông bồn cầu

hông tin ban đầu, hồi 11h ngày 4/3, Công an TP. Chí Linh nhận được tin báo về việc ngộ độc tập thể tại Trường Tiểu học xã Bắc An, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, sáng ngày 4/3/2019, giáo viên Cao Thị Hà mua 4 gói bột thông bồn cầu cất dưới gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà sử dụng.

Trong giờ ra chơi, 1 học sinh lớp 5A phát hiện gói bột rồi lấy ra ăn và chia cho các bạn, các em khóa dưới.

Tin tức 24h: Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng  - 2

22 học sinh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hậu quả, 44 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 bị ngộ độc phải đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế TP. Chí Linh. Hiện tại có 22 học sinh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương; các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. 

Theo Kiến thức, chiều ngày 4/3, Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại trường Trường Tiểu học xã Bắc An để điều tra làm rõ vụ việc.

Bộ GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh ở Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang phản ánh về việc ông Dương Tr M, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp, Bộ GD&ĐT vừa có Công văn gửi sở GD&ĐT Bắc Giang về vấn đề trên. 

Theo đó, bộ GD&ĐT yêu cầu sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang nhanh chóng điều tra, xác minh vụ việc. Nếu xác minh đúng hành vi vi phạm phải xử lý nghiêm với những hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo.

Tin tức 24h: Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng  - 3

Bộ GD&ĐT yêu cầu sở GD&ĐT Bắc Giang báo cáo vụ việc ngay trong ngày 4/3 (ảnh minh hoạ).

Trưa 4/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết: "Chúng tôi đã báo cáo sự việc này lên GD&ĐT huyện Việt Yên để có hướng xử lý. Hiện tại nhà trường cũng đã đình chỉ công tác với giáo viên này”.

Theo bản tường trình bước đầu thầy Dương Tr M. khai nhận, ngày 1/3/2019, thầy M. nhận lời mời của phụ huynh học sinh về nhà uống rượu trong lễ hội của làng. Sau khi uống rượu, thầy M. trở về trường và đã có hành vi “không chuẩn mực” với học sinh của mình.

Phó phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết: “Thầy M. đã có hành vi ôm, vỗ mông, sờ nắn… nhiều học sinh của lớp trong trạng thái say rượu. Sự việc chỉ dừng lại ở đó. Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”.

Cũng liên quan đến sự việc, bà Trần Thúy Hoàn – Chánh văn phòng sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay: “Liên quan đến sự việc, phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cũng đã làm báo cáo gửi sở GD&ĐT. Hiện tại sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, không bao che”.

Bị cưỡng hiếp đến mang bầu lại uống thuốc thúc đẩy thai kỳ, bé gái 11 tuổi phải làm mẹ
Bé gái 11 tuổi này đã bị người tình của bà cưỡng hiếp dẫn đến có thai. Tuy nhiên, mong muốn phá thai của cô bé lại không được các nhà chức trách chấp...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h