Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm "cô gái lạ" gục đầu khóc

Ngày 09/01/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hôn lễ của 1 cặp đôi được tổ chức vào ngày 5/1 tại Nam Định khiến nhiều người xôn xao.

Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm "cô gái lạ" gục đầu khóc

Clip: Chú rể ôm "gái lạ" khóc nức nở trong đám cưới.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, khi MC đang giới thiệu và mong quan viên hai họ vỗ tay chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi...

Đột nhiên, chú rể bỏ mặc cô dâu đứng một mình để ôm cô gái mặc váy xanh đang đứng ở gần. Thậm chí, chú rể còn gục đầu vào vai cô gái này khóc nức nở. Trong khi đó, cô dâu đứng cạnh mặt ngơ ngác, không hiểu chồng mình đang làm gì?

Mãi sau đó, chú rể mới buông ra, liên tục dùng tay gạt nước mắt rồi cùng cô dâu ngồi xuống để tiếp tục hôn lễ.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm amp;#34;cô gái lạamp;#34; gục đầu khóc - 1

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần mọi người đều thắc mắc không biết cô gái váy xanh kia là ai mà chú rể lại có hành động kỳ lạ như vậy? Có không ít ý kiến cho rằng, nhìn khuôn mặt ngơ ngác của cô dâu thì khả năng cô gái mặc váy xanh kia là người yêu cũ.

Trước sự tò mò của dân mạng, chú rể Duy Hiếu đã lên tiếng đính chính rằng cô gái mặc váy cao ráo kia chính là chị gái của mình chứ không phải người yêu cũ như tin đồn nhảm. Tất cả những đồn đoán trên mạng xã hội đều không chính xác và nhằm mục đích câu view.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm amp;#34;cô gái lạamp;#34; gục đầu khóc - 2

Duy Hiếu và chị gái.

Bị thổi nồng độ cồn, tài xế cố thủ trong xe ôtô 3 giờ và liên tục uống nước

Khoảng 13 giờ ngày 8-1 trên quốc lộ 5 đoạn thôn Bầu, thị trấn Lai Cách (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), lực lượng Phòng CSGT, Công an tỉnh Hải Dương đã dừng ôtô Toyota Fortuner mang BKS 34A-125.07 để kiểm tra hành chính.

Phát hiện tài xế có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia, CSGT yêu cầu phối hợp để kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, tài xế này không chấp hành, kiên quyết không thổi kiểm tra nồng độ cồn, không xuất trình giấy tờ. Sau đó, tài xế kéo kính, khóa cửa và "cố thủ" trên khoang lái trong hơn 3 giờ. Thời gian này, tài xế liên tục uống nước.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm amp;#34;cô gái lạamp;#34; gục đầu khóc - 3

Tài xế cố thủ trong xe ôtô 3 giờ.

Trước việc tài xế không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng CSGT đã điều xe cứu hộ đến để kéo chiếc xe trên về xử lý. Khi lực lượng chức năng dán niêm phong trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Lai Cách và người đi đường thì tài xế mới bước xuống và chấp hành yêu cầu thổi để đo nồng độ cồn.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, máy đo không phát hiện tài xế này có nồng độ cồn. Lúc này, tài xế tuyên bố, sẵn sàng nộp phạt và không chấp hành thêm bất cứ yêu cầu nào khác của CSGT như xuất trình giấy tờ xe, thông tin cá nhân.

Theo đại diện Phòng CSGT, nếu không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, tài xế trên có thể bị xử phạt 35 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng như khi bị phát hiện có nồng độ cồn ở mức cao nhất.

Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe trên của Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ Cô Thơm ở khu Hạ, thị trấn Kẻ Sặt (huyện Bình Giang) và đã hết hạn kiểm định từ ngày 21-12-2019. Với lỗi vi phạm này, chủ xe có thể bị phạt 10 triệu đồng do phương tiện hết hạn đăng kiểm.

Từ ngày 1-1 đến ngày 8-1, các đội, trạm của Phòng CSGT và Công an các huyện, thành phố, thị xã tỉnh Hải Dương đã phát hiện 2 lái xe ôtô vi phạm nồng độ cồn, phạt 52 triệu đồng; 26 lái xe máy vi phạm lỗi trên, phạt 114,5 triệu đồng.

Cũng theo Công an tỉnh Hải Dương, đến nay chưa phát hiện người đi xe đạp, xe kéo, xe máy chuyên dùng vi phạm nồng độ cồn.

Xe tải chở cát lật đè trúng xe máy, hai ông cháu tử vong, bé trai nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 9h sáng 9/1, tại chân cầu vượt Quán Gỏi, phường Minh Đức, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Chủ tịch UBND phường Minh Đức cho hay, vào thời điểm trên, ô tô tải chở cát BKS 89C - 205.xx (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng TP. Hưng Yên- Quốc lộ 38.

Khi xe tải lưu thông qua cầu vượt Quán Gỏi đã bất ngờ bị lật, đè trúng vào xe máy chở 3 ông cháu lưu thông theo chiều ngược lại.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm amp;#34;cô gái lạamp;#34; gục đầu khóc - 4

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông cùng cháu gái học lớp 4 tử vong tại hiện trường; bé trai 4 tuổi bị thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Lái xe tải chở cát cũng bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng có mặt phân luồng giao thông, đưa bé trai đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ông Huỳnh, hai cháu bé gặp nạn đều là cháu bên nội và bên ngoại của người đàn ông. Hiện tại, lực lượng chức năng đang xác minh danh tính, quê quán của những nạn nhân gặp nạn.

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng

Trưa nay 9/1, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước trận đấu ra quân của U23 Việt Nam với đại diện đến từ tây Á UAE. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc này cho biết, VCK U23 châu Á là nơi quy tập nhiều đội bóng mạnh, ông và các học trò sẽ không được chủ quan và phải cố gắng từng trận: "Ở bảng D, ba đối thủ của Việt Nam, gồm UAE, Triều Tiên và Jordan, đều là những đội mạnh và đã vượt qua vòng bảng ở các giải trước. Chúng tôi sẽ cố gắng để qua vòng bảng trước khi nghĩ tới các mục tiêu khác”.

Tin tức 24h: Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm amp;#34;cô gái lạamp;#34; gục đầu khóc - 5

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam đã sẵn sàng đón nhận mọi thử thách.

Nhận xét về U23 UAE, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi cũng biết nhiều thông tin về UAE chứ. Ở TP HCM, chúng tôi đã đấu giao hữu và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. UAE nói họ biết rõ về chúng tôi, nhưng tôi nghĩ để biết rõ ra sao về Việt Nam nên chờ đến trận ngày mai”.

"Trận ra quân luôn khó khăn. Đối thủ của chúng tôi, UAE, lại là đội bóng rất mạnh. Nên tôi xem đây là trận đỉnh cao. Các cầu thủ của tôi sẽ không tránh khỏi việc bị áp lực trước một trận cầu như thế này. Nhưng điều quan trọng là họ phải vượt qua áp lực. Có làm được điều đó, họ mới có thể thể hiện được năng lực của bản thân và tập thể. Nhưng đội Việt Nam đang rất ổn, sẵn sàng 100% cả về tâm lý lẫn thể lực và quyết tâm khi vào trận ngày mai".

Ở một diễn biến khác, HLV Maciej Skorza của U23 UAE cho rằng: "Chúng tôi hiểu các trận đấu sẽ rất khó khăn. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phải đấu với Việt Nam và đó là mục tiêu đầu tiên trước khi nghĩ tới những vấn đề khác. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nên chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình".

Đánh giá về HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Maciej Skorza cho biết: "Cả ĐTQG và U23 Việt Nam đều có sự thống nhất khi HLV Park Hang-seo đảm nhận nhiệm vụ HLV hai đội. Họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Bên cạnh đó, mỗi HLV đều có sự chuẩn bị ngạc nhiên cho đối thủ".

Lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk: Trang trí bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng
Trong lễ ăn hỏi, Bội Uyên đã sử dụng 3.500 bông hoa sen trắng để trang trí. Đặc biệt, cô đã lên ý tưởng và chuẩn bị từ một năm trước.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h