Tin tức 24h: Cặp đôi "yêu" quên kéo rèm cửa khiến cả quán rượu đối diện hoảng hốt

Ngày 15/07/2018 18:30 PM (GMT+7)

Màn "ân ái" cuồng nhiệt của cặp đôi Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm cho toàn bộ khách hàng trong quán rượu đối diện chỉ vì họ quên kéo rèm cửa.

Cặp đôi "mây mưa" quên kéo rèm cửa khiến cả quán rượu đối diện hoảng hốt

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở quận Seo, trung tâm thành phố Daejeon, Hàn Quốc vào hôm 21/2/2018. Một cặp đôi đã vô tư "ân ái" mà quên kéo rèm cửa sổ phòng khách sạn. Vì thế, cặp đôi này đã trở thành nhân vật chính trong "bộ phim nóng" của một nhóm vị khách ở quán rượu đối diện.

Theo đó, một nhóm vị khách nữ ở quán rượu đã vô tình chứng kiến một cặp đôi đang "diễn cảnh nóng" ở căn phòng khách sạn đối diện và lấy điện thoại ra quay. Có lẽ do quá chú tâm và hưng phấn, cặp đôi này đã không hề biết có rất nhiều người đang nhìn mình.

Tin tức 24h: Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; quên kéo rèm cửa khiến cả quán rượu đối diện hoảng hốt - 1

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" trong phòng khách sạn nhưng không hề kéo rèm cửa sổ.

Qua khung cửa bằng kính và tấm rèm cửa không kéo, toàn bộ cảnh "mây mưa" của cặp đôi này đã hiển hiện ngay trước mắt những người ở phía đối diện. Cặp đôi gần như khỏa thân hoàn toàn và liên tục thể hiện những hành động, cử chỉ nhạy cảm.

Không những thế, nhiều người khác đứng dưới đường cũng được dịp "thưởng thức" màn "ân ái" nóng bỏng của đôi nam nữ do phòng khách sạn của họ nằm ngay ở tầng một. Rất nhiều người thậm chí còn la ó và hét lên theo từng cử chỉ của cặp đôi. 

>> Xem thêm: Quên kéo rèm cửa sổ, cặp đôi "ân ái" ngay trước mắt khách ở quán rượu đối diện

Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, đảo Cô Tô đang mưa gió vần vũ

Hồi 13 giờ ngày 15/7, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 18,7-19,7 độ Vĩ Bắc; 107,1-108,1 độ Kinh Đông, ngay trên khu vực phía Nam vịnh Bắc Bộ; do ảnh hưởng của vùng áp thấp, ở đảo Cô Tô đã có gió giật mạnh cấp 7.

Dự báo trong 12 giờ tới, vùng áp thấp hầu như ít dịch chuyển và có xu hướng mạnh dần lên. 

Tin tức 24h: Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; quên kéo rèm cửa khiến cả quán rượu đối diện hoảng hốt - 2

Áp thấp nhiệt đới trên ảnh mây vệ tinh

Trong những giờ tiếp theo, vùng áp thấp dịch chuyển chậm theo hướng Tây Tây Nam mỗi giờ đi được khoảng 5km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. Đến 13 giờ ngày 16/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 18,9 độ Vĩ Bắc; 106,9 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển các tỉnh Thanh Hóa-Hà Tĩnh. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 8. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 50km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới. 

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp, sau có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, trong chiều và đêm nay (15/7), ở khu vực Vịnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, từ tối và đêm nay gió mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8.

Dự báo trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển chậm theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 5km.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong chiều và đêm nay (15/7), trên Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, sóng biển cao từ 2-4m; biển động mạnh.

Cuộc đoàn tụ đặc biệt của 2 đứa trẻ bị bệnh viện trao nhầm ở Ba Vì

Liên quan đến sự việc trao nhầm con ở Bệnh viện Ba Vì (Hà Nội), ngày 15/7, chị Vũ Thị Hương (SN 1983) đã cho cháu Đoàn Nhật M. về quê gặp mặt bố mẹ đẻ.

Tại nhà chị Hương, hai gia đình gặp mặt nhau trong không khí thân thiện. Hai đứa trẻ Đoàn Nhật M. và Phùng Thanh H.  đã chơi, nô đùa với nhau rất thân thiết, quấn quýt.

Tin tức 24h: Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; quên kéo rèm cửa khiến cả quán rượu đối diện hoảng hốt - 3

Hai đứa trẻ bị trao nhầm vui vẻ bên nhau trong ngày đoàn tụ

Chị Vũ Thị Hương cho biết đây không phải lần đầu tiên chị đưa cháu M. về với gia đình anh Phùng Giang Sơn (Tây Đằng, Ba Vì), đoàn tụ với cháu H. Từ khi sự việc nhầm con được làm rõ, hầu như tuần nào chị cũng về quê để M. được đoàn tụ với bố mẹ ruột của mình và ngược lại.

“Lần nào gặp hai cháu cũng chơi với nhau rất vui vẻ. M. cũng gọi ông bà, bố Sơn, mẹ Hiền và nói đây là bố mẹ đẻ của con. H. cũng bảo mẹ Hương là mẹ đẻ của con", chị Hương kể.

Dù H. được sinh trước 20 phút nhưng M. không cho H. gọi là bạn bè mà vẫn luôn xưng anh. "M. to hơn H. nên M. phải là anh. H. phải gọi M. là anh đấy nhé", cháu M. nói khi được hỏi về lý do bắt gọi là anh.

Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: 2 đứa trẻ quấn quýt, chơi vui vẻ bên nhau ngày đoàn tụ
Trong cuộc gặp mặt, 2 đứa trẻ bị trao nhầm ở Ba Vì (Hà Nội) xưng với nhau là anh em, nô đùa vui vẻ giống như đã thân quen từ lâu lắm rồi.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h