Bắt "sống" chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu, vợ uất ức: “Mày với ông ấy vào đây làm gì?”

Ngày 15/07/2018 00:08 AM (GMT+7)

Không chịu đựng được cảnh chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu, người vợ liên tục chửi bới rồi uất ức: “Mày với ông ấy dẫn nhau vào đây làm gì? Tao là mợ mày nhé”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng cháu dâu bước ra từ cửa nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, người vợ (mặc áo cộc tay) liên tục chửi bới, đánh đập và ép cháu dâu (mặc quần áo vàng) vào tường nhà nghỉ tra hỏi: “Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì?”.

Người vợ còn kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường rồi tiếp tục tra hỏi, mắng chửi. Cô cháu dâu chỉ đứng giữ khẩu trang che mặt và không hề kháng cự. Sau đó, người phụ nữ quát: “Chồng mày đi làm nuôi mày để đi với cậu mày ạ? Mày với ông ấy dẫn nhau vào nhà nghỉ làm gì? Tao là mợ mày nhé”.

Lúc này, cô cháu dâu mới cầu xin người phụ nữ không làm to chuyện rồi về nhà giải quyết nhưng người mợ nhất định không dừng lại. Thậm chí, người này còn dọa: “Mày để cho cậu mày đánh tao như thế à? Tao phải đánh mày…”.

Bắt amp;#34;sốngamp;#34; chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu, vợ uất ức: “Mày với ông ấy vào đây làm gì?” - 1

Người vợ liên tục chửi bới cô cháu dâu vì đã vào nhà nghỉ với chồng của mình (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Mọi người đều đứng về phe người vợ và cho rằng cô cháu dâu cặp bồ với cậu của chồng như vậy là vi phạm đạo đức.

Thành viên Nam Trung thắc mắc: “Mình không hiểu vì sao ông cậu lại có thể cặp kè, đi nhà nghỉ với cháu dâu được? Ông ấy có muốn ngoại tình thì kiếm đại một cô gái nào đó ở ngoài, chứ ai lại làm như thế này. Đời chuyện quái gì cũng xảy ra”.

“Nghe người vợ quát cô cháu dâu mà đắng cay quá! Nếu là mình chắc sẽ đánh ghen dữ hơn ấy. Cháu dâu gì mà đi nhà nghỉ với ông cậu, không biết ngượng với họ hàng, con cái ư?”, nickname Bùi Hồng thở dài.

Một số người tỏ ra cảm thông với người cháu, đồng thời đưa ra quan điểm có chuyện gì về nhà đóng cửa bảo ban nhau.

Bắt amp;#34;sốngamp;#34; chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu, vợ uất ức: “Mày với ông ấy vào đây làm gì?” - 2

Cô cháu dâu nhảy lên xe máy chạy mất, mặc sức chửi bới của người mợ (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, vụ việc  xảy ra tại xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, Hà Giang. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo xã Ngọc Linh cho biết vụ việc trên xảy ra cách đây một tuần. Người cháu dâu trong đoạn clip tên L., còn ông cậu tên B. Hai người này là cậu cháu và cùng sinh sống trong một thôn.

“Trước kia, người dân địa phương có đồn thổi chuyện ông B. quan hệ bất chính với cháu dâu. Vì vậy, người vợ có theo dõi và đã bắt quả tang họ cùng nhau vào nhà nghỉ.

Tháng 7/2018, người vợ lần nữa bắt gặp chồng và cháu dâu đi ra từ nhà nghỉ nên mới đánh ghen. Sau đó, ông B. và chị L. đã bỏ đi khỏi địa phương để sống cùng nhau. Hiện tại, chồng chị L. đã làm đơn ly hôn gửi tới tòa”, vị lãnh đạo nói.

Kiều nữ nghi bị đánh ghen lột quần áo, cắt tóc và đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội
Cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người đã thu hút sự chú ý của dư luận.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h