Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ

Ngày 14/11/2018 19:30 PM (GMT+7)

Khoa từng là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, tuy nhiên do ham chơi nên đã bị nhà trường cho thôi học.

Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ

Sáng 14/11, khi chị Đinh Thị Ngọc A. (SN1992) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm (Chí Linh, Hải Dương) thì bị Chu Đăng Khoa rút súng bắn khiến chị A. gục xuống đất. Sau khi bắn chị A., đối tượng Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân tử vong, sau đó tự sát nhưng bất thành và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh.

Ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, trước đây nghi phạm từng là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do tính tình mải chơi nên đã bị đuổi học.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ - 1

Sau khi bắn chị A., đối tượng Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân tử vong, sau đó tự sát nhưng bất thành và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh

Khi về nhà, Khoa có dính líu đến ma túy và phải đi tù 3 năm. “Sau khi thi hành án, đối tượng vừa trở về địa phương được hơn 1 năm nay thì xảy ra chuyện”, ông Thạch thông tin.

Ở địa phương, nghi phạm đã lập gia đình, có 2 người con, nhân thân gia đình đối tượng tốt, bố cũng là cán bộ. Nạn nhân cũng đã có gia đình ở phường bên, có 2 con và là người ngoan hiền, được nhiều người quý mên. Được biết, chồng nạn nhân làm lái xe chở hàng cho một công ty trên địa bàn.

>> Xem thêm: Cô gái bán đậu bị bắn chết ở chợ: Nghi phạm từng là sinh viên trường đại học danh tiếng

Miền Bắc sẽ có một mùa đông ấm?

Ông Hoàng Phúc Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho hay, so với 5 năm gần đây, mùa đông 2018 đến sớm khi đợt không khí lạnh đầu tiên đã ảnh hưởng đến nước ta từ ngày 7/9.

Tuy nhiên nhận định dài cả mùa, ông Lâm cho rằng, mùa đông năm nay sẽ đến phù hợp với quy luật khí hậu, tức là đợt không khí lạnh gây ra trời chuyển rét (nhiệt độ trung bình ngày thấp dưới 20 độ C) sẽ xảy ra trong khoảng thời kỳ nửa cuối tháng 11 đến đầu tháng 12/2018.

Ông Lâm cho biết, do ảnh hưởng của El Nino nên nhiệt độ trong mùa đông 2018 có xu hướng cao hơn. Vì vậy, các đợt rét đậm, rét hại (nhiệt độ trung bình ngày xuống dưới 15 độ C) có thể cũng sẽ xuất hiện muộn hơn.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ - 2

Ông Hoàng Phúc Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia

“Nhiệt độ trung bình các tháng trong toàn mùa Đông năm xuân 2018 - 2019 ở miền Bắc được dự báo sẽ ở mức cao hơn so với TBNN từ 0,5 đến 1,0 độ. Dự báo, đợt rét đậm đầu tiên có khả năng xuất hiện trong nửa cuối tháng 12/2018 hoặc đầu tháng 1/2019, tức là có thể tương đương hoặc muộn hơn một chút so với TBNN”, ông Lâm nói.

Rét đậm, rét hại cũng có xu thế ít hơn so với TBNN (trung bình 6-8 đợt) và mức độ có khả năng cũng không kéo dài như những năm kỷ lục (mùa đông 2008 dài 38 ngày, năm 2011 kéo dài 31 ngày), nhưng cần đề phòng những đợt kéo dài từ 4-7 ngày tập trung trong tháng 1 và tháng 2/2019.

Cô dâu 62 tuổi “đăng đàn” thông báo chồng trẻ có vợ hai

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục livestream cùng một nhân vật quen thuộc với dân mạng khác. Đó là cô gái được biết đến với biệt danh "Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng.

Chị Thu Sao tự nhận là "Gia đình hoa dâm bụt" và bắt đầu cùng nhau trò chuyện về gia đình.

Điều đáng nói, trong lúc livestream, cô dâu 62 tuổi đã gọi vui "Thị Nở tái sinh" là vợ hai của chồng. Những lời này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, tò mò.

Chồng chị tuy rằng không muốn mấy nhưng yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. Vợ làm như thế nào vợ cảm thấy vui là được. Giờ chị không còn đẻ được, chị muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu nội ẵm.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ - 3

Cô dâu 62 tuổi đã gọi vui "Thị Nở tái sinh" là vợ hai của chồng. Những lời này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, tò mò

Không cần tương lai cũng có cách khác để có tương lai và hạnh phúc", chị Sao giải thích.

Tiếp sau đó, anh Hoa Cương xuất hiện và ngồi bên cạnh chị Sao. Nhận thấy tóc chồng hơi rối, cô dâu 62 tuổi liên tục sửa tóc. Một người bên ngoài nói đến việc để cho vợ cả và vợ hai ngồi hai bên, chồng ngồi ở giữa, chị Sao lên tiếng:

"Bao giờ chị cả không có mặt dì hai mới được phép còn có mặt chị cả không được động đậy gì hết".

Cô dâu 62 tuổi tiết lộ tin sốc Thị Nở tái sinh là vợ hai của chồng?
Cặp đôi lệch tuổi càng ngày càng khiến dân mạng ngỡ ngàng với các phát ngôn và tuyên bố.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h