Tin tức 24h: Cô gái liên tục "thả rông" vòng 1 dạo phố cùng chồng con bất ngờ lên tiếng

KHAI TÂM - Ngày 13/01/2021 19:13 PM (GMT+7)

Người phụ nữ khẳng định không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên sự nổi tiếng là vô nghĩa với cuộc sống và công việc của chị.

Cô gái liên tục "thả rông" vòng 1 dạo phố cùng chồng con bất ngờ lên tiếng

Sau những lùm xùm xoay quanh vấn đề ăn mặc của mình, người phụ nữ "thả rông" đi khắp nơi không hề lên tiếng thanh minh, giải thích nhằm "xoa dịu" dư luận. Để tìm hiểu rõ câu chuyện này, PV đã liên hệ với chị Lý Bích Châu (SN 1990), người phụ nữ với phong cách "thả rông" vòng 1 gây sốt mạng xã hội thời gian vừa qua.

Chia sẻ với PV, chị cho biết, mình đang làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại TP.HCM. "Tôi không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên sự nổi tiếng là vô nghĩa với cuộc sống và công việc của tôi. Đối với những ý kiến cho rằng tôi “chơi ngông để gây chú ý”, "hở bạo để câu view" là những lời cáo buộc hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ", Lý Bích Châu bác bỏ những lời đồn đoán về bản thân.

Tin tức 24h: Cô gái liên tục amp;#34;thả rôngamp;#34; vòng 1 dạo phố cùng chồng con bất ngờ lên tiếng - 1

Tấm ảnh gia đình của người phụ nữ có sở thích "thả rông".

Khi được hỏi về lý do để ngực "trần" đi khắp nơi, cô cho biết, phong cách ăn mặc này xuất phát từ sở thích, mong muốn của cá nhân. Theo lời giải thích của người phụ nữ, từ thời Cổ đại chiếc áo nịt ngực (nay gọi là áo bra) chỉ được sử dụng cho một nhóm nhỏ nữ giới, đó là những người sở hữu bộ ngực quá khổ nhằm kháng lại tác động tiêu cực của trọng lực trong quá trình vận động mạnh chứ không hề phục vụ mục đích che đậy. Theo thời gian, chính sự gièm pha của xã hội khiến số đông phụ nữ xem việc giấu đi những đường cong hình thể là việc nên làm, cần làm và buộc phải làm.

Cô gái này thẳng thắn chia sẻ: "Tuy số đông là vậy nhưng quan điểm của tôi hoàn toàn trái ngược. Cá nhân tôi nghĩ trên cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

>> Xem thêm: Cô gái "thả rông" đi khắp nơi: "Ngực không phải là phần cần che đậy"

Phá cửa kiểm tra, nhiều người tá hỏa phát hiện thi thể giáo viên người nước ngoài

Chiều 13/1, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND phường 4, TP.Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, nhiều người tá hỏa phát hiện thi thể giáo viên người New Zealand tại căn nhà thuê trên địa bàn.

Theo ông Khánh, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 12/1, một người ở trung tâm ngoại ngữ (phường 9, TP.Cà Mau) - nơi giáo viên người New Zealand giảng dạy - đến trình báo việc không liên lạc được với giáo viên trên.

Tin tức 24h: Cô gái liên tục amp;#34;thả rôngamp;#34; vòng 1 dạo phố cùng chồng con bất ngờ lên tiếng - 2

Căn nhà nơi giáo viên người New Zealand thuê tại phường 4, TP.Cà Mau.

Sau đó, Công an phường 4 cùng với ngành chức năng tiến hành phá cửa nhà của giáo viên người New Zealand thuê để vào trong kiểm tra. Lúc này, mọi người phát hiện giáo viên này đã tử vong. 

Được biết, giáo viên người New Zealand trên dạy cho một trung tâm ngoại ngữ ở phường 9, nhưng đăng ký tạm trú trên địa bàn phường 4 vào năm 2019.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Giá vàng trong nước hôm nay 13/1

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay 13/1, giá vàng trong nước tiếp tục diễn biến tích cực nhờ thị trường thế giới phục hồi. Giá vàng SJC niêm yết tại thị trường TP.HCM tiếp tục tăng thêm 50 nghìn đồng mỗi lượng lên 56,10-56,70 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội thời điểm mở cửa phiên sáng nay đã tăng thêm 50 nghìn đồng chiều mua vào và tái lập thành công 56 triệu đồng ở chiều này. Trong khi đó, chiều bán ra lại giảm 100 nghìn đồng về còn 56,60 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý sáng nay giữ nguyên 56,10-56,60 triệu đồng/lượng, còn giá vàng 9999 NPQ - thương hiệu riêng của Phú Quý tăng thêm 100 nghìn đồng hai chiều lên 54,40-55,10 triệu đồng/lượng…

Trước giờ mở cửa phiên giao dịch đầu tuần sáng nay (13/1), giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được Công ty SJC tăng mạnh 200 nghìn đồng chiều mua vào và 650 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước lên 56,05-56,65 triệu đồng/lượng.

Sau phiên tăng mạnh, giá vàng SJC lại tái lập mốc 56 triệu đồng ở chiều mua vào.

Chưa lấy lại mốc 56 triệu đồng chiều mua vào nhưng giá vàng Doji trên hệ thống công ty này cũng tăng mạnh 300 nghìn đồng lên 55,95 triệu đồng/lượng, chiều bán ra cũng tăng mạnh 200 nghìn đồng lên 56,70 triệu đồng/lượng.

Cùng lúc, giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý cũng tăng mạnh lên 56,10-56,60 trệu đồng/lượng, tăng 200 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra.

Còn giá vàng 9999 NPQ – thương hiệu riêng của Phú Quý được giữ nguyên tại 54,40-55,10 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng theo xu hướng chung tăng thêm 170 nghìn đồng lên 54,95-55,63 triệu đồng mỗi lượng…

Đây là phiên tăng giá thứ hai của thị trường trong nước với tổng mức tăng từ 200-900 nghìn đồng tùy thương hiệu. Chiều mua vào cũng tái lập mốc 56 triệu đồng, còn chiều bán ra đang tiến về mốc 57 triệu đồng.

Tin mới vụ cô gái ở Quảng Trị nghi bị lừa bán sang Myanmar làm vợ

Ngày 13/1, ông Trần Khánh Phôi, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị cho biết, đã nhận được đề nghị của UBND huyện Gio Linh về việc xử lý đơn của người mẹ trình báo con gái bị lừa bán sang Myanmar làm vợ.

Theo ông Phôi, Sở sẽ gửi văn bản đề nghị Cục lãnh sự Bộ Ngoại giao can thiệp, xác minh vụ việc. Nếu đúng sự thật, Bộ Ngoại giao sẽ có biện pháp đưa nạn nhân, người cần giúp đỡ về nước.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, bà Bùi Thị Thu (SN 1975, trú thôn Phú Ốc, xã Gio Sơn, Gio Linh, Quảng Trị) trình báo việc con gái là Bùi Thị Thảo (SN 1993) bị lừa bán sang Myanmar làm vợ.

Tin tức 24h: Cô gái liên tục amp;#34;thả rôngamp;#34; vòng 1 dạo phố cùng chồng con bất ngờ lên tiếng - 3

Bùi Thị Thảo.

Cụ thể, vào ngày 24/7/2020, Thảo rời Quảng Trị vào TP. Hồ Chí Minh và có nhắn tin với em trai là Nguyễn Hoàng Việt nhờ tới ngân hàng rút tiền. Cả hai duy trì liên lạc qua mạng xã hội đến ngày 7/9/2020, sau đó Việt không còn liên lạc được với Thảo.

Đến ngày 29/11/2020, trên mạng xã hội có tài khoản N.T.M. đăng thông báo Thảo bị lừa bán sang Myanma. Thấy vậy, gia đình bà Thu liên hệ với M. và được biết, cô này người gốc Hà Nội, lấy chồng Trung Quốc, hiện đang sống tại Myanma.

M. thông tin rằng, Thảo làm việc tại Trung Quốc vào đầu tháng 8/2020, từ đó hai người quen nhau. Vào cuối tháng 11/2020, M. phát hiện Thảo bị lừa bán làm vợ của một người đàn ông ở Myanma với giá 4 vạn nhân dân tệ (tương đương 150 triệu đồng).

Hiện nay, M đã kêu gọi được một số người bạn góp tiền chuộc Thảo và đưa đến ở tạm khách sạn Gia Bảo (Sở Wa Ang, thị trấn Bang Khang, bang Shan, Myanma). Tình trạng sức khoẻ của Thảo không tốt.

Cũng theo bà Thu, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không đủ khả năng tài chính để đưa con gái về nước. Bà Thu cầu cứu chính quyền địa phương, cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm, đưa con gái về đoàn tụ với gia đình.

Thượng tá Đỗ Duy Hải, Trưởng Công an huyện Gio Linh cho hay, theo trình bày của bà Thu, tài khoản Facebook N.T.M cho biết đã kêu gọi được 50 triệu đồng nhưng còn thiếu hơn 100 triệu đồng nữa mới có thể đưa Thảo từ Myanma về nước. Phía M. đề nghị bà Thu gửi tiền để đưa Thảo về. Sau một thời gian, đến nay bà Thu không thể liên lạc được với tài khoản N.T.M và con gái mình.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Gio Linh đã xác minh làm rõ vụ việc. Phía nhà chức trách đang tiếp tục điều tra và khuyến cáo bà Thu không chuyển tiền theo yêu cầu của M, đồng thời cung cấp thông tin khi có tình tiết mới.

Cô gái thả rông đi khắp nơi: Ngực không phải là phần cần che đậy
"Tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng", chị Lý Bích...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h