Tin tức 24h: Cố tình đăng clip vạch trần "bồ nhí", cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi

HÀ ANH - Ngày 20/07/2020 19:15 PM (GMT+7)

Cố tình đăng clip vạch trần "tiểu tam", vợ chồng cô dâu Thu Sao nhận phản ứng bất ngờ của cộng đồng mạng.

Cố tình đăng clip vạch trần "bồ nhí", cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi

Những lùm xùm với cô gái trẻ có tên Hồng Dịu chưa kết thúc khi mới đây vợ chồng cô dâu Thu Sao tiếp tục chia sẻ đoạn clip vạch trần "bộ mặt thật" của cô gái kia. 

Trong clip, cả 2 khui lại quá khứ của Hồng Dịu cách đây 6 năm thông qua một tài khoản Facebook. Ngoài ra, Hoa Cương cho rằng vợ của anh đủ thông minh để biết lý do vì sao Hồng Dịu tiếp cận anh và đăng những video lên mạng xã hội.

"Theo mình được biết, Dịu với bồ của cô ấy đã lên kế hoạch rồi quay lại những video nói chuyện của mình và Dịu nhằm tống tiền vợ chồng mình. Nhưng qua quá trình nói chuyện, Dịu đã nảy sinh tình cảm nhưng thấy mình vẫn ở bên vợ nên hận muốn trả thù, đăng tải những video lên mạng xã hội”, chú rể Hoa Cương tâm sự.

Tin tức 24h: Cố tình đăng clip vạch trần amp;#34;bồ nhíamp;#34;, cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi - 1

Cặp đôi còn tiết lộ quá khứ cách đây 6 năm của cô gái trẻ thông qua một tài khoản Facebook

Trong ghi đang cật lực lên án "tiểu tam" thì vợ chồng cô dâu Thu Sao không thể ngờ bị cư dân mạng phản ứng gay gắt. Ai cũng tỏ ra ngao ngán và cho rằng câu chuyện này nên khép lại tại đây. Một số người khác nhận định đây chỉ là một màn kịch của nhà Thu Sao - Hoa Cương nhằm đánh bóng bản thân.

“Mình tưởng chuyện này kết thúc lâu rồi chứ. Chắc giờ vợ chồng chị Sao thấy mình hết hót nên lại “gây sự” trước đây mà. Chị à! Chị lớn tuổi rồi, chấp làm gì bọn trẻ con, bỏ qua mọi chuyện mà hưởng cuộc sống an nhàn của tuổi già đi”, nickname Ngọc Hương bình luận.

Một bạn khác bày tỏ: "Mấy clip của Dịu đăng lên, Hoa Cương nói gì thì mọi người cũng nghe rồi. Nếu Hoa Cương không nói thì làm sao có clip chứ. Đừng nên cố thanh mình, cộng đồng mạng không phải ai cũng kém hiểu biết cho vợ chồng em dắt mũi đâu”.

Còn cô gái Hồng Dịu cũng đã nhanh chóng đáp trả: “Vợ chồng cô là cháu hay sao mà khẳng định Facebook này là của cháu. Cô biết chính xác hãy nói không người ta đánh giá, bảo cô nhiều tuổi rồi mà ăn không nói có để con cháu nó cười cho".

>> Xem thêm: Chồng cô dâu Thu Sao lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của cô gái tự nhận là bồ nhí

Covid-19 tăng tốc, giá vàng diễn biến trái chiều phiên đầu tuần

Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần (ngày 20/7), giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1807.02 USD/Ounce. So với chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng quay đầu giảm nhẹ 3 USD/Ounce. 

Giá vàng thế giới giao tháng 9/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.817,5 USD/Ounce, tăng 1,5 USD/Ounce trong phiên.

Tin tức 24h: Cố tình đăng clip vạch trần amp;#34;bồ nhíamp;#34;, cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi - 2

Giá vàng trong nước tăng đầu tuần

Giá vàng giảm nhẹ do áp lực chốt lời mạnh sau khi tăng vọt lên cao 9 năm trong vài phiên gần đây. Tuy nhiên, về dài hạn, vàng vẫn được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong bối cảnh các nước duy trì chính sách tiền tệ siêu nới lỏng do tác động của dịch Covid-19.

Ở thị trường trong nước, giá vàng vẫn tiếp đà tăng, ngược chiều với giá vàng thế giới. Lúc 9h, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 50,35-50,75 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 30.000 đồng/lượng so với cuối tuần.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 50,35-50,77 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), cũng chưa có điều chỉnh.

Phú Quý điều chỉnh giá vàng ở mức 50,52-50,72 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng. Công ty vàng bạc đá quý Doji tại thị trường Hà Nội niêm yết giá vàng ở mức 50,5-50,7 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm ở cả 2 chiều. 

Lời khai của gã trai 18 tuổi cướp tiền, hiếp dâm chủ quán nước

Ngày 20/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh tạm giữ hình sự Lê Nguyễn Phúc Vinh (18 tuổi, ngụ Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vinh được xác định là người gây ra vụ áp cướp tài sản, hiếp dâm tại huyện Châu Thành vào ngày 15/7.

Tại cơ quan công an Vinh khai, ngày 15/7, đối tượng điều khiển xe máy từ tỉnh Sóc Trăng đến tỉnh Trà Vinh. Đến xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, Vinh dừng xe, ghé quán ven đường mua nước uống. Lúc này, Vinh quan sát quán nước vắng người nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Tin tức 24h: Cố tình đăng clip vạch trần amp;#34;bồ nhíamp;#34;, cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi - 3

Lê Nguyễn Phúc Vinh tại hiện trường gây án.

Tại đây, Vinh hỏi chủ quán đi nhờ nhà vệ sinh, sau đó lấy lý do ống nước nhà vệ sinh bị hỏng nên gọi chủ quán 27 tuổi ra phía sau kiểm tra. Lúc này, Vinh dùng dao khống chế và cướp số tiền 250 nghìn đồng. Sau khi lấy được tiền, Vinh dùng vũ lực đòi hiếp dâm chủ quán.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, người thân đã chạy đến hiện trường. Vinh liền leo lên xe máy bỏ chạy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Công bố nguyên nhân ban đầu vụ bé 7 tuổi chết não sau khi mổ tay

Ngày 20/7, trao đổi với PV, lãnh đạo sở Y tế tỉnh Bình Phước xác nhận, đơn vị này đã nhận được kết quả báo cáo ban đầu từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước về trường hợp bệnh nhi Lữ Đoàn Phi C., 7 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Tin tức 24h: Cố tình đăng clip vạch trần amp;#34;bồ nhíamp;#34;, cô dâu 62 nhận cái kết không tin nổi - 4

Bệnh nhi rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau phẫu thuật, dẫn đến tử vong.

Theo báo cáo của bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, khi bệnh nhi Phi C. nhập viện, qua thăm khám kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật lấy đinh nẹp tay, sức khỏe của cháu C. hoàn toàn ổn định, không có tiền sử bệnh lý.

Nhưng 5 phút sau, cháu C. có diễn biến nặng, thở yếu, nhịp tim nhanh nhỏ, mạch khó bắt. Các bác sĩ tiến hành hồi sức tích cực nhưng tình trạng bệnh không cải thiện, diễn tiến bệnh rất nặng.

Báo cáo này thể hiện, vào 9h25 ngày 14/7 bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật lấy dụng cụ kết hợp xương cánh tay trái khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức.

1h30 cùng ngày bệnh nhân được chuyển đến phòng hậu phẫu, tình trạng bệnh nhân ổn định và được theo dõi sát dấu hiệu sinh tồn.

Đến 10h35 bệnh nhân đột ngột có diễn biến nặng, thở yếu, nhịp tim nhanh nhỏ, mạch khó bắt… Đến 19h ngày 14/7 bệnh viện gọi người nhà lên giải thích và cho bệnh nhân chuyển viện.

Tuy nhiên, khi đọc báo cáo này, anh Lữ Đoàn T. (cha bệnh nhân) khẳng định, sau khi bác sĩ đưa Phi C. vào phòng phẫu thuật, gia đình phải chờ rất lâu. Đến 15h ngày 14/7 gia đình có hỏi các bác sĩ thì biết được tình trạng của cháu C. đang rất nặng.

Sau đó, gia đình xin được chuyển viện, đến 19h cùng ngày bệnh viện mới cho cháu C. chuyển xuống bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Người nhà nạn nhân yêu cầu cơ quan chức năng phải làm rõ nguyên nhân vì sao cháu C. lại bất ngờ hôn mê; Vì sao mổ tháo đinh ở tay lại rơi vào tình trạng chết não.

Vợ tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát: Chồng điện về chỉ kịp nói Nó đâm anh đau lắm
Sau khi bị chặn đường cướp xe và đâm gục, anh Quyết được đưa đến BV Việt Đức cấp cứu, hiện tài xế xe ôm này vẫn đang hôn mê.
HÀ ANH Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h