Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít "làm màu" nhưng có thu nhập tiền tỷ

Ngày 20/07/2020 12:30 PM (GMT+7)

Thời gian gần đây, cái tên Jenny Huỳnh bỗng nổi lên như một hiện tượng trên kênh Youtube khi thu hút 568 nghìn người nhấn nút theo dõi.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 1
 

Jenny Huỳnh có tên tiếng Việt là Huỳnh Việt Hoàng Vy. Cô nàng là học sinh lớp 9 trường Quốc tế Nam Sài Gòn và hiện tại đã qua Mỹ để chuẩn bị học cấp 3 tại đây. Dù là người Việt Nam và ở quê hương từ nhỏ nhưng do học ở trường quốc tế, Jenny thú thật rằng mình giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 2

Mới chỉ 15 tuổi nhưng cô bạn này đã là một "thế lực" mới của YouTube với loạt video triệu view. Kênh của Jenny có gần 600.000 người đăng kí theo dõi (subs) với các vlog kể lại cuộc sống đáng ghen tỵ của một nữ sinh học trường quốc tế, có nhà bên Mỹ với nhiều trải nghiệm thú vị.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 3

Những video của cô nàng đều không phải là nội dung lớn lao mà chỉ mang nét giản dị như một ngày đi học, đi chơi cùng bạn bè, hướng dẫn làm đồ ăn một cách vụng về, hay dọn phòng,…

 Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 4

Jenny ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân mạng bởi phong cách đáng yêu nhưng vẫn giản dị, ít "làm màu" rất hợp với lứa tuổi. Jenny chưa bao giờ trang điểm (make up), luôn tự tin để mặt mộc nên giữ được sự trong trẻo, hồn nhiên của tuổi 15. Khuôn mặt không phấn son của cô bạn nhận được nhiều lời khen là khá sắc sảo với đôi mắt sáng, làn da mịn màng.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 5

Xem kênh YouTube của cô nàng giống như đang nghe cô bạn hàng xóm nói chuyện vậy. Có lẽ chính vì những yếu tố đó mà rất nhiều người hâm mộ cùng lứa tuổi cảm thấy vui vẻ và thích thú.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 6

Chẳng những thế, cô nàng còn là một rich kid khi thường xuyên chia sẻ những vlog du lịch, ăn uống sang chảnh. Jenny chia sẻ ba mẹ mình làm kinh doanh và bản thân cũng thường xuyên được đi du lịch khắp nơi vào mỗi kì nghỉ.

Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 7

Theo ước tính từ chuyên trang Social Blade, trong vòng 30 ngày vừa qua, mức thu nhập kênh Youtube "Jenny Huynh" mang về cho cô bạn 15 tuổi dao động từ 5.000 USD cho tới hơn 80.700 USD (115 triệu đồng - hơn 1,8 tỷ đồng). Nếu tính theo năm, trung bình cô gái này thu về 58.000 USD cho đến tối đa là 937.000 USD (1,3 tỉ đồng - hơn 21 tỷ đồng).

 Youtuber 15 tuổi khoe mặt mộc, sở hữu vlog ít amp;#34;làm màuamp;#34; nhưng có thu nhập tiền tỷ - 8

Jenny chắc hẳn là một trong những hotteen 10X nổi tiếng bậc nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ hâm mộ

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm
Trò "chơi khăm" mới nhất của Hưng Vlog khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật