Tin tức 24h: Con gái nhận ra thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ sau tai nạn ở Long An

Ngày 04/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Theo bà Thủy, thi thể của mẹ bà nằm một chỗ còn xe máy nằm ở một nơi xa và hư hỏng nặng. Được biết, sau khi nhận được tin báo, chồng bà Ph. đến hiện trường và ngất xỉu khi chứng kiến thi thể vợ không còn nguyên vẹn.

Tai nạn ở Long An: Xót xa câu chuyện con gái tìm thấy thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ

Chia sẻ với Pv, bà Nguyễn Thị Bích Thủy (huyện Bến Lức, tỉnh Long An)- con gái ruột của nạn nhân Trần Thủy Ph. cho biết, không nghĩ mẹ của bà lại là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại ngã tư Bình Nhựt.

Theo bà Bích, khi hay tin vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Bình Nhựt, bà cũng chỉ nghĩ đây là một vụ tai nạn bình thường. Tuy nhiên, một lúc sau bà bất giác nhớ lại mẹ của mình cũng vừa đi khỏi nhà về hướng cầu Bến Lức. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Thủy quay sang hỏi ba rồi lập tức chạy ra ngã tư Bình Nhựt.

Tại đây, bà Thủy đi lòng vòng quanh hiện trường để tìm kiếm mẹ.

Tin tức 24h: Con gái nhận ra thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ sau tai nạn ở Long An - 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet

“Lúc đầu tôi đi lòng vòng bên ngoài kiếm mẹ, thấy nhiều xác đắp chiếu quá. Nhưng mà có một cái xác đắp chiếu, cánh tay nằm bên ngoài. Tôi liền đi đến coi thấy trên tay lòi ra miếng vải áo màu đỏ của mẹ mình. Tôi la quá trời la đòi giở chiếu lên xem mặt nhưng công an không cho. Rồi tôi mới gọi điện kêu ba tôi chạy lên”, bà Thủy kể lại.

Bà Thủy kể tiếp: “Hồi lâu, tôi len lén đứng đó mở chiếu nhưng khi tôi mở chiếu ra thì mẹ không còn gì. Phần đầu bị biến dạng, chỉ còn da, khuôn mặt không rõ hình hài. Tôi chỉ nhận ra mẹ nhờ bộ đồ mặc trên người”.

Theo bà Thủy, thi thể của mẹ bà nằm một chỗ còn xe máy nằm ở một nơi xa và hư hỏng nặng. Được biết, sau khi nhận được tin báo, chồng bà Ph. đến hiện trường và ngất xỉu khi chứng kiến thi thể vợ không còn nguyên vẹn.

Theo người dân gần nhà nạn nhân, bà Ph. có 2 con gái và 1 con trai. Do tuổi cao, hằng ngày, bà phụ con trông nhà, trồng rau nuôi gà. Thỉnh thoảng, người phụ nữ này nhận chạy xe đưa người dân trong xóm đi công việc, đưa trẻ nhỏ đi học.

"Sáng này, bà còn ngồi ngoài sân nói chuyện với mọi người, đến chiều có người nhờ đi chợ mua đồ giùm, không ngờ lại xảy ra chuyện... Lúc đó nhiều người không thể tin được" - một người hàng xóm của bà này cho biết.

Tiêm vắc xin ComBe Five ở Hà Nội, chuyên gia khuyến cáo

PGS.TS Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội cho biết, bắt đầu từ ngày 2/1 Hà Nội triển khai tiêm vắc xin ComBE Five cho trẻ. Sau 2 ngày triển khai đã có gần 5.000 trẻ được tiêm chủng loại vắc xin này.

Tin tức 24h: Con gái nhận ra thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ sau tai nạn ở Long An - 2

Vắc xin ComBe Five đã được triển khai tiêm ở Hà Nội tử ngày 2/1.

Nói về các phản ứng sau tiêm của trẻ, bà Dương Thị Hồng, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, bất kỳ loại vắc xin nào khi tiêm cho trẻ cũng đều có thể gây ra một số phản ứng thông thường như trẻ sốt, sưng đau, lười ăn... Đây là phản ứng thông thường sẽ hết sau 1, 2 ngày tiêm.

Tuy nhiên, theo bà Hồng nếu các bậc phụ huynh nhận thấy trẻ có biểu hiện bất thường như li bì, sốt cao, quấy khóc kéo dài, phát ban, khó thở, bú ít, nổi ban trên da thì cần lập tức đưa trẻ đến cơ sở y tế ngay, không chủ quan để trẻ ở nhà quá lâu và tự điều trị, đặc biệt những trẻ có bệnh lý nền, cha mẹ cần hết sức lưu tâm.

Học sinh TP HCM được nghỉ Tết Kỷ Hợi 16 ngày

Tin tức 24h: Con gái nhận ra thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ sau tai nạn ở Long An - 3

Ảnh minh họa.

Lịch nghỉ Tết Âm lịch từ thứ hai 4/2/2019 (30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết thứ sáu 8/2/2019 (mùng 4 tháng Giêng năm Kỷ Hợi). Như vậy, tính cả thứ bảy, chủ nhật, dịp Tết Âm lịch có tổng cộng 9 ngày nghỉ từ ngày 2/2 đến 10/2 tức từ 28 tháng Chạp đến mồng 6 tháng Giêng.

Theo kế hoạch năm học 2018-2019 do UBND TP.HCM phê duyệt, học sinh các cấp tại TP HCM sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tới 14 ngày, tuy nhiên, vì thời gian nghỉ Tết trùng với các ngày cuối tuần, nhiều trường trên địa bàn thành phố sẽ cho học sinh nghỉ thêm, với tổng thời gian 16 ngày.

TP HCM có số lượng dân nhập cư khá lớn cho nên thời gian nghỉ Tết kéo dài sẽ tạo điều kiện cho phụ huynh, học sinh thuận lợi trong việc đi lại, đặt vé tàu xe về quê đón Tết, sum họp gia đình.

Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sau đợt rét đậm kéo dài qua Tết dương lịch, thời tiết đến Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi sẽ vẫn còn một số đợt rét ngắn ngày, đồng thời, cũng vẫn xuất hiện những ngày nắng, nền nhiệt trung bình khu vực các tỉnh Bắc Bộ sẽ tăng lên; nền nhiệt khu vực Hà Nội dao động từ khoảng 17-19 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nền nhiệt độ ở Bắc Bộ sẽ có khả năng ở mức cao hơn trung bình nhiều năm, rét đậm, rét hại ít có khả năng xảy ra trong thời đoạn này.

Khu vực Trung Bộ sẽ đón Tết cổ truyền trong tiết trời tạnh ráo, thời tiết có mưa vài nơi, ít có khả năng có mưa diện rộng do không khí lạnh trong dịp Tết Nguyên Đán hoạt động yếu, thời tiết mát mẻ với nhiệt độ ở mức vừa phải.

Khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên thời tiết chủ đạo khô ráo, có thể xảy ra nắng nóng với nhiệt độ ở mức 35-36 độ C, ít có khả năng xuất hiện mưa trái mùa trong dịp Tết Nguyên Đán, đồng thời xuất hiện triều cường tại các vùng ven biển trong những ngày Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi.

Xem thêm: Những điều nhất định phải biết trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Phù dâu ăn mặc hở bạo khoe vòng 3, cô dâu chú rể khóc thét trong đám cưới
Vốn dĩ cô dâu và chú rể mới là những người nổi bật nhất, đáng chú ý nhất trong đám cưới, nhưng tất cả đã bị lu mờ bởi dàn phù dâu quá nóng bỏng.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h