Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ

Ngày 04/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Tài năng của anh bộc lộ từ rất sớm, đến năm 18 tuổi anh trở thành vị giám đốc điều hành trẻ nhất của tập đoàn nổi tiếng nhất nhì Hong Kong.

Nhắc đến Thang Gia Thành, người dân xứ Cảng Thơm sẽ nghĩ ngay tới hình tượng một  trong 4 vị thiếu gia được mệnh danh là F4 ngoài đời thật. Sinh ngày 26/2/1983, Thang Gia Thành (Albert Tong) tên thật là Thang Tử Đồng. Anh là con trai Thang Quân Niên, người sáng lập đồng thời là chủ tịch tập đoàn của Thang Thần (Tomson Group Ltd), còn mẹ anh là một nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng những năm 70.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú

Tài năng của Thang Gia Thành được bộc lộ từ rất sớm. Là con trai của một diễn viên nên ngay từ năm 3 tuổi, Thang Gia Thành đã được tiếp xúc với điện ảnh. Anh từng là diễn viên nhí tham gia các bộ phim như "Lão Ngoan Đồng và tiểu phiền phức", "Lão thiếu giang hồ"... và hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là Thành Long. Tuy nhiên, nhắc đến Thang Gia Thành, người ta sẽ ấn tượng nhất với tài năng kinh doanh thiên bẩm của anh.

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ - 1

Thiếu gia họ Thang có vẻ ngoài đẹp trai như tài tử.

Năm 12 tuổi, anh bị gia đình ép đến Boston, Mỹ để học tập. Thiếu gia họ Thang đã trải qua 4 tháng đi du lịch vòng quanh thế giới điều trị tâm lý vì bị trầm cảm. Sau đó, anh từ Mỹ trở về Thượng Hải học tập. Năm 14 tuổi, Thang Gia Thành đã bắt đầu giao dịch cổ phiếu và dùng số tiền 400.000 đô la Hong Kong (khoảng 1,2 tỷ đồng) kiếm được đầu tiên để tặng mẹ mình.

Năm 18 tuổi, Thang Gia Thành được bổ nhiệm làm tổng giám đốc. Đến ngày 5/12/2006, anh lên nắm giữ chức Phó chủ tịch tập đoàn Thang Thần. Kể từ đó, Gia Thành chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh, quản lý doanh nghiệp và kinh doanh bất động sản của tập đoàn.

Chính nhờ tài năng kinh doanh thiên bẩm của mình mà Thang Gia Thành nhanh chóng trở thành cái tên rất nóng trong lĩnh vực bất động sản tại Trung Quốc.

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ - 2

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ - 3

Thang Gia Thành có tài năng kinh doanh và lãnh đạo thiên bẩm.

Sau khi cha anh, Thang Quân Niên đột ngột qua đời vào năm 2004, Thang Gia Thành nhanh chóng tiếp quản vị trí lãnh đạo tập đoàn. "Tôi được mọi người đánh giá là già dặn và chững chạc ngay từ khi còn thiếu niên", Gia Thành nói với cánh phóng viên.

Sau khi tiếp quản tập đoàn, Thang Gia Thành nhanh chóng đẩy mạnh thị trường bất động sản phân khúc cao tại Thượng Hải và Thiên Tân, lấn sân sang lĩnh vực khách sạn và sân golf tại Hồng Kông. Bên cạnh đó, tập đoàn Thang Thần còn nổi tiếng với hoạt động sản xuất nhựa PVC, phân phối phim. Có thể khẳng định, sau sự ra đi của cha mình, Thang Gia Thành đã đưa tập đoàn Thang Thần bước những bước tiến vượt bậc.

Mãi chưa chịu lấy vợ

Là một tài năng trong kinh doanh, có ngoại hình xuất chúng, sinh ra trong một gia đình giàu có lại sớm thành công nhưng Thang Gia Thành lại nổi tiếng "ngoan ngoãn" trong giới công tử nhà giàu Hồng Kông. Anh rất ít khi tham gia tiệc tùng mà dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ - 4

Gia Thành từng vướng tin đồn hẹn hò với siêu mẫu nổi tiếng Hề Mộng Dao.

Tuy đẹp trai, tài hoa nhưng anh lại không vướng phải tin đồn tình ái với những ngôi sao, hot girl trong làng giải trí. Chuyện tình cảm của Thang Gia Thành đến nay vẫn luôn là một ẩn số. Có một khoảng thời gian, tin đồn anh hẹn hò với siêu mẫu Hề Mộng Dao khiến dư luận rất xôn xao. Nhưng trước đó, anh từng tuyên bố với báo giới "tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn".

Thang Gia Thành cũng từng chia sẻ mình khá giống cha mình, không có bất cứ sở thích nào ngoại trừ việc kinh doanh. Ngay từ khi anh còn nhỏ, các nhân viên tập đoàn từng gọi điện đến nhờ anh tư vấn công việc.

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ - 5

Hiện tại, thiếu gia U40 vẫn lẻ bóng một mình.

Là người kế thừa tập đoàn Thang Thần, Gia Thành luôn đặt lợi ích của các cổ đông lên trên hết. Anh là một người luôn đề cao kỷ luật và nguyên tắc. Chính vì thế, vị thiếu gia này rất ghét đến muộn trong bất cứ cuộc hẹn nào. Báo chí tiết lộ anh luôn chỉnh đồng hồ của mình nhanh hơn 5 phút để không bao giờ trễ hẹn.

Cho đến nay, dù đã gần 40 tuổi nhưng Thang Gia Thành vẫn lẻ bóng một mình và dồn hết tâm sức cho công việc. Vị đại thiếu gia này luôn dành được thiện cảm của mọi người bởi tài năng, đời tư sạch và đặc biệt là tinh thần hoạt động xã hội hết mình.

Con trai Jack Ma: Đẹp trai nhưng lại bị đồn đã chết và câu nói gây sốc năm 10 tuổi
Thông tin cậu con trai độc nhất của tỷ phú khủng nhất Trung Quốc Jack Ma đã qua đời vì ung thư năm 19 tuổi từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian...
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật