Tin tức 24h: Cuộc sống "kỳ lạ" của người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh

Ngày 14/05/2020 20:20 PM (GMT+7)

Người mẹ đang tâm sát hại chính con đẻ mới 18 tháng tuổi của mình ở Hà Tĩnh được người dân địa phương mô tả khá tiêu cực.

 Cuộc sống "kỳ lạ" của người mẹ sát hại con 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh

Như đã đưa tin, ngày 11/5, khi đang nằm ngủ cùng các con, Nguyễn Thị Hằng "phát hiện" con trai út tử vong. Cháu bé xấu số là N.Đ.K. (SN 2018), con thứ 3 của Hằng với chồng là anh Trần Quang Trung (SN 1984, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân có mặt tại nhà Hằng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bé K. tử vong không phải do bệnh lý.

Tin tức 24h: Cuộc sống amp;#34;kỳ lạamp;#34; của người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh - 1

Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan công an.

Ngày 12/5, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, trú tại thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, Nghi Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Hằng cho biết, vào tối 11/5 khi Hằng này đang ngủ với con trai thì bị một đối tượng lạ mặt đi từ bên ngoài xông vào tấn công.Tuy nhiên, qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra phát hiện cái chết của cháu K. có nhiều dấu hiệu cho thấy người mẹ là hung thủ gây ra.

Theo nguồn tin riêng của PV, sau một lúc vòng vo không thể chối cãi tại cơ quan công an Nguyễn Thị Hằng khai nhận chính mình là người đã đánh con, đập đầu con vào tường dẫn đến tử vong.

Hơn 3 ngày sau khi xảy ra sự việc, người dân nơi đây vẫn vô cùng bức xúc và căm phẫn trước tội ác của Hằng.

Qua tìm hiểu của PV, năm 2017, gia đình Hằng mua đất ở thôn Trung Sơn rồi nhờ ông bà nội ngoại ở quê xây dựng ngôi nhà này. Hai vợ chồng đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc.

Đến đầu năm 2018, Hằng mang thai cháu K. nên quyết định về nước và sinh sống, chồng vẫn ở lại Hàn Quốc. Hàng ngày, Hằng ở với cháu K. và con gái thứ 2, cháu gái đầu (8 tuổi) ở với ông bà nội ở làng bên cạnh.

Theo một số người dân, Hằng ít khi ra ngoài, giao tiếp với hàng xóm xung quanh. Nếu hôm nào người phụ nữ này lên bà ngoại thì tối mới về để ngủ nên không ai hiểu nội tình sự việc cũng như con người này. 

Tin tức 24h: Cuộc sống amp;#34;kỳ lạamp;#34; của người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

"Trước kia hai vợ chồng Hằng đều làm việc ở Hàn Quốc. Vợ chồng họ có được 3 đứa con (2 gái, 1 trai), khi có thai đứa con trai út thì Hằng vể Việt Nam sinh. Nói là hàng xóm nhưng chúng tôi cũng ít khi gặp mặt Hằng, người này ít giao lưu với người trong thôn" , một người dân cho biết.

Bà N.T.T, người sống cạnh nhà Hằng bức xúc cho biết: "Lúc đầu nghe tin cháu bé tử vong chúng tôi cứ nghĩ là cháu bị ốm rồi mất đột ngột, sau đó nghe tin người mẹ cháu bé khai là có kẻ lạ đột nhập vào giết con mình... Đến hôm nay nhận được thông tin chính Hằng là người gây ra cái chết cho con mình, thật sự chúng tôi rất bức xúc."

Theo người dân địa phương, từ trước tới nay Hằng không có biểu hiện khác thường, nhưng gần đây giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, hai bên nội ngoại cũng thường có xích mích.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Vụ vợ chồng đại gia Đường "Nhuệ": Khởi tố mới, phục hồi điều tra 4 vụ với 15 bị can

Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng bộ Công an vừa có ký báo cáo bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về chất vấn từ đầu nhiệm kỳ đến hết kỳ họp thứ 8 vừa qua. Trong số các kết quả bộ Công an thực hiện có công tác phát hiện, xử lý nghiêm các hoạt động siết nợ, đòi nợ thuê, băng nhóm đòi nợ có tính chất “xã hội đen”, “bảo kê” vi phạm pháp luật

Bộ Công an đã chỉ đạo các lực lượng tập trung giải quyết những vấn đề phức tạp nổi lên về tội phạm, nhất là những vấn đề dư luận xã hội bức xúc.

Tỷ lệ điều tra, khám phá, khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong các vụ việc liên quan đến tín dụng đen tăng lên đang kế so với thời điểm trước.

Cụ thể từ 2018 - 30/4/2019 đã khởi tố 214 vụ, 597 bị can trong khi chỉ 6 tháng đầu năm 2019 đã khởi tố 205 vụ, 382 bị can. Dẫn chứng điển hình cho loại tội phạm này, bộ Công an nhắc đến vụ Đường “Nhuệ” ở Thái Bình.

Tin tức 24h: Cuộc sống amp;#34;kỳ lạamp;#34; của người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh - 3

Nguyễn Xuân Đường.

Bộ Công an cho biết Công an tỉnh Thái Bình đã triệt phá băng nhóm xã hội đen do vợ chồng Nguyễn Xuân Đường cầm đầm, từ đó khởi tố mới và phục hồi điều tra 4 vụ, 15 bị can với các tội danh Cố ý gây thương tích, Cưỡng đạt tài sản, Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ.

Trong công tác phòng, chống tội phạm về ma túy, bộ Công an cho biết, tội phạm ma túy diễn biến phức tạp trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, nhất là tuyến Tây Bắc, Bắc miền Trung, Tây Nam và các thành phố lớn.

Đáng chú ý những ngày gần đây liên tiếp phát hiện những vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng rất lớn (vụ bắt 02 đối tượng, thu giữ 307,458 kg ma túy tổng hợp tại Quảng Bình; vụ bắt 7 đối tượng, thu giữ 446 kg ma túy tổng hợp tại Lạng Sơn và Hà Nội;...). Tình trạng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar, karaoke, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà trọ tiếp tục diễn ra ở nhiều địa phương.

Giá vàng hôm nay 14/5/2020: Giá vàng SJC tiếp tục tăng

Mở cửa phiên giao dịch sáng 14/5, giá vàng SJC tại Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 48.08 triệu đồng/lượng mua vào - 48.45 triệu đồng/lượng bán ra.

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng ở mức 48,03 triệu đồng/lượng mua vào, 48,28 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại Tập đoàn Doji Hà Nội và TP.HCM, giá vàng ở mức 48,03 triệu đồng/lượng mua vào; 48,30 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại hệ thống PNJ Hà Nội và TP.HCM, giá vàng niêm yết ở mức 47,80 triệu đồng/lượng bán ra; 48,18 triệu đồng/lượng mua vào.

Giá vàng thế giới sáng 14/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.708 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 6 năm 2020 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.715 USD/ounce. Giá vàng hôm nay cao hơn 33,1% (425 USD/ounce) so với đầu năm 2019. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 47,3 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 1 triệu đồng so với vàng trong nước.

Hạnh phúc "mỉm cười" với cậu bé ở Hà Giang cõng viên gạch 12kg lấy 2.000 đồng=

Chiều 14/5, trao đổi với PV, ông Vàng Dỉ Xoáng – Chủ tịch UBND xã Sùng Là (Đồng Văn, Hà Giang) cho biết, đến thời điển hiện tài Sùng Mí Sò đã nhận được 40 triệu đồng và 200 kg gạo của các mạnh thường quân gửi đến Sò và gia đình.

Theo ông Xoáng, chính quyền địa phương cũng đã lập một sổ tiết kiệm để hỗ trợ việc chi tiêu hàng tháng của gia đình Sò, tránh tình trạng sử dụng không đúng mục đích.

Ông Xoáng cũng cho biết thêm, hiện tại Sùng Mí Sò đã đi học trở lại được 2 tuần.

Tin tức 24h: Cuộc sống amp;#34;kỳ lạamp;#34; của người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh - 4

Sò cõng được 3 chuyến với tổng cộng 6 viên gạch.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin về Sùng Mí Sò (12 tuổi, ở xã Sùng Là, Đồng Văn, Hà Giang) oằn lưng cõng 3 viên gạch mỗi viên 12kg trên lưng để lấy thù lao 2.000 đồng/viên gạch, khiến nhiều người thương xót.

Đáng nói, Sò có gia cảnh éo le khi bố bị tai nạn giao thông mất cách đây hơn 1 năm, mẹ đi lấy chồng mới để lại 3 anh em Sò cho ông bà nội nuôi dưỡng.

Sò là anh cả, dưới Sò còn có em Sùng Thị Và (11 tuổi) và Sùng Mí Sính (8 tuổi). Cậu bé 12 tuổi hiện đang học trường bán trú tiểu học Sủng Là, em út của Sò là Sính học lớp 2 trường thôn Lao Xa. Riêng em SùngThị Và đã nghỉ học từ khi bố mất.

Hình ảnh chụp Sò cõng gạch là trong khoảng thời gian Sò đang được nghỉ học vì dịch Covid-19. Số tiền ít ỏi cõng gạch đó cũng chỉ đủ cho Sò mua đôi dép mới hoặc mua gói mì tôm để mấy anh em đổi bữa.

Theo lãnh đạo xã Sùng Là, Sò kể đi cõng gạch được 3 chuyến, chuyến đầu cháu cõng được 3 viên, chuyến thứ hai được 2 viên và chuyến thứ 3 được 1 viên, mỗi viên được trả 2.000 đồng. Do giờ đang được nghỉ học, nhà cũng nghèo nên cháu tự đi kiếm tiền chứ không ai ép buộc.

Về gia cảnh của Sò, lãnh đạo xã Sủng Là cho hay, bố Sò mất sớm, mẹ đi lấy chồng nên 3 anh em ở với ông bà. Tuy nhiên, ông bà Sò thuộc hộ gia đình cận nghèo.

Bắt khẩn cấp người mẹ nghi sát hại con trai 18 tháng tuổi
Hiện, cơ quan công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt khẩn cấp một phụ nữ nghi đánh con trai 18 tháng tuổi tử vong tại nhà riêng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h