Giảng viên cuồng yêu sát hại nữ sinh: "Nếu em chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệp"

Ngày 11/05/2020 20:00 PM (GMT+7)

Nữ sinh 19 tuổi xinh đẹp và giỏi giang đã bị giảng viên của mình sát hại dã man. Khi thi thể được tìm thấy, cô nữ sinh đã qua đời bởi 40 nhát dao đâm vào người.

Hồi tháng 4/2020, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại Trung Quốc. Một cô nữ sinh 19 tuổi đã bị chính nam giảng viên của mình sát hại trong cơn cuồng ghen.

Theo đó, Han Han là một nữ sinh 19 tuổi mới bắt đầu cuộc sống sinh viên tại Đại học Kỹ thuật An Huy, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong thời gian này, Han Han đã gặp được Guo Chunniu, 33 tuổi, là giảng viên tại trường đại học. Ngay từ lần đầu nhìn thấy Han Han, Guo Chunniu đã cảm mến cô nữ sinh này vì nhan sắc xinh đẹp và tính tình dịu dàng.

Giảng viên cuồng yêu sát hại nữ sinh: amp;#34;Nếu em chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệpamp;#34; - 1

Cô nữ sinh Han Han, 19 tuổi.

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2019, tuy nhiên đến tháng 5, Han Han quyết định chia tay sau khi phát hiện Guo Chunniu đã có gia đình với một vợ và hai con. Ngược lại, nam giảng viên không chịu bỏ cuộc. Hắn vẫn theo sát Han Han, cố gắng nói kéo tình yêu, thậm chí muốn kiểm soát cô gái. Khi thấy Han Han nói chuyện với nam sinh khác trong lớp, Guo Chunniu sẽ nổi giận với cô. Hắn cũng liên tục nhắn tin và gọi điện để kiểm soát Han Han mọi lúc mọi nơi.

Thấy Han Han có ý định chia tay, Guo Chunniu đã nhắn tin dọa nạt: "Nếu em đòi chia tay, tôi sẽ khiến em không thể lấy chứng chỉ tốt nghiệp", "Kỳ thi này chắc chắn em sẽ trượt"...

Ngày 29/6/2019, Han Han đã gọi điện cho cảnh sát địa phương để tố cáo chuyện bản thân bị Guo Chunniu bạo hành. Hắn đã đánh cô rất nhiều, thậm chí còn túm tóc đập đầu vào tường, khiến cô bị chấn thương khá nghiêm trọng, chân tay bầm tím. Tại đồn cảnh sát, hai bên đã ký vào lá thư hòa giải và chia tay trong hòa bình.

Tuy nhiên sau đó, Guo Chunniu vẫn một mực đeo đuổi và quấy rối Han Han. Hắn nhắn tin cho cô rằng: "Tôi sai rồi, chúng ta hãy quay lại bên nhau. Nếu em không trở về bên tôi, tôi sẽ đi chết". Vì lo sợ Guo Chunniu tự tử thật, lại có thể ảnh hưởng tới kết quả học tập, Han Han đã liên lạc lại với Guo Chunniu và khuyên hắn đừng nghĩ quẩn.

Giảng viên cuồng yêu sát hại nữ sinh: amp;#34;Nếu em chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệpamp;#34; - 2

Guo Chunniu đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người có chủ ý.

Tháng 8/2019, Han Han quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè. Khi ấy, Guo Chunniu liên tục làm phiền bằng cách nhắn tin, gọi điện đòi gặp mặt, sau đó gửi quà, nhờ người gửi thư nặc danh. 

Ngày 19/9/2019, Han Han vừa hoàn thành lớp học giáo dục thể chất, đang chuẩn bị về nhà thì phát hiện Guo Chunniu đang bám theo mình. Không muốn chạm trán với tên giảng viên trăng hoa, Han Han đã cố gắng bắt một chiếc taxi để rời đi nhưng lại chậm hơn hắn một bước. Guo Chunniu đã chặn cô lại, kéo vào chỗ kín rồi đâm nhiều nhát dao vào người cô gái, bao gồm vùng cổ, ngực, bụng, lưng, tay chân và một số bộ phận khác. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới nơi và bắt giữ Guo Chunniu. Nạn nhân Han Han có tổng cộng 40 nhát dao trên người, đã qua đời ngay tại hiện trường. Sự ra đi của cô khiến các bạn bè trong trường, gia đình cùng nhiều người xung quanh không khỏi đau đớn, tiếc nuối và phẫn nộ.

Hôm 17/4/2020, Viện kiểm sát nhân dân tối cao thành phố Vu Hồ đã khởi tố vụ án, cáo buộc Guo Chunniu tội giết người có chủ ý. Công tố viên tin rằng hành vi phạm tội của Guo Chunniu bắt nguồn từ cơn cuồng yêu, không được chấp nhận tình yêu nên mới nảy sinh bạo lực. Tòa án Nhân dân Trung cấp Vu Hồ sẽ đưa vụ án này ra xét xử trong thời gian tới.

Bị bố dượng bắt quả tang ân ái với bạn trai, con gái lập kế hoạch rợn người
Tận mắt chứng kiến cảnh tượng con gái tuổi teen đang "ân ái" với bạn trai trên giường, người bố dượng đã vô cùng tức giận và đánh mắng con. Nào ngờ,...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự