Tin tức 24h: Dắt con qua đường không cẩn thận để xe tông trúng, ông bố còn hành hung nữ tài xế

H.A - Ngày 12/05/2023 19:01 PM (GMT+7)

Cùng con nhỏ sang đường nhưng để trẻ tự chạy khiến một chiếc xe máy điện tông trúng, ông bố lao vào hành hung người điều khiển xe.

Dắt con qua đường không cẩn thận để xe tông trúng, ông bố còn hành hung nữ tài xế

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một ông bố đang dắt con sang đường không cẩn thận để xảy ra tai nạn.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng.

Clip vụ việc được chia sẻ trên mạng

Cụ thể, người chia sẻ thông tin trên mạng viết:

"Ông bố dắt con qua đường không cẩn thận, để con chạy lung tung rồi khi bị xe máy điện va phải thì lại quay ra chửi đổng, hô hoán người ra tấn công khiến bạn nữ lái xe phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, gia đình bạn nữ đã làm đơn gửi tới lực lượng chức năng".

Sự việc ngay sau đó đã gây xôn xao mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng lên án hành vi của ông bố. Người này vừa không có ý thức bảo vệ con mình lại còn có tính côn đồ.

Facebooker Nguyễn Văn Hà bức xúc: “Cái việc đầu tiên phải đưa con đi khám, chụp chiếu xem có sao không. Vứt con đấy, đi hành hung người khác trong khi bản thân sai lè ra”.

Facebooker Huỳnh Minh Quân bình luận: “Biết con nít nó hay chạy lung tung rồi, qua đường nguy hiểm hơn thì phải ẵm lên hoặc nắm chặt tay chứ sao lại thả ra như vậy. Cũng may là xe điện nên còn nhẹ, may bé không sao. Lỗi mình còn hành hung người khác, hy vọng pháp luật trừng trị thích đáng”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/5, trao đổi với PV, bà Trần Thị Dung – Chủ tịch UBND xã An Hồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) xác nhận có vụ việc như trên xảy ra trên địa bàn.

Theo bà Dung, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 17h chiều 11/5. Theo camera an ninh của hộ gia đình ghi lại, cháu bé 3 tuổi chạy sang đường và va chạm với xe máy điện do một người phụ nữ điều khiển khiến cả 2 ngã ra đường.

“Trẻ nhỏ chưa có hành vi tự bảo vệ thân thể. Ông bố thì “của đau con xót nên đã xông vào đánh chị này”, bà Dung cho hay.

Tuy nhiên, vị chủ tịch xã An Hồng cho rằng, thông tin trên mạng xã hội lan truyền là ông bố hô hoán người ra đánh người phụ nữ lái xe là không chính xác. Thay vào đó, hầu hết người dân lao ra là để can ngăn, khuyên can ông bố này không nên đánh người.

Cháu bé và người phụ nữ sau đó đều được đưa đến viện để kiểm tra sức khỏe.

“Nhận thấy sự phức tạp của vụ việc, chúng tôi đã mời Đội CSGT Công an huyện An Dương về làm việc, bàn giao hồ sơ để phía Công an huyện thụ lý”, bà Dung thông tin.

Nguyễn Thị Oanh tạo kỳ tích lịch sử với 4 huy chương vàng tại SEA Games 32

Chiều ngày 12/5, Nguyễn Thị Oanh về nhất trên đường chạy 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây và có tấm HCV thứ 4 ở SEA Games 32. Đây cũng là lần đầu tiên cô thi đấu cự ly này ở một kỳ SEA Games. 

Với việc đạt được thành tích này, Nguyễn Thị Oanh chính là VĐV đầu tiên trong lịch sử điền kinh Việt Nam giành 4 HCV cá nhân trong một kỳ SEA Games. Phạm Thị Hồng Lệ đoạt HCB với thành tích 35 phút 21 giây 09, còn Odekta Nabaiho của Indonesia nhận HCĐ với 35 phút 31 giây 03..

Nguyễn Thị Oanh giành huy chương vàng trong lần đầu tiên tham dự nội dung 10.000 m tại SEA Games.

Nguyễn Thị Oanh giành huy chương vàng trong lần đầu tiên tham dự nội dung 10.000 m tại SEA Games.

Với HCV này, Nguyễn Thị Oanh đã nâng cao thành tích ở SEA Games với 12 chiếc huy chương vàng. Tính đến 18h ngày 12/5, cô cùng đàn chị Nguyễn Thị Huyền đang là hai vận động viên điền kinh Việt Nam giành nhiều huy chương vàng nhất ở các kỳ SEA Games.

Hiện tại, Nguyễn Thị Oanh giành tổng cộng 12 HCV và 1 HCB ở các kỳ SEA Games. Năm 2013, VĐV 28 tuổi giành HCB nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật. Năm 2017, cô gái đến từ Bắc Giang giành HCV nội dung 1.500 m và 5.000 m.

Tại Philippines năm 2019, Nguyễn Thị Oanh đoạt 3 HCV nội dung 1.500m, 5.000m, 3.000m vượt chướng ngại vật. Ở SEA Games 31 và 32, cô gái Bắc Giang đều giành HCV ở các nội dung 1.500 m, 5.000 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Đáng chú ý, tại SEA Games 32, việc giành hai HCV ở hai nội dung là 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật thi đấu sát giờ chỉ cách nhau 20 phút, Nguyễn Thị Oanh Nguyễn Thị Oanh đã gây “sốt” trên các diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam và cũng khiến các đối thủ ngã mũ thán phục.

Ở thời điểm này khi Nguyễn Thị Oanh giành chiếc huy chương vàng, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã giành được tổng cộng 11 huy chương vàng. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ không thể hoàn thành chỉ tiêu giành ít nhất 14 huy chương vàng ở SEA Games năm nay.

Khởi tố 78 bị can từ vụ 4 nữ tiếp viên hàng không xách ma túy

Ngày 12-5, tin từ Bộ Công an cho biết Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, vừa thay mặt lãnh đạo Bộ Công an gửi thư khen, biểu dương thành tích của Công an TP HCM trong việc điều tra đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ nước ngoài về Việt Nam, được phát hiện từ ngày 16-3 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn ma túy ngụy trang trong kem đánh răng

Lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn ma túy "ngụy trang" trong kem đánh răng

Theo nội dung thư Thứ trưởng Bộ Công an, các lực lượng đấu tranh chuyên án đã làm rõ phương thức, thủ đoạn của tội phạm để vận chuyển ma túy. Chúng lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân và các đơn vị bưu điện, chuyển phát nhanh để tuồn ma túy vào Việt Nam.

Thư khen nêu, lực lượng đấu tranh chuyên án đã triệt phá 20 đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên quan trên địa bàn TP HCM và Bình Dương; khởi tố 27 vụ án, 78 bị can về các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy, không tố giác tội phạm và che giấu tội phạm; thu giữ gần 50 kg ma túy tổng hợp các loại, 2 khẩu súng và nhiều tang vật liên quan.

"Những chiến công nối tiếp chiến công tạo nên thành tích đặc biệt xuất sắc của Công an TP HCM, xứng đáng là điển hình về công tác đấu tranh triệt phá các đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy..."- Trung tướng Ngọc khen.

Xác định 26 tổ chức tội phạm buôn bán, vận chuyển ma tuý từ Lào vào Việt Nam

Xác định 26 tổ chức tội phạm buôn bán, vận chuyển ma tuý từ Lào vào Việt Nam

Cuối cùng, Thứ trưởng Bộ Công an đề nghị Công an TP HCM tiếp tục phối hợp chặt chẽ với công an các đơn vị địa phương, đẩy mạnh đấu tranh chuyên án, điều tra mở rộng các vụ án ma túy, tăng cường công tác tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn phạm tội để tổ chức, cá nhân chủ động cảnh giác phòng ngừa... ngăn chặn không để tội phạm ma túy lợi dụng, từng bước vô hiệu hóa nguồn cung ma túy vào trong nước.

Trước đó, sáng 16-3, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện lô hàng trọng lượng khoảng 60 kg của 4 nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines có nghi vấn nên kiểm tra. Cơ quan này cũng phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Bộ Công an và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP HCM xác minh nhanh lô hàng trên.

Qua ghi nhận, 327 tuýp kem đánh răng chưa mở nắp, có nhiều nhãn hiệu, được đựng trong hộp giấy riêng lẻ. Sau khi xác minh nhanh, các lực lượng phát hiện 157 tuýp kem đánh răng chứa hơn 11,48 kg ma túy Ketamin và MDMA.

Đến ngày 22-3, Công an TP HCM đã ra quyết định trả tự do cho 4 nữ tiếp viên. Cơ quan điều tra xác định 4 tiếp viên này đã được 1 đối tượng người Việt Nam nhờ chuyển 157 tuýp kem đánh răng có chứa ma tuý nêu trên song không biết đó là ma tuý. Do vậy, chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự với 4 tiếp viên nêu trên.

Đâm vợ tử vong vì không cho… quan hệ

Ngày 12-5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Minh Lưu (51 tuổi, ở tổ dân phố Trường Thọ Tây C, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) vì hành vi đâm chết vợ của mình.

Đối tượng Phạm Minh Lưu tại cơ quan Công an

Đối tượng Phạm Minh Lưu tại cơ quan Công an

​Trước đó, tối ngày 10-5, đối tượng Phạm Minh Lưu, sau khi đi ăn giỗ về nhà và muốn vợ mình là bà Nguyễn Thị H. (41 tuổi, ngụ phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) qua ngủ chung giường. Lúc này người vợ đang ngủ với con gái nên không đồng ý. Bực tức, Phạm Minh Lưu xuống bếp lấy con dao (dài 30,5 cm) đe dọa thì người vợ đồng ý lên ngủ với Phạm Minh Lưu.

Khi người vợ nằm trên giường, Lưu chạm người vợ đòi quan hệ thì bà H. hất tay ông Lưu ra. Lúc này Lưu lấy con dao để cuối giường dọa đâm bà H. Trong lúc hai bên giằng co, Lưu dùng dao đâm nhiều nhát vào đùi của người vợ. Do vết thương đứt động mạch mất nhiều máu khiến bà H. tử vong sau đó.

 Ngay sau nhận tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi tạm giữ đối tượng và điều tra làm rõ vụ việc.

Nam Bộ có mưa to, Đông Bắc Bộ có nơi dưới 20 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng nay 12-5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Ở phía Bắc Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8.

Nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến 21-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C

Nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến 21-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C

Dự báo ngày 12-5, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3; vùng ven biển cấp 3.

Ngày 12-5, phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời mát. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến 21-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C.

Trên biển, ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5; riêng khu vực phía Bắc vịnh Bắc Bộ ngày hôm nay còn có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 1,5-2,5 m, biển động.

Cảnh báo ngày và đêm 12-5 ở khu vực phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm; khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-50 mm, có nơi trên 80 mm.

Chiều và tối ngày 12-5 ở khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 60 mm.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 12-5, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông. Trong mưa dông cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.

Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Mưa to cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Gió mạnh và sóng lớn trên biển có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của tàu thuyền và các hoạt động khác.

Phá đường dây đưa ma túy xuyên quốc gia: Cô gái 26 tuổi cất giấu 84kg ma túy các loại

Ngày 11/5, đại diện Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết trên Tuổi trẻ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố Trương Ngọc Mai (26 tuổi, ngụ quận 1), Chu Bá Chung (tên gọi khác "Long", 39 tuổi, quốc tịch Canada, ngụ tỉnh Khánh Hòa), Đỗ Thị Minh Tâm (38 tuổi, ngụ quận 3), Trần Kim Loan (51 tuổi, ngụ quận 5) và Mai Thị Ngân (29 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đồng thời khởi tố Nguyễn Vũ Khải Hoàng (28 tuổi, tỉnh Bình Định) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy và Diệp Hoàng Linh (32 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Nguyễn Trung Quốc (26 tuổi, ngụ tỉnh Long An), Nguyễn Tấn Thành (41 tuổi, ngụ quận 1) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hồi giữa tháng 9/2022, cảnh sát vây bắt Mai trên đường Đỗ Ngọc Thạnh, quận 5, khi đang đi giao "hàng".

Trong 3 thùng giấy được quấn băng keo để trên xe máy của người này, trinh sát tìm thấy gần 12kg ma túy loại methamphetamine (hàng đá).

Số ma túy được quấn kỹ để các bị can trong đường dây đi giao hàng. (Ảnh: Công an)

Số ma túy được quấn kỹ để các bị can trong đường dây đi giao hàng. (Ảnh: Công an)

Khám xét nơi ở của Mai tại quận 4, cơ quan điều tra thu giữ thêm 11,5 kg heroin, gần 40kg hàng đá, 12kg thuốc lắc và ketamine, máy ép, cân điện tử. Cùng lúc, nhiều mũi trinh sát ập vào căn nhà trên đường Trần Văn Đang, quận 3; căn hộ tại quận 8... bắt nhiều người trong đường dây; thu tổng cộng 85kg ma tuý.

Riêng Việt kiều Chu Bá Chung trốn đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, bị bắt vài ngày sau đó.

VnExpress cho hay, tại cơ quan điều tra, Chung cho biết, khoảng đầu năm 2019 thua bạc tại các sòng Campuchia và nợ tiền của một người đàn ông.

Do bị can không có khả năng chi trả nên ông này đề nghị làm đầu mối giao ma túy cho khách tại TP.HCM với tiền công 100-200 USD một chuyến. Từ đầu năm 2020, mỗi lần Chung nhận 5-30kg ma túy đá, ketamine, thuốc lắc... từ đường dây của ông chủ bên Campuchia, vận chuyển về Sài Gòn giao đến điểm hẹn đã được ấn định sẵn.

Để mở rộng hoạt động, Chung thuê Mai làm đầu mối nhận ma túy, sau đó giao đến những đại lý tiêu thụ.

Còn Hoàng cho biết, từ tháng 3/2022 đã vay 400 triệu đồng của một người tên Thạch (chưa rõ lai lịch) với mức lãi cao. Không có tiền trả, nam thanh niên này đồng ý nhiều lần đi ôtô đến các tỉnh gần biên giới, nhận các lô ma tuý mang về TP.HCM giao cho Chung, Mai để nhận tiền công 100-200 triệu đồng mỗi chuyến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Gia đình thiếu nữ Lương Hải Như mất tích bị người lạ gửi tin báo phát hiện dấu vết, nhưng sau đó lại báo là nhầm lẫn
Trước thông tin được một người báo rằng tìm thấy thi thể có giấy tờ tên Lương Hải Như, gia đình đã tức tốc đi tìm đồng thời trình báo cơ quan Công an. Tuy nhiên sau đó người này báo lại là do nhầm lẫn.

Vụ cô gái 23 tuổi mất tích

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h