Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes

Ngày 02/10/2019 18:00 PM (GMT+7)

Không thấy 2 con trai và con dâu đang mang thai 7,5 tháng về nhà, người mẹ đăng tin lên Facebook tìm kiếm, không ngờ một ngày sau phát hiện 3 đứa con đều đã tử vong trong chiếc xe Mercedes dưới kênh.

Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes

Mới đây, thông tin về vụ việc người dân phát hiện chiếc ô tô Mercedes được tìm thấy dưới kênh nước ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang, bên trong xe có 3 người đã tử vong ngày 2/10 đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. 

Lực lượng chức năng xác định danh tính 3 nạn nhân trong vụ xe Mercedes lao xuống rạch gồm: Phạm Phú Dân An (sinh năm 1994), Phạm Phú Dân Khánh (sinh năm 1999) và Trần Ngọc Hoa Trâm (sinh năm 1995, vợ An) cùng ngụ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes - 1

Người mẹ đã đăng tải dòng chia sẻ nhờ dân mạng tìm kiếm tin tức của các con trước đó

Trước đó, trên trang cá nhân của tài khoản D.Q.N.T - mẹ của 3 nạn nhân trước đó cũng đăng tin tìm kiếm thông tin của 3 người con cùng chiếc ô tô hiệu Mercedes. Người phụ nữ này cũng để lại cả số điện thoại liên lạc của gia đình nếu ai đó có thông tin về các con. 

"Cả nhà ơi! Ai thấy các con của tôi: 2 con trai, con dâu đang mang bầu 7,5 tháng và chiếc xe Mercedes biển số: 63A-111.. làm ơn gọi giúp số 0989.... Xin chân thành cảm tạ!", đính kèm là hình ảnh của người con trai, con dâu và chiếc xe Mercedes.

Giá vàng hôm nay 2/10: Vàng tăng khủng nhờ tin tốt

Dù có chiều hướng tăng trở lại nhưng giá vàng vẫn đang ở mức thấp nhất trong gần hai tháng qua khi đồng USD lập đỉnh trong nhiều năm nhờ những triển vọng tích cực trong đàm phán thương mại giữa hai nước Mỹ - Trung Quốc.

Trong năm nay, giá vàng đã tăng 14% nhờ sự leo thang trong cuộc xung đột thương mại Mỹ-Trung, và lo ngại về tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Giá vàng đã sụt giảm gần 100 USD kể từ khi đạt mức cao nhất là 1.557 USD vào đầu tháng 9, chủ yếu là do sự tăng giá của USD cũng như sự tăng mạnh của các loại tài sản rủi ro như chứng khoán.

Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes - 2

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên sau đó, gần đây, vàng thế giới đảo chiều lao dốc trong khi đồng bạc xanh tăng giá mạnh. 

Với trong nước, đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 40,95-41,25 triệu đồng/lượng, tiếp tục giảm 300.000 đồng/lượng so với đầu giờ sáng hôm qua. 

Giá vàng của Doji Hà Nội sáng nay không thay đổi so với đóng phiên hôm qua, đứng ở mức 40,9-41,5 triệu đồng/lượng. So với sáng hôm qua, giá vàng Doji đã giảm khoảng 650.000 chiều mua vào và 500.000 đồng chiều bán ra.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.163 đồng/USD, giảm 2 đồng/USD so với hôm qua. 

Truy tố kẻ giết người yêu rồi lạnh lùng phân xác phi tang

VKSND TP.HCM vừa hoàn tất hồ sơ truy tố Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, ngụ Gia Lai) về tội giết người và cướp tài sản. Hồ sơ đã được chuyển sang toà cùng cấp thụ lý để đưa ra xét xử.

Cáo trạng xác định năm 2010, Hiếu đang là sinh viên trường đại học Kinh tế TP.HCM và có quan hệ tình cảm với chị N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh). Đến khoảng tháng 7-2017, hai bên phát sinh mâu thuẫn nên ít gặp nhau.

Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes - 3

Vũ Ngọc Hiếu khi bị bắt.

Ngày 31-5, sau khi cãi vã, Hiếu đã ra tay giết hại người yêu tại căn phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Sau khi giết hại người yêu, nam thanh niên đã giấu xác trong phòng trọ rồi phân thành nhiều phần phi tang.

Ngày 4-6, khi kẻ này mang một số phần thi thể xuống phi tang ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì bị công an huyện Gò Dầu phát hiện, bắt giữ.

Hàng trăm tiểu thương chợ Còng ngồi thất thần bên những ki ốt cháy rụi

Rạng sáng 2/10, một vụ cháy xảy ra tại khu vực chợ Còng (tạm), tại thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Vụ cháy đã thiêu rụi gần 300 ki ốt trong chợ, khiến toàn bộ hàng hóa của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn.

Có mặt tại hiện trường vụ cháy chợ Còng (thị trấn Tĩnh Gia, Thanh Hóa), PV Infonet không khỏi xót xa khi hàng trăm ki ốt của các tiểu thương ở đây chỉ trong chốc lát đã bị ngọn lửa thiêu rụi rạng sáng nay 2/10.

Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes - 4

Hiện trường vụ cháy 

Những tiếng khóc, những giọt nước mắt, những khuôn mặt thất thần không chỉ bởi mất ngủ của các tiểu thương ngồi bệt bên đường, ai cũng xót xa khi nhìn hàng trăm ki ốt hàng hóa bị thiêu rụi; khung cảnh đổ nát, hoang tàn... chưa từng thấy.

“Không còn chi cả, mất hết rồi. Bao nhiêu công sức, vốn liếng đầu tư vào đây giờ thì trắng tay. Sau này tôi biết lấy gì trả nợ, nuôi các con ăn học đây”, bà Tùng (một tiểu thương) xót xa nói.

Tái mặt khi đang ôm con ngủ, rắn cạp nia bò vào giường

Chị Huyền (ở Yên Thành, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng khi hai mẹ con chị vừa thoát chết vì con rắn cạp nia bò vào giường khi vợ chồng chị và con đang ngủ lúc đêm.

Tin tức 24h: Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes - 5

Chị kể, khoảng 10h tối, thấy con ọ ọe, chị Huyền quay sang ôm con. Một tay cho bé gối đầu, một tay ôm bé thì chị bất ngờ sờ thấy một vật lạ, nhũn, trơn lướt qua tay. Thấy lạ chị thụt tay và nhìn sang thì thấy con vật lạ như rắn. Lúc ấy, chỉ kịp ú ớ nắm tay chồng bảo rắn rắn... Dù chưa định hình được con gì nhưng chị Huyền ôm con chạy, quay mặt lại nhìn rõ ràng con rắn cuộn tròn.

Trong khi cả nhà còn không hiểu có chuyện gì xảy ra chỉ đến khi chồng chị Huyền hỏi hai mẹ con có làm sao không và quay vào đập chết con rắn mọi người mới hết hốt hoảng. Cả nhà mặt tái xanh vì vừa thoát chết.

Người thân chết đứng khi thấy thi thể 2 con trai, con dâu mang bầu 8 tháng trong xe Mercedes
Trong 3 nạn nhân vừa tìm thấy trong chiếc xe Mercesdes, có một người phụ nữ đang mang thai hơn 8 tháng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h