Tin tức 24h: Đêm nay Hà nội mưa rét 14 độ C, vùng núi cao xuống 8 độ C

Ngày 07/12/2017 18:08 PM (GMT+7)

Không khí lạnh tràn về, đêm nay Hà Nội và các tỉnh miền Bắc trời chuyển rét, nhiều nơi có mưa, vùng núi cao xuống dưới 8 độ C.

Đêm nay Hà nội mưa rét 14 độ C, vùng núi cao xuống 8 độ C

Hiện nay bộ phận không khí lạnh tăng cường ở phía Bắc đang tiến sát tới biên giới phía Bắc nước ta. Tối và đêm nay (7/12), bộ phận không khí lạnh tăng cường này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC, vùng núi 10-13 oC, vùng núi cao dưới 8oC.

Hà Nội đêm này chuyển rét, một số nơi có mưa, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC.

Tin tức 24h: Đêm nay Hà nội mưa rét 14 độ C, vùng núi cao xuống 8 độ C - 1

Miền Bắc giảm nhiệt do không khí lạnh tăng cường (Ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa nhỏ rải rác, gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. 

Từ đêm nay, ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, sau có lúc cấp 7, giật cấp 8. Từ ngày mai (08/12), ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Từ gần sáng và ngày mai (08/12), ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Vụ bé 10 tuổi bị bạo hành: Bố ruột và mẹ kế khai lý do đánh con

Theo thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, chiều nay (7/12) người mẹ kế của bé K tên là Trinh đã đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, Trinh thừa nhận hành vi đánh đập cháu K và nói rằng do cháu K ăn vụng thịt bò nên cô đã dùng đũa vụt vào mặt cháu.

Tin tức 24h: Đêm nay Hà nội mưa rét 14 độ C, vùng núi cao xuống 8 độ C - 2

Sau gần 2 năm sống trong địa ngục trần gian, cháu K đã được về bên vòng tay mẹ đẻ

Trước đó, Trần Hoài Nam (SN 1983, bố ruột cháu K) cũng đã thừa nhận hành vi đánh đập con ruột của mình. Đối tượng Nam khai trong quá trình sinh sống, cháu K. hiếu động, nghịch ngợm như đi vệ sinh xong cuộn giấy nhét vào tủ quần áo, mẹ kế sắc thuốc uống, cháu cho đất vào trong ấm thuốc… Nam đã nhắc nhở nhiều lần nhưng K.vẫn tái diễn, vì thế Nam bực tức và dẫn đến các hành động đánh đập con.

Kể lại với người thân, bé K cho biết từ khi ra ở với bố và mẹ kế, thỉnh thoảng cháu mới được ăn sáng và chủ yếu là ăn mỳ tôm sống, còn bữa trưa và bữa tối ăn cơm nguội chan canh.

“Đến bữa ăn, bố và cô (mẹ kế) thường bê mâm vào trong phòng ăn, còn cháu thì ăn ở phòng ngoài. Mỗi khi bị đánh, cháu khóc và có xin nhưng càng khóc cháu càng bị đánh đau hơn nên cháu không dám khóc nữa, cô thường dùng muôi canh và móc sắt đánh cháu", K. kể lại. 

>> Xem thêm: Bé 10 tuổi bị bạo hành: "Đến bữa bố và cô bê mâm vào phòng, còn cháu ăn ở ngoài"

Hàng loạt xe máy nằm la liệt trong hầm Kim Liên vì lý do bất ngờ

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9h sáng 7/12, tại hầm chui Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, nhiều người dân điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Xã Đàn- Đại Cổ Việt. Khi lưu thông đến hầm chui Kim Liên, nhiều người bị ngã văng xuống đường.

Tin tức 24h: Đêm nay Hà nội mưa rét 14 độ C, vùng núi cao xuống 8 độ C - 3

Hình ảnh người dân bị ngã khi lưu thông qua hầm Kim Liên. Ảnh T.P

Ông Nguyễn Đăng Tuyên - cán bộ quản lý hầm chui Kim Liên - cho biết, vụ việc xảy ra là do mạch nước ngầm từ nền đường đùn lên dẫn đến đường có rêu, bị trơn, người đi xe máy nhanh sẽ bị ngã. 

Ngay sau đó, đơn vị quản lý hầm Kim Liên đã báo cáo sự việc lên Sở GTVT Hà Nội để có phương án xử lý mạch nước ngầm. 

>> Xem thêm: Hà Nội: Hàng loạt xe máy nằm la liệt trong hầm Kim Liên vì lý do bất ngờ

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h