Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ clip "nhạy cảm" của nữ diên viên xinh đẹp bị tung lên mạng

K.T - Ngày 30/05/2021 19:00 PM (GMT+7)

Giám đốc Công an Hà Nội mới đây đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ động cơ vụ clip "nhạy cảm" của nữ diễn viên V.T.A.T bị tung lên mạng.

Diễn biến mới vụ clip "nhạy cảm" của nữ diên viên xinh đẹp bị tung lên mạng

Theo đó, ngày 30/5, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đang vào cuộc điều tra, làm rõ mục đích, động cơ của vụ việc nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" A.T bị lộ đoạn clip "nhạy cảm" trên mạng.

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 8 phút quay lại cảnh "âu yếm" của nữ diễn viên trên cùng bạn trai bất ngờ bị phát tán trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của nữ diên viên xinh đẹp bị tung lên mạng - 1

(Ảnh minh hoạ)

Liên quan đến vụ việc, vào tối 25/5, T có tổ chức ăn uống tại căn hộ của mình. Do bật nhạc to và vào thời điểm dịch COVID – 19 đang diễn biến phức tạp nên cư dân toà nhà đã phản ánh đến Công an phường Trung Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội).

Một lát sau, T và nhóm bạn được công an phường mời lên làm việc và kiểm tra hành chính. Đến sáng 27/5 thì đoạn clip của A.T bất ngờ xuất hiện trên mạng.

Thông tin ban đầu cho thấy, qua làm việc với những người liên quan thì chưa có bất cứ chứng cứ, tài liệu nào để biết ai đã tung đoạn clip trên lên mạng.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Giá vàng trong nước 30/5

Chốt phiên giao dịch cuối tuần qua, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM đã tăng mạnh lên 56,39-56,87 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng leo lên 56,35-56,68 nhờ tăng mạnh trong phiên cuối tuần.

Trong khi đó, cũng nhờ tăng mạnh phiên cuối tuần, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu đã lên 53,39-53,99 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ chốt tuần 53,00-53,70 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Như vậy, tính đến cuối tuần này, giá vàng SJC đang tiến lại gần mốc 57 triệu đồng, còn giá vàng Rồng Thăng Long và NPQ đang tiến sát mốc 54 triệu đồng mỗi lượng.

Tuần qua cũng là tuần thành công của thị trường xét về diễn biến giá. Tính chung cả tuần, giá vàng SJC tăng 370 nghìn đồng; Giá vàng Doji tăng 180 nghìn đồng; Giá vàng Rồng Thăng Long tăng mạnh 600 nghìn đồng; Và giá vàng NPQ cũng tăng mạnh 600 nghìn đồng mỗi lượng.

(Theo Báo Giao Thông)

Bắc Giang: Lãnh đạo huyện nói gì vụ y sĩ “vòi tiền” người nhà BN Covid-19?

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt thông tin người nhà bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang tố giác nhân viên y tế huyện Việt Yên yêu cầu nộp 12 triệu đồng mới cho bệnh nhân dương tính với Covid-19 đi điều trị.

Sáng nay (30/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND huyện Việt Yên khẳng định, đơn vị đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi khẳng định, đến nay chưa có chủ trương thu tiền chữa trị đối với bệnh nhân nhiễm Covid-19. Càng không có chuyện người dân phải nộp tiền mới được đưa đi chữa trị như phản ánh.

UBND huyện Việt Yên đã chỉ đạo Công an huyện vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của nữ diên viên xinh đẹp bị tung lên mạng - 2

Thông tin tố cáo việc vòi tiền đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh FB.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cũng khẳng định, kết quả điều tra ban đầu cho thấy thông tin phản ánh trên là đúng, người đưa ra quy định và có hành vi “vòi tiền” trên là nữ y sĩ, đang công tác tại Trạm Y tế xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên.

Thông tin bệnh nhân Covid-19 phải nộp tiền để chữa trị là không đúng sự thật, chỉ là phát ngôn riêng của cán bộ y tế này. Người này cũng không có thẩm quyền để quyết định, tác động đến công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại địa phương.

Đây là hành vi lừa đảo, cung cấp thông tin sai sự thật nhằm chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, do người dân đã phát hiện ra sự việc nên không chuyển tiền theo yêu cầu trên, do vậy hành vi lừa đảo trên chưa hoàn thành.

Hiện, Công an huyện Việt Yên đang củng cố hồ sơ xử lý y sĩ này về hành vi cung cấp thông tin không đúng sự thật.

Đang ăn cơm trong nhà, người đàn ông bị nhóm người lạ mặt xông vào chém

Ngày 30/5, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, Công an TX Giá Rai (Bạc Liêu) đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ cố ý gây thương tích, xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 29/5, ông Nguyễn Hoàng Lam (SN 1982, ngụ khóm 2, phường Láng Tròn, thị xã Gia Rai, tỉnh Bạc Liêu) phát hiện có một đối tượng cạy cửa nhà vào trộm đồ, nên cùng người em vợ truy đuổi, nhưng không bắt được.

Lúc bỏ chạy, đối tượng bỏ lại 1 xe gắn máy, Công an phường Láng Tròn đã đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, đến khoảng 19h, khi ông Lam và gia đình đang ngồi ăn cơm tại nhà, bất ngờ có một nhóm đối tượng lạ mặt (khoảng 3 người) cầm hung khí xông vào nhà ông Lam và chém ông trọng thương.

Sau đó, ông Lam được người dân nhanh chóng đưa đi Trung tâm Y tế thị xã Gia Rai điều trị và chuyển lên tuyến tỉnh ngay trong đêm.

Hiện tại, cơ quan công an đang ráo riết truy tìm các đối tượng có liên quan. Đồng thời, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

(Theo Báo Giao Thông)

Công an xác minh clip nóng của nữ diễn viên Về nhà đi con lan truyền trên internet
Cơ quan công an đang xác minh clip "nóng" của nữ diễn viên V.T đang lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ diễn viên lộ clip nóng