Tin tức 24h: Giật mình lý do nữ sinh 15 tuổi tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về

Ngày 13/07/2019 18:35 PM (GMT+7)

Theo lời người nhà em Linh, trước lúc bỏ đi, Linh tỏ ra khá buồn khi thi tốt nghiệp THCS nhưng không đậu.

Giật mình lý do khiến nữ sinh 15 tuổi tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về

Chia sẻ trên Infonet, ông Lê Văn Thông - Chủ tịch UBND xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã có em Trần Thị Thùy Linh (SN 2004, trú tại xóm An Lộc) bỏ nhà đi đã 2 tuần nay. Hiện, chính quyền địa phương đã làm báo cáo gửi Công an huyện về sự việc này.

Nói về nguyên nhân sự việc, anh Trần Hữu Chung (trú tại xóm An Lộc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), cha em Linh cho biết trên báo Đất Việt rằng thời điểm trước khi bỏ nhà đi, Linh tỏ ra buồn và xấu hổ với thầy cô, bạn bè khi thi tốt nghiệp THCS nhưng không đậu.

Tin tức 24h: Giật mình lý do nữ sinh 15 tuổi tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về - 1

Chân dung em Trần Thị Thùy Linh.

Thời gian sau đó, Linh không nói chuyện với bạn bè cùng trang lứa mà chỉ nói chuyện với một số các em khóa dưới.

"Có thể do cháu mặc cảm, tự ti với bạn bè nên không nói chuyện với ai. Sau khi biết thông tin chúng tôi có trách móc con vài câu nhưng theo kiểu trách đùa, không phải nói gay gắt.

Gia đình và nhà trường vẫn động viên con rằng, nếu không đỗ con có thể tiếp tục đi học các trường dạy nghề, như vậy cũng có cái hay", anh Chung bày tỏ.

Người cha nhớ lại, vào trưa 29/6, khi gia đình anh có giỗ, nhiều anh em họ đến nhà. Anh Chung có nhắc con vào nhà ngủ trưa, cháu có vào nhà rồi sau đó mặc chiếc áo khoác, quần cộc, đi xe đạp đi đâu đó. Gia đình cũng không nghi ngờ gì.

Lúc đi Linh còn cầm theo 2 chiếc điện thoại của bố mẹ. Sau nhiều giờ, không thấy con gái về, anh Chung và người thân đi tìm kiếm thì được biết, sau khi rời khỏi nhà, Linh có tới nhà người bạn ở xã Mai Phụ (Lộc Hà).

Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia trước 6h30 ngày 14/7

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các địa phương đã hoàn thành công tác chấm thi, dữ liệu điểm thi đã được gửi về bộ GD&ĐT để tập hợp. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên website của bộ GD&ĐT hoặc từ kênh báo chí.

Theo phản ánh của một số thí sinh, trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua xuất hiện rất nhiều quảng cáo về những trang web tra điểm thi THPT quốc gia 2019, trong đó có cả những trang giả mạo. Chính vì vậy, sĩ tử và phụ huynh nên tra điểm bằng kênh chính thống là báo chí hoặc trang website của Bộ để đảm bảo điểm số chính xác.

Tin tức 24h: Giật mình lý do nữ sinh 15 tuổi tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về - 2

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2019 bắt đầu từ 6h-6h30 ngày 14/7. (Ảnh minh họa)

Sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia, thí sinh cần nắm chắc thông báo của trường THPT nơi mình nộp hồ sơ để kịp thời nhận hồ sơ, giấy tờ.

Thí sinh đã xét tuyển theo các phương thức xét tuyển riêng cũng cần lưu ý thời gian bổ sung hồ sơ. Thí sinh xét tuyển học bạ đợt 20/7 cần nộp đầy đủ hồ sơ (gồm phiếu đăng ký, bản photo công chứng học bạ và bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp) để được xét tuyển.

Người Hà Nội vui mừng thấy sông Tô Lịch bất ngờ trong xanh

Nhờ nguồn nước từ hồ Tây được xả vào sông Tô Lịch nên những ngày qua, dòng sông được mệnh danh là “sông chết” đã “thay da đổi thịt”, từ một dòng sông cạn đáy, trơ bùn, thường xuyên bốc mùi hôi thối đã chuyển màu xanh, trong sạch và không còn mùi hôi thối bốc lên. Chính vì vậy, người dân sinh sống dọc hai bờ sông Tô Lịch, đặc biệt là phía thượng nguồn cũng cảm nhận rõ rệt, sự hồi sinh tích cực của dòng sông đã mang lại không gian sống thoáng đãng, thanh bình hơn trước đó rất nhiều.

Tin tức 24h: Giật mình lý do nữ sinh 15 tuổi tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về - 3

Toàn cảnh sông Tô Lịch thanh bình với một màu xanh biếc. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

Ông Khuất Anh Thân (78 tuổi, ở quận Cầu Giấy) cho biết: “Trước khi nước ở Hồ Tây được dẫn vào sông Tô Lịch, không khí ở đây rất ngột ngạt, khó chịu, buổi chiều đi dọc hai bên bờ sông thì cảm nhận rõ, đến một hơi thở cũng phải canh chừng cái mùi hôi thối này nhưng từ khi có nước dẫn vào, tôi không còn thấy mùi hôi thối nữa. Tôi cảm nhận rõ không khí thanh sạch, thoáng đãng hơn rất nhiều”.

Không chỉ những người trẻ vui mừng khi chứng kiến dòng sông Tô Lịch chuyển màu trong xanh, đối với những người cao tuổi, nhất là những người được sinh ra, lớn lên và chứng kiến sự thay đổi của dòng sông qua năm tháng cũng không khỏi bồi hồi với cảm xúc lạ, khi đứng trước dòng sông Tô Lịch yên bình, nên thơ.

Sau khi bị đuổi việc vì quá xinh, cuộc sống của nữ y tá nổi tiếng còn tốt hơn trước
3 năm trước, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên nổi lên như một hiện tượng trên MXH nhờ hình ảnh đang làm viêc tại bệnh viện. Hiện nữ y tá xinh đẹp nhất...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h