Tin tức 24h: Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH

Ngày 26/09/2018 18:35 PM (GMT+7)

Vài ngày sau đám cưới, cô dâu Thu Sao tuổi tiếp tục có những hành động chứng minh tình yêu của mình với người chồng trẻ khiến dân mạng xôn xao.

Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH

Cách đây vài ngày, đám cưới của cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi gây xôn xao mạng xã hội. Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân.

Những tưởng câu chuyện gây chú ý về cặp đôi chênh lệch tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc, nhưng mới đây cô dâu Thu Sao lại lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định đi xăm tên chồng lên ngực - một hành động minh chứng cho tình yêu của chị.

Tin tức 24h: Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH - 1

Cô dâu Thu Sao trong quá trình xăm tên chồng lên ngực.

Chị Thu Sao đã một mình xuống Hà Nội để xăm hình. Theo đó, chị đã xăm chữ Hoa Cương và một chiếc lá để đè lên hình xăm cũ "Kiếp Sầu" đã có từ trước. Sau khi hình xăm hoàn tất, chị đã đăng lên trang cá nhân và bày tỏ "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Hành động của cô dâu mới 62 tuổi ngay lập tức đã tạo nên những luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. 

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực, phản ứng của chú rể khiến tất cả bất ngờ

Miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới, trời lạnh về đêm và sáng sớm

Hiện nay bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang nén rãnh áp thấp tiếp tục dịch chuyển xuống phía Nam.

Dự báo do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận không khí lạnh phân tích trên, trong đêm nay (26/9) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, khu vực vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ gần sáng và ngày mai đến sáng 28/9, mưa dông sẽ mở rộng ra các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, vùng núi phía Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to.

Tin tức 24h: Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH - 2

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới (Ảnh minh họa)

Trong ngày 28-29/9 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ). Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá và mưa lớn: cấp 1.  

Cảnh báo từ ngày 30/9-01/10, ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 40-70mm/24 giờ).

>> Xem thêm: Gió mùa Đông Bắc tràn về trong đêm nay, Hà Nội giảm nhiệt đột ngột kèm mưa

Phẫn nộ mẹ đẻ con rồi nhét xuống hố nhà vệ sinh ở Thái Nguyên

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ rơi trong nhà nhà xí, sau đó bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu khiến dư luận xôn xao.

Ông Ma Văn Tý – Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (Phú Lương, Thái Nguyên) xác nhận có sự việc trên và hiện công an xã đang tiến hành xác minh, lấy lời khai của các bên.

Tin tức 24h: Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH - 3

Cháu bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện A Thái Nguyên

Về tình trạng sức khỏe của cháu, một lãnh đạo Bệnh viện A Thái Nguyên xác nhận đơn vị đang tiếp nhận một bệnh nhi bị mẹ đẻ rơi trong nhà vệ sinh cách đây vài ngày. Hiện cháu bé đang nằm ở khoa Nhi của bệnh viện.

Khởi tố vụ cháy làm 2 người chết tại nhà trọ của ông Hiệp “khùng”

Chiều 26/9, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình vừa ra quyết định khởi tố vụ hình sự “Vi phạm quy định về Phòng cháy Chữa cháy” xảy ra ngày 17/9, tại ngách tập thể cơ khí C70, ngõ 879 Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, Ba Đình.

Một cán bộ Công an quận Ba Đình cho biết thêm, quá trình giải quyết vụ án, cơ quan điều tra đã triệu tập chủ khu nhà trọ bị cháy có người chết là ông Nguyễn Thế Hiệp (SN 1947, thường được gọi là Hiệp “khùng”, ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) lên làm việc.

Tin tức 24h: Hậu đám cưới, cô dâu 62 tuổi xăm tên chồng lên ngực xôn xao MXH - 4

Cơ quan chức năng phát hiện 2 thi thể trong khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 17/9, tại ngách tập thể cơ khí C70, ngõ 879 Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, Ba Đình đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm nhiều ngôi nhà bị cháy, trong đó có khu nhà trọ cho thuê của ông Nguyễn Thế Hiệp.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy, đêm 21/9, lực lượng chức năng phát hiện 2 tử thi bị cháy đen không thể nhận dạng dưới hệ thống khung sắt và mái tôn bị sập đổ của tầng 2 khu nhà trọ của ông Hiệp cho thuê.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định chính xác 2 nạn nhân xấu số là anh Tạ Văn Tính (SN 1976) và chị Hạ Thị Lành (SN 1977, cùng quê quán thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ) thuê trọ tại nhà ông Nguyễn Thế Hiệp để thăm nom con là cháu T.C.M đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Nhi Trung ương.

Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình để điều tra.

Mẹ đẻ con rồi nhét xuống nhà vệ sinh, sáng dậy bà thấy tay cháu nội giơ lên cầu cứu
Sau khi sinh, người mẹ vứt con xuống hố nhà vệ sinh. Đến sáng, bà nội thấy cánh tay của cháu bé nên vội gọi hàng xóm đến cậy nắp nhà xí đưa đi bệnh...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h