Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ

HÀ ANH - Ngày 27/02/2021 19:05 PM (GMT+7)

Dù lấy chồng kém 20 nhưng chị Án vẫn tự tin vào nhan sắc của mình còn chồng chị thì luôn lo lắng sẽ bị "vợ bỏ". Trong cuộc sống hôn nhân và tình yêu luôn có lý lẽ của riêng nó mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Lý lẽ của trái tim

Cách đây không lâu cặp đôi Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ) và Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên) từng khiến cư dân mạng dậy sóng vì đăng ảnh cưới kèm theo giấy đăng ký kết hôn ghi rõ địa chỉ, ngày tháng năm sinh của cả hai người.

Cuộc hôn nhân của họ gây sự chú ý của rất nhiều người và cũng có không ít những lời gièm pha, dị nghị.

Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ - 1

Bức ảnh cưới của cặp đôi lệch nhau 20 tuổi từng khiến dân mạng dậy sóng.

Rất nhiều ý kiến trái chiều cho cặp đôi đũa lệch khi nói "chú rể bị lừa", cô dâu "trâu già thích gặm cỏ non". Bởi, họ kém nhau đến 21 tuổi và càng bất ngờ hơn khi mẹ chồng chị Án chỉ hơn chị có 13 tuổi. Nhưng, sau gần 3 năm họ đã chứng minh "một tình yêu không tuổi". Trải qua mọi trở ngại họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm và động viên để cùng nhau vun vén một mái ấm.

Mới đây, chia sẻ với PV, chị Hoàng Thị Án cho biết: "Ngày mới lấy nhau về chúng tôi cũng chịu không ít lời dị nghị, bàn ra tán vào của thiên hạ. Nhưng, chúng tôi vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Mặc dù nhiều hơn chồng đến 20 tuổi nhưng tôi được chồng yêu thương chiều chuộng, thậm chí anh ấy con nơm nớp lo tôi sẽ bỏ".

Lý do chồng sợ bỏ được chị Án tiết lộ: "Lúc nào anh ấy cũng bảo với tôi "anh nghèo, làm cũng chỉ đủ ăn, nên anh sợ vợ sẽ bỏ anh đi theo người khác". Những lúc như thế tôi chỉ biết nói "em đi đâu được nữa, đây là nhà em, em sẽ ở mãi với anh". Hôm trước tôi còn hỏi chồng: Em già hơn anh, xấu xí hơn anh anh có chán em không? Chồng tôi chỉ cười. Như vậy là tôi biết chồng chưa bao giờ chê nhan sắc của vợ, nhất là 3 vòng của tôi. Nhiều người cũng hỏi tôi có sợ không, tôi lắc đầu, vì tôi có bí quyết giữ chồng".

Tiết lộ chuyện mẹ chồng nàng dâu

Trò chuyện thêm với PV về mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu chị Án cho biết, mẹ chồng chị chưa bao giờ coi chị là con dâu mà xem chị như con gái, như một người bạn. "Ban đầu mới về tôi cũng ngại ngùng cách xưng hô với mẹ chồng vì vấn đề tuổi tác (mẹ chồng hơn chị Án 13 tuổi – PV). Sau đó, thấy mẹ chồng tôi cởi mở, hay tâm sự và chân thành nên tôi đã mở lòng mình hơn. Hai mẹ con có chuyện gì cũng nói cho nhau nghe và mẹ rất bênh vực tôi. Có những lúc mẹ thấy tôi tham công tiếc việc liền nhắc nhở ngay. Nhiều người nhìn vào mối quan hệ của hai mẹ con bảo không có mẹ chồng nàng dâu nào giống như mẹ con tôi cả", chị Án bày tỏ.

Nói đến đây, bỗng nhiên giọng chị Án chùng xuống, có lẽ, còn một nỗi niềm mà chị và chồng chưa làm tròn bổn phận chính là có một đứa con cho vui cửa vui nhà.

"Gần 3 năm rồi, vợ chồng tôi vẫn mong lắm nhưng chưa được. Đứa con chính là sợi dây thiêng liêng gắn kết giữa hai vợ chồng. Vì thế, năm mới chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được ước muốn và làm mẹ vui", chị Án chia sẻ.

Diễn biến "nóng" vụ án CEO Alibaba đưa 3.924 người vào bẫy đa cấp

Ngày 26-2, VKSND TP HCM cho biết đã trả hồ sơ cho công an cùng cấp để điều tra bổ sung đối với Nguyễn Thái Luyện (SN 1985, CEO Alibaba) cùng 22 đồng phạm về hai tội "Rửa tiền" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty CP địa ốc Alibaba.

Một nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động xác nhận Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM đã nhận lại toàn bộ hồ sơ để điều tra lại một số vấn đề liên quan đến giám định tài sản, giám định số vàng thu tại Alibaba.

Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ - 2

Công an TP HCM thu giữ nhiều tài liệu và 20 thỏi kim loại màu vàng

Trong vụ án này, khi khám xét Công ty Alibaba, Công an TP HCM đã tạm thu 20 thỏi kim loại màu vàng với trọng lượng là hơn 7,3 kg. Kết quả giám định ban đầu là toàn bộ 20 thỏi hợp kim này không phải là vàng.

Trước đó, sau gần 15 tháng điều tra, thu thập chứng cứ, giữa tháng 12-2020, Công an TP HCM đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Thái Luyện, Nguyễn Thái Lực (em trai Luyện, SN 1989, Giám đốc Công ty Alibaba Tân Thành), Võ Thị Thanh Mai (vợ Nguyễn Thái Luyện, Giám đốc Công ty Địa ốc Alibaba Law Firm), Huỳnh Thị Kim Thắng (SN 1995, quê Quảng Ngãi, kế toán trưởng Công ty Alibaba), Nguyễn Huỳnh Tú Trinh (SN 1995, Phó tổng giám đốc phụ trách truyền thông Công ty Alibaba), Huỳnh Thị Ngọc Như (SN 1992, Phó tổng giám đốc phụ trách đào tạo của Công ty Alibaba) cùng 17 bị can khác về 2 tội danh nêu trên.

Tất cả 23 bị can trong vụ án này đã cùng nhau thành lập các công ty bất động sản, lập ra 58 dự án "ma", sau đó quảng cáo rầm rộ bán đất nền ở 3 tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu để lừa bán cho 3924 người, chiếm đoạt số tiền 2.373 tỉ đồng.

Với thủ đoạn khá tinh vi, Nguyễn Thái Luyện hứa với khách hàng sẽ mua lại nền đất giá cao, sinh lời 30% sau 12 tháng, 38% sau 15 tháng hoặc nếu không muốn bán thì cho thuê lại lời 2% mỗi tháng.

Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ - 3

Các nạn nhân tố cáo Alibbaba

Sau khi đóng đủ số tiền, các bị hại không nhận được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thổ cư như cam kết khi đến hạn mà được Công ty Alibaba chuyển sang hình thức trả lãi hoặc thu mua trở lại theo các hợp đồng quyền chọn hoặc phụ lục hợp đồng kèm theo. Nhận thấy bị lừa đảo, các bị hại đã đến Công an TP HCM nộp đơn tố cáo.

Ngày 18-9-2019, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thái Luyện. Khám xét trụ sở Công ty Alibaba, công an thu giữ 9,2 tỉ đồng, phong tỏa 45,5 tỉ đồng trong tài khoản ngân hàng; kê biên tổng cộng 650 thửa đất với tổng diện tích hơn 447 ha. Ngoài ra, qua định giá, cơ quan chức năng xác định giá trị gần 1.478,8 tỉ đồng và nhiều ô tô, tài sản khác để đảm bảo thi hành án, khắc phục hậu quả.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra một số sai phạm khác.

Cụ thể, đối với dấu hiệu sai phạm trong công tác quản lý, sử dụng đất đai tại các địa phương gồm tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận sau khi thống nhất với liên ngành TP HCM, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã chuyển hồ sơ phần nội dung liên quan cho Cơ quan CSĐT Công an các tỉnh nêu trên để điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Công an TP HCM, toàn bộ dự án dân cư ở 3 tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận được vẽ, lập trái phép trên một diện tích đặc biệt lớn đất nông nghiệp mà Công ty Alibaba chuyển nhượng cho khách hàng, không phải là đất thổ cư như nội dung thể hiện trong Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

(Theo Người Lao Động)

Chủ tịch UBND TP HCM ra công văn khẩn, chỉ đạo xử nghiêm karaoke tự phát

Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong vừa ký văn bản khẩn, chỉ đạo các ủy viên UBND TP, thủ trưởng các sở, ban, ngành và chủ tịch UBND các quận, huyện, TP về việc tăng cường phòng chống vi phạm tiếng ồn.

Theo đánh giá của UBND TP, hiện nay, UBND TP đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo xử lý nhưng qua phản ánh của báo chí, hiệu quả của công tác phòng chống tiếng ồn từ karaoke tự phát chưa cao.

Do đó, trên cơ sở tiếp tục giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo sự bình yên cho nhân dân, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo một số nội dung quan trọng nhằm tăng cường chấn chỉnh, phòng chống vấn nạn tiếng ồn này.

Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ - 4

Karaoke tự phát ảnh hưởng đến đời sống người dân (Ảnh: Lê Phong)

Về biện pháp trước mắt, Chủ tịch UBND TP đề nghị thủ trưởng các đơn vị thực hiện hiệu quả các chỉ đạo của UBND TP, thực hiện kết hợp, đồng bộ nhiều biện pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phòng chống vi phạm về tiếng ồn.

Giám đốc Công an TP tiếp tục quán triệt, chỉ đạo Công an TP Thủ Đức và Công an các quận, huyện giao trách nhiệm cho trưởng công an xã, phường, thị trấn trực tiếp chỉ đạo công tác phòng ngừa, phát hiện kịp thời, ngăn chặn và xử lý hiệu quả các vi phạm về tiếng ồn tại địa bàn quản lý. 

Bên cạnh đó, chịu trách nhiệm về mâu thuẫn, tranh chấp liên quan ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự mà không kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý; thường xuyên kiểm tra, giám sát và định kỳ hằng năm báo cáo chuyên đề về công tác này.

Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện tiếp tục quán triệt, chỉ đạo UBND xã, phường, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về tiếng ồn và xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tiếng ồn sâu rộng đến từng người dân và cộng đồng dân cư.

Đồng thời, đa dạng hóa, kết hợp nhiều hình thức tuyên truyền phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để nâng cao nhận thức của người dân; tăng cường rà soát, kiểm tra các khu vực thường xuyên có tiếng ồn bị phản ánh để kịp thời xử lý khi có tình huống phát sinh.

TP Thủ Đức và các quận, huyện, tiếp tục quán triệt, giao trách nhiệm cho người đứng đầu ở cơ sở là Chủ tịch UBND và trưởng công an xã, phường, thị trấn trực tiếp chỉ đạo về nội dung này. Chịu trách nhiệm về mâu thuẫn, tranh chấp liên quan vi phạm quy định về tiếng ồn ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự tại địa bàn mà không kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý; thường xuyên kiểm tra, giám sát và định kỳ hàng năm báo cáo chuyên đề về công tác này.

Về giải pháp lâu dài, Chủ tịch UBND TP chỉ đạo Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các ủy viên UBND TP (Giám đốc Công an TP, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Sở Tư pháp) khẩn trương nghiên cứu, tham mưu cho Chủ tịch UBND TP, vừa kiến nghị vừa chủ động thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp cơ bản gồm: xây dựng, hoàn thiện pháp luật; tăng cường hiệu quả thi hành pháp luật và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động quần chúng giữ gìn trật tự, an toàn xã hội...

Nội dung trên trình Chủ tịch UBND TP trước ngày 31-3-2021. Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan được phân công chỉ đạo, định hướng các ủy viên UBND TP thực hiện hiệu quả nhiệm vụ này.

Diễn biến mới nhất vụ ô tô hất 2 học sinh xuống sông: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Liên quan đến vụ việc ô tô tông học sinh rơi cầu tử vong, ngày 27/2, trên báo Dân trí, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, em Hồ Thị Hương T. (SN 2007, trú tại xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong), nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn vào tối 25/2, đã tử vong do chấn thương sọ não.

Tin tức 24h: Hé lộ chuyện chồng kém vợ 20 tuổi nhưng luôn lo sợ bị vợ bỏ - 5

Các lực lượng tìm kiếm thi thể học sinh bị hất văng xuống sông

Trên Vietnamnet đăng tin, em Tr. hiện là học sinh lớp 8B trường THCS Triệu Giang. Gia cảnh Tr. rất khó khăn, hiện cá Mạnh Thường Quân đang cố gắng kêu gọi để hỗ trợ gia đình chi phí mai táng ban đầu.

Trước đó, vụ tai nạn giao thông cũng khiến em T.Đ.H. tử vong sau khi rơi xuống sông.

Như đã đưa tin vào lúc, 18h ngày 25/2, Tr. cùng 3 bạn đi xe máy và xe đạp điện ra cầu Lai Phước 2 (xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong) thì bị ô tô mang BKS 74A - 059.87 do Nguyễn Văn Quý (SN 1973, trú khu phố 3, phường Đông Lương, TP Đông Hà) tông vào.

Cú đâm mạnh khiến Tr cùng một nam sinh tên H. bị văng xuống sông. Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, sau khi thấy 2 học sinh văng xuống sông, tài xế Quý và Nghĩa vội nhảy xuống sông để ứng cứu. Cùng với sự giúp đỡ của người dân, Tr. được đưa lên bờ, còn H. mất tích. Đến khoảng 21h cùng ngày 25/2, thi thể H. mới được tìm thấy. 

Đại tá Minh xác nhận, tài xế Quý có nồng độ cồn trong khí thở.

Giá vàng hôm nay 27/2: Tiếp tục giảm sốc, chìm xuống đáy 8 tháng

Thời điểm 8h00 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.734 USD/ounce, giảm tới 35 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Đêm qua, đã có lúc giá của kim loại quý giảm xuống chỉ còn 1.717 USD/ounce, mức thấp nhất trong vòng 8 tháng qua.

Giá vàng thế giới rơi xuống đáy trong bối cảnh triển vọng kinh tế lạc quan hơn và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng.

Theo đó, lãi suất trái phiếu chính phủMỹ đã chạm mức cao nhất kể từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện, qua đó nâng giá đồng USD. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm vọt lên mức 1,547%, sau đó đóng cửa ở mức 1,51%, tăng khoảng 16 điểm cơ bản kể từ khi kết thúc phiên ngày thứ Sáu tuần trước, dẫn tới một phiên bán tháo mạnh trên thị trường chứng khoán Phố Wall và cả thị trường vàng.

Nhà phân tích cấp cao Edward Moya thuộc Oanda cho biết: "Lợi suất trái phiếu càng tăng, thì giá vàng càng giảm mạnh. Lợi suất sẽ không thể giữ mãi tốc độ tăng này, nên giá vàng sẽ sớm ổn định trở lại".

Tuy nhiên, theo ông Moya, nếu mốc hỗ trợ chủ chốt 1.750 USD/ounce bị xuyên thủng, lực bán kỹ thuật có thể khiến giá vàng "bốc hơi" thêm 5% nữa.

Ngoài ra, vàng còn mất sức hấp dẫn khi nhiều nhà đầu tư hướng sự quan tâm sang tiền ảo Bitcoin. "Nhiều nhà đầu tư vàng ngắn hạn đã chuyển vốn sang mua tiền ảo", nhà phân tích Chintan Karnani thuộc Insignia Consultants phát biểu.

Tại thị trường trong nước, sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 55,6-56,12 triệu đồng/lượng, giảm 350.000 đồng/lượng chiều mua vào và 250.000 đồng/lượng chiều bán ra so với kết phiên gần nhất.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 55,75-56,25 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên gần nhất.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,6-56,1 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng/lượng chiều mua vào và 250.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần nhất.

Hí hửng khui giỏ quà Tết 300.000 đồng, cô gái choáng váng với sự thật ngã ngửa bên trong
Điều kinh hoàng là sản phẩm đã hết hạn gần nửa năm vẫn được đóng vào giỏ bán cho khách hàng đi biếu Tết.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h