Tin tức 24h: Kết đắng của người chồng lên mạng chat sex gặp đúng đối tượng là…chị vợ

Ngày 14/07/2018 18:27 PM (GMT+7)

Một người đàn ông quyết định sử dụng chat hẹn hò dành cho "người lớn", nhưng thay vì một cô nàng lạ mặt dễ thương chờ đợi trong phòng khách sạn, tại đó ông ta đã gặp ngay chị vợ của mình.

Người phụ nữ này kể hết với vợ ông ta, và thế là bây giờ là người đàn ông trăng hoa chờ đợi quá trình tố tụng ly hôn, báo Messaggero đưa tin.

Tin tức 24h: Kết đắng của người chồng lên mạng chat sex gặp đúng đối tượng là…chị vợ - 1

Ảnh minh hoạ

Trường hợp tức cười xảy ra gần đây tại thành phố Scafati ở khu vực phía nam Campania (Italia). Một ông ưa dùng chat khiêu dâm đã làm quen với một người phụ nữ và hẹn gặp nàng trong khách sạn ở thị trấn lân cận. Háo hức mở cửa phòng, ông ta nhìn thấy bà chị vợ.

"Phản ứng đầu tiên là bối rối. Người đàn ông cố gắng xoa dịu người phụ nữ đang nổi trận lôi đình để bà này đừng nói gì với em gái. Nhưng không xong",  báo cho biết.

Bà vợ của ông chồng phản bội không để mất thời gian mà lập tức tống cổ ông ta ra khỏi nhà: chờ đợi ông ta ngoài ngưỡng cửa là chiếc vali cũ với mấy thứ quần áo.  Sau đó, người phụ nữ này thuê luật sư để bắt đầu thủ tục ly hôn và đòi bồi thường vì tổn hại tinh thần đạo đức.

(Theo Bảo Ngọc (dịch từ Sputnik) - báo Dân Việt)

Người con bị trao nhầm suốt 42 năm: "Phải ở trong cuộc mới thấu hiểu nỗi đau"

Mới đây, câu chuyện Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội) trao nhầm con cho 2 gia đình mới được công bố khiến dư luận xôn xao.

Cho đến thời điểm này, gia đình anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi, trú thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) và gia đình chị Vũ Thị Hương (quê xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, đang sống và làm việc trong nội thành Hà Nội) vẫn chưa nhận được con đẻ của mình.

Tin tức 24h: Kết đắng của người chồng lên mạng chat sex gặp đúng đối tượng là…chị vợ - 2

Chị Tạ Thị Thu Trang, người bị trao nhầm cho bà Nguyễn Mai Hạnh (65 tuổi, ở phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) cách đây 42 năm ở nhà hộ sinh quận Ba Đình.

Trao đổi với phóng viên, chị Tạ Thị Thu Trang, một nhân vật chính trong câu chuyện Trao nhầm con 42 năm ở Hà Nội từng gây xôn xao cho hay, chị có theo dõi câu chuyện bệnh viện trao nhầm con cho 2 gia đình ở Ba Vì. Được biết, đến giờ gia đình anh Sơn cũng đang rất mong được đón con về gia đình chăm sóc.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng mọi việc cần phải có thời gian để cho hai bên gia đình suy nghĩ, nhất là đối với chị Hương, chị cần có thêm thời gian để bình tâm và suy xét. Mà phải là người trong cuộc mới hiểu rõ sự đau đớn mà các bà mẹ, ông bố, hay người con đang phải trải qua. Chị Hương nuôi đứa trẻ suốt 6 năm qua, vì tình mẫu tử, tình thương dành cho cháu nên chị Hương chưa đành lòng trao bé ngay cũng là đúng và có lý do của chị”, chị Trang chia sẻ.

Theo chị Trang, việc tìm ra con đẻ chắc chắn sẽ làm xáo trộn cuộc sống của hai bên gia đình. Vì vậy, chị Trang cho rằng, hai gia đình cần có thời gian nói chuyện, thông cảm cho nhau và để hai con dần dần tiếp xúc, đón nhận tình cảm của bố mẹ đẻ.

>> Xem thêm: Người con bị trao nhầm suốt 42 năm ở Hà Nội tiết lộ điều chưa từng kể

Bẫy "chết người" đươc giăng quanh nhà hai mẹ con buôn ma túy "khét tiếng" Nam Định

5 đối tượng bị bắt Công an Nam Định bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Khoa, 36 tuổi. Trần Văn Khoa, 36 tuổi, Trần Thị Nhung, 54 tuổi ( Trần Thị Nhung là mẹ đẻ của Trần Văn Khoa). Doãn Văn Trung, 40 tuổi, một đàn em của Trần Văn Khoa. Và Hoàng Thị Khương, 46 tuổi, trú tại tiểu khu Chờ Lồng, TT nông trường Mộc Châu, Sơn La. Hoàng Thị Khương là người bán ma túy cho Trần Văn Khoa và Nguyễn Văn Khoa.

Tin tức 24h: Kết đắng của người chồng lên mạng chat sex gặp đúng đối tượng là…chị vợ - 3

Các đối tượng bị bắt giữ

Trần Văn Khoa, trú tại xóm 8 xã Giao Lạc - là một con nghiện, một tên côn đồ, ngang ngược. Hắn cầm đầu một đường dây buôn bán ma túy từ Mộc Châu, Sơn La về Nam Định.

Khẩu súng ngắn nạp đầy băng đạn được Khoa luôn găm trong người. Ngôi nhà mái bằng một tầng với 4 phía trống trải, đường vào độc đạo được Trần Văn Khoa biến thành điểm giao dịch mua bán ma túy và cho con nghiện sử dụng ngay tại nhà.

Để tạo sự an toàn cho lô cốt ma túy, Khoa chăng dây thép gai, đường dây điện trần quanh nhà, sắm thêm 4 camera hồng ngoại quan sát tứ phía. Hắn còn tuyển lựa một số con nghiện làm nhiệm vụ cảnh giới.

>> Xem thêm: Hai mẹ con buôn ma túy "khét tiếng" ở Nam Định chăng dây điện trần, thép gai quanh nhà

Lo lũ về bất chợt, hồ Hòa Bình tiếp tục xả đáy vào tối nay: 

Trước dự báo miền Bắc có đợt mưa lớn, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, thực hiện quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai lệnh Công ty Thuỷ điện Hoà Bình mở tiếp 1 cửa xảy đáy hồ Hoà Bình vào 21h30 tối nay (14/7). Tuỳ theo tình hình diễn biến của mưa lũ sẵn sàng mở thêm các cửa xả theo quy định.

20h tối nay, Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTT cũng sẽ triển khai hoạt động diễn tập "Điều hành xả lũ khẩn cấp hồ Hòa Bình, ứng phó đảm bảo an toàn hạ du".

Để công tác vận hành được chủ động, đảm bảo an toàn công trình, hạ du và sử dụng hiệu quả nguồn nước, Ban Chỉ đạo yêu cầu Công ty Thuỷ điện Hoà Bình tổ chức theo dõi chặt chẽ diễn biến lưu lượng đến hồ, mực nước thượng, hạ lưu đập, kịp thời báo cáo về Ban Chỉ đạo và các cơ quan có liên quan.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ trao nhầm con tại Ba Vì: Vụ Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì trao nhầm con của 2 gia đình từ năm 2012 được báo chí thông tin liên tục trong những ngày qua, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Sở Y tế Hà Nội kiểm tra thông tin báo nêu, xử lý nghiêm trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan để xảy ra sai phạm.

Cụ thể, ông Chung giao Sở Y tế Hà Nội chủ trì làm việc với Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì và đại diện các gia đình để giải quyết dứt điểm những khó khăn, vướng mắc; chỉ đạo các cơ sở y tế thực hiện nghiêm quy trình chăm sóc và giao - nhận trẻ sơ sinh theo đúng quy định.

Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 20/7/2018.

Bị bắt tại trận cặp bồ với trai trẻ, cô vợ còn lớn tiếng thách thức chồng
Trong cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ và nhân tình, anh chồng không khỏi sốc khi vợ nhận sai nhưng khẳng định mình không xấu hổ và sẽ không xin lỗi.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Người đến dự tòa tại TAND TP HCM khá ngạc nhiên vì thấy một bà cụ tóc bạc trắng, bị còng tay, dáng run rẩy, từng bước mệt nhọc theo cảnh sát...

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h