Tin tức 24h: Lộ diện hình ảnh em bé của "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu"

Ngày 19/05/2020 20:18 PM (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của em bé Thiên An (con gái của người đàn ông đầu tiên mang bầu ở Việt Nam) được tiết lộ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Lộ diện hình ảnh em bé của "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu" sinh ra

Hôm 15/5, Minh Khang (SN 1996, sống tại Cần Thơ) - "người đàn ông đầu tiên mang thai" đã vượt cạn thành công. Em bé chào đời lúc 19 giờ 40 phút ngày 16/5, nặng 2,3kg. Hai bố con đều khỏe mạnh sau ca sinh thường.

Minh Anh - vợ của Minh Khang tiết lộ thêm rằng vợ chồng cô cho con bú sữa ngoài vì Minh Khang đã cắt hết tuyến sữa ở ngực. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của em bé được chụp tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tin tức 24h: Lộ diện hình ảnh em bé của amp;#34;người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầuamp;#34; - 1

Hình ảnh đầu tiên của em bé Thiên An

Em bé được đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An. Minh Anh cho biết ý nghĩa tên của con gái là là mong mỏi em bé nhận được những bình an trong cuộc sống.

Minh Khang và vợ chính thức về chung một nhà từ tháng 11/2017. Tại chương trình Come Out (Bước ra ánh sáng) cách đây không lâu, Minh Khang bất ngờ tiết lộ anh đang mang bầu thay vợ. Điều đặc biệt, cả 2 vợ chồng anh đều là người chuyển giới. Minh Khang thực chất là người chuyển giới từ nữ sang nam, còn vợ Minh Anh là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Để thực hiện kế hoạch mang thai, từ tháng 3/2019, Minh Khang đã ngừng tiêm hormone nam sau 3 năm tiêm đều đặn. Chỉ 3 tháng sau khi ngừng tiêm hormone, Khang phát hiện có bé luôn. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Giá thịt lợn tiếp tục tăng cao, cao nhất trong lịch sử

Giá thịt lợn hơi tiếp tục tăng phi mã trong vài ngày gần đây, lên mức 98.000 - 99.000 đồng/kg. Đây là mức giá cao nhất trong lịch sử, vượt xa mức giá đỉnh điểm trước Tết năm ngoái.

Theo đó, giá lợn hơi tại miền Nam bán ra phổ biến ở mức từ 88.000 - 95.000 đồng/kg. Trong đó, giá lợn ở tại TPHCM, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bến Tre, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà mau, Trà Vinh, Đồng Nai ở mức 90.000 - 95.000 đồng/kg.

Tin tức 24h: Lộ diện hình ảnh em bé của amp;#34;người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầuamp;#34; - 2

Giá thịt lợn đang tăng phi mã.

Các tỉnh đồng bằng sông Hồng có giá lợn hơi cao nhất nước, từ hôm qua đến hôm nay giá lợn dao động ở mức 91.000-99.000 đồng/kg; cá biệt, lợn ngon được bán ra với giá 100.000 đồng/kg tại Hà Nam.

Tại miền Trung và Tây Nguyên, lợn hơi có giá rẻ nhất nước, ngày 18/5 giá lợn hơi ở đà đi ngang, dao động trong khoảng từ 87.000 - 92.000 đồng/kg.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Nguyễn Kim Đoán, Phó chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai, cho biết, giá lợn hơi xuất chuồng tại Đồng Nai tăng lên mức 95.000 - 97.000 đồng/kg, ngang ngửa giá lợn hơi tại miền Bắc - khu vực luôn có giá lợn hơi cao nhất cả nước. Theo ông Đoán, đây là mức giá kỷ lục, chưa bao giờ giá lợn hơi lại cao như vậy.

Năm 2011, ngành chăn nuôi lợn bị khủng hoảng vì dịch lở mồm long móng và dịch lợn tai xanh. Trung tuần tháng 8 năm đó, giá lợn hơi cán mốc 60.000 đồng/kg, nhưng cũng chỉ duy trì được khoảng 1 tuần rồi hạ nhiệt.

Nhẫn tâm lừa bán cả phụ nữ đang mang thai sang Trung Quốc để lấy tiền

Sáng 19/5, Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Lương Thị Thúy (SN 1988, trú tại xã Châu Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) về tội “Mua bán người”.

Theo hồ sơ vụ án, Thúy có một người em gái lấy chồng và sinh sống ở Trung Quốc. Dịp Tết Nguyên đán 2013, em gái về quê rồi nói với Thúy cần tìm và đưa phụ nữ sang Trung Quốc bán lấy tiền. Cùng thời điểm này, chị L.T.H.N (18 tuổi, xã Yên Na, huyện Tương Dương) có người chồng nghiện rượu, thường xuyên bạo hành. Chị N. lại đang mang bầu nên không thể chịu đựng được đã ly hôn rồi về nhà mẹ đẻ.

Tin tức 24h: Lộ diện hình ảnh em bé của amp;#34;người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầuamp;#34; - 3

Lương Thị Thúy bị bắt về tội "Mua bán người"

Biết hoàn cảnh của chị N, Thúy gặp và nói với chị N sang Trung Quốc làm ăn lương cao, có cuộc sống sung sướng. Tin tưởng Thúy, nên tháng 1/2014 chị N. đã đồng ý đi theo Thúy ra Móng Cái (Quảng Ninh). Tại khu vực biên giới, Thúy bàn giao chị N. (đang mang bầu tháng thứ tư) cho một phụ nữ để đưa sang Trung Quốc bằng đường tiểu ngạch rồi đến nhà em gái.

Em gái Thúy đã bán N. cho một người đàn ông Trung Quốc với giá 6,5 vạn nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng). Sau đó, gửi 125 triệu đồng về Việt Nam cho Thúy, bảo Thúy đưa cho mẹ của N. 105 triệu đồng, còn lại 20 triệu đồng là tiền công của Thúy. Tháng 4/2020, sau khi bỏ trốn về Việt Nam, N. đã tố cáo chị em Thúy lên cơ quan chức năng.

Khởi tố gã trai lừa đảo hơn 19 tỷ đồng tiền mua chung cư ở Hải Phòng

Sáng 19/5, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đã khởi tố, tạm giam Phạm Phi Long (46 tuổi, ở TP.HCM) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đơn tố giác của chị Lê Thu Hoài (27 tuổi, ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) về hành vi lừa đảo của Long tại chung cư Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền.

Cụ thể, vào khoảng tháng 6/2019, qua giới thiệu, chị Hoài có đưa cho Long 70 triệu đồng tiền mặt để làm thủ tục mua nhà trả góp cho chị tại chung cư Đồng Quốc Bình do tập đoàn Hoàng Huy đang xây dựng. Long hẹn đầu tháng 4/2020 sẽ giao nhà và đến thời điểm đó chị Hoài sẽ thanh toán nốt tiền. Để làm tin, Long đưa cho chị Hoài ký một hợp đồng thuê nhà có chữ ký, con dấu của Công ty TNHH MTV quản lý và kinh doanh nhà Hải Phòng.

Tuy nhiên, Long không mua nhà như đã hứa và cắt luôn liên lạc. Trong quá trình sửa và dọn nhà cho chị gái, chị Hoài đã tìm được hợp đồng mà Long cho chị ký trước đó nên đã mang đến Công ty TNHH MTV quản lý và kinh doanh nhà Hải Phòng hỏi.

Lúc này, người phụ nữ mới biết mình “sập bẫy” của Long vì hợp đồng này không phải do công ty trên phát hành.

Với thủ đoạn như trên, cơ quan điều tra xác định Long còn lừa 12 bị hại với tổng số tiền là hơn 19 tỷ đồng.

Hiện Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng điều tra mở rộng vụ án.

Hotgirl Bella bất ngờ tái xuất với trang phục lạ, ở nhà nghỉ 2 ngày rồi quỵt tiền
Tái xuất sau thời gian "ở ẩn", hotgirl Bella tiếp tục gây chú ý khi bị bóc phốt quỵt tiền nhà nghỉ trên mạng xã hội.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h