Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa

Ngày 20/06/2020 18:35 PM (GMT+7)

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố Trang ra trước toà, anh Q. (người anh rể) thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Trang.

Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa 

Ngày 19/6, TAND tỉnh Thái Bình ngày 19/6 đã đưa vụ án "Giết người", vụ án có liên quan đến Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) ra xét xử.

Tại phiên toà sơ thẩm, Trang không thể đến toà vì lý do sức khoẻ yếu, mất ăn mất ngủ, da xanh, huyết áp thấp.

Đối với tình nhân của Trang, anh Phạm Xuân Quyền, theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố Trang ra trước toà, anh Quyền thừa nhận mối quan hệ giữa anh này và Trang.

Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa - 1

Lại Thị Kiều Trang hôm qua không đến được toà vì lý do sức khoẻ, phiên toà sơ thẩm được rời đến ngày 17/7/2020.

Anh Quyền xác nhận được chị Yến kể cho nghe về việc chị H uống trà sữa bị chết, được chị Yến cho biết 1 số điện thoại nhắn tin vào số của chị Yến, nói Quyền ngoại tình.

Anh Quyền sử dụng số điện thoại của mình gọi vào số máy đã nhắn tin cho chị Yến nhưng tắt máy.

Với bố mẹ của cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa, ông Lại Đức Đ, bà Đàm Thị Thu N khai vào ngày 2/12/2019 (âm lịch là ngày 7/11), gia đình ông bà có tổ chức giỗ mẹ đẻ ông Đ tại nhà ông Lại Đức P.

Buổi sáng, ông bà nhìn thấy Trang ở nhà, nhưng sau đó không để ý Trang đi đâu, làm gì. Buổi chiều Trang đi đâu, làm gì ông bà không biết.

>> Xem thêm: Nhân tình của cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa thừa nhận điều gì?

Tìm bé gái 13 tuổi "mất tích" 3 ngày sau cuộc điện thoại "cứu em"

Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 20/6, ông Đỗ Văn Quang (SN 1972) trú ở thôn Phú Lương, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết, cùng với việc trình báo Công an huyện Tuy An, 3 ngày qua, ông cùng người thân đã đi nhiều nơi để tìm kiếm đứa con gái là Đỗ Thị Kim Hân (SN 2007) nghi ngờ “mất tích”.

Theo ông Quang, khoảng 19h đêm 17/6, cháu Hân ra đường liên xã ở cách nhà hơn 300m để người bạn gái tên là Tuyết Ánh, trú ở thôn Xuân Phu, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng 2 thanh niên không rõ tên tuổi, địa chỉ điều khiển xe máy chở đi chơi.

Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa - 2

Chân dung cháu Đỗ Thị Kim Hân do gia đình cung cấp để tìm kiếm.

Gần nửa đêm không thấy cháu Hân về nên ông Quang điện thoại nhiều lần nhưng không kết nối liên lạc được, liện hệ nhiều nơi để tìm kiếm cũng bất thành.

Đến 23h46’ cùng ngày, chị gái của cháu Hân là Đỗ Thị Trúc Quyên, trú ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) nhận được điện thoại của cháu Hân, nhưng chỉ mới nghe tiếng kêu “cứu em” thì có tiếng một thanh niên nào đó đe dọa trước khi cắt cuộc gọi. 

Sau đó, ông Quang cùng người thân liên tục gọi nhiều lần vào số máy điện thoại của Hân, lúc thì chuông reo nhưng không có người nghe máy, lúc thì không liên lạc được, trong khi người bạn gái là Tuyết Ánh đã về nhà trong đêm 17/6.

Tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi dâm ô bé trai trong thang máy ở Lạc Trung

Liên quan đến vụ việc bé trai bị dâm ô trong thang máy, ngày 20/6 Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi dâm ô bé trai nhỏ tuổi trong thang máy. Bước đầu, ông Hưng đã thừa nhận hành vi của mình. 

Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa - 3

Thang máy tòa nhà N03 chung cư 25 Lạc Trung

"Quyết định nêu trên đã được VKSND quận Hai Bà Trưng phê chuẩn. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình"- nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 17-6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi di chuyển cùng thang máy ở tòa N03, ông Hưng được cho là đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của bé trai. Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bé trai đã trình báo với Ban quản lý toà nhà và cơ quan chức năng.

Hà Nội: Chập điện, cháy lớn ở trường mầm non

Khi đó, lửa và khói bốc lên tại 2 lớp học của khối học sinh 5 tuổi ở tầng 2 trường mầm non Trường Yên. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán cũng như liên hệ lực lượng PCCC. Sau khi lực lượng PCCC có mặt thì một lúc sau đám cháy được dập tắt.

Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa - 4

Khu vực xảy ra vụ cháy

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Trường Yên (Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết: “Vụ cháy xảy ra vào sáng thứ 7 nên các cháu được nghỉ học, không có học sinh ở trường và cũng không có ai bị thương.

Theo ông Hiển, việc được quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện.

Lâm Đồng: Vận động viên bị lũ cuốn trôi, tìm thấy thi thể cách 1km

Khoảng 12h trưa nay, khi các vận động viên tham gia giải chạy Ultra trail Đà Lạt 2020 di chuyển tới địa bàn xã Đạ Sal (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) thì bất ngờ một vận động viên bị nước cuốn trôi do thời điểm này trên địa bàn xuất hiện cơn mưa lớn, nước dâng cao.

Sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Lạc Dương đã huy động các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn. Đến 14h cùng ngày, thi thể vận động viên đã được tìm thấy cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 1km tại đoạn đầu suối Vàng (đường đi Cổng Trời) và được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm và xác định danh tính.

Nạn nhân được xác định là Thái Đôn Thành (40 tuổi, ngụ tại TP Hồ Chí Minh).

Đại gia Việt có 6 vợ: 74 tuổi lấy vợ lần thứ 6 và tiết lộ sốc về đám cưới
Trong số những đại gia Việt, Lê Ân có lẽ là người có cuộc đời "ba chìm bảy nổi" lận đận bậc nhất. Hành trình lập nghiệp của ông đầy những truân...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h