Tin tức 24h: Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố "đụng chạm cơ thể" nhiều nữ sinh tiểu học

H.A - Ngày 21/02/2023 19:04 PM (GMT+7)

Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã mời thầy giáo bị phụ huynh học sinh tố có hành vi "đụng chạm cơ thể" với nhiều nữ học sinh tiểu học lên trụ sở để điều tra làm rõ.

Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố "đụng chạm cơ thể" nhiều nữ sinh tiểu học

Ngày 21/2, ông Lê Thanh An - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, công an huyện này đang xác minh vụ việc một thầy giáo đang giảng dạy tại một trường tiểu học trên địa bàn xã B. bị tố có hành vi đụng chạm cơ thể của một số học sinh nữ trong trường. Thầy giáo này hiện đang giảng dạy lớp 5.

Theo lãnh đạo địa phương, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của trường tiểu học nêu trên về khóc lóc và kể với gia đình về việc bị một thầy giáo trong trường đụng chạm vào người.

Phụ huynh học sinh sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

"Nhận phản ánh, chính quyền xã đã vào cuộc tìm hiểu và báo lên Công an huyện để vào cuộc điều tra làm rõ sự việc", lãnh đạo xã chia sẻ và cho biết thêm, cháu bé học sinh lớp 5 kể trong giờ ra chơi thì thầy giáo này có đến ôm và chạm vào người. Một số học sinh khác trước đó cũng đã bị thầy giáo này chạm vào người nhưng không dám kể cho ai nên đã không ai biết sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, phía Công an huyện Con Cuông đã vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ. Công an huyện Con Cuông hiện cũng đã mời thầy giáo bị tố cáo lên trụ sở công an để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an huyện Con Cuông cho biết, hiện vụ việc đang tiếp tục được đơn vị xác minh làm rõ, chưa có kết luận cụ thể.

Mẹ ruột tiếp tay cho người tình xâm hại con gái 10 tuổi

Liên quan tới vụ bé gái 10 tuổi bị gã đàn ông 51 tuổi nhiều lần xâm hại tình dục, bước đầu cơ quan chức năng xác định giữa N.T.S (SN 1993, trú tại huyện Yên Sơn - mẹ ruột bé gái 10 tuổi) và N.M.C (SN 1972, trú tại phường An Tường, thành phố Tuyên Quang) có mối quan hệ tình cảm, cặp kè với nhau. S. đã tiếp tay cho C. xâm hại chính con gái ruột của mình.

Đối tượng C. tại cơ quan điều tra

Đối tượng C. tại cơ quan điều tra

Trước đó Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.M.C về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Đồng thời thi hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.T.S (do liên quan đến vụ án).

S. đã tiếp tay cho người tình xâm hại chính con gái ruột

S. đã tiếp tay cho người tình xâm hại chính con gái ruột

Theo tài liệu điều tra, C. đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu H.K.L (SN 2013, trú tại huyện Yên Sơn).

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, duy nhất một loại tăng kể từ 15h hôm nay 21/2

Liên Bộ Công thương - Tài chính quyết định điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h ngày 21/2 như sau:

- Xăng E5 RON 92 giảm 327 đồng

- Xăng RON 95  giảm 324 đồng

- Dầu diesel giảm 756 đồng/lít

- Dầu hoả giảm 748 đồng/lít

- Dầu mazut  tăng 615 đồng/kg

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Theo đó sau điều chỉnh giá xăng dầu trên thị trường như sau:

-  Xăng E5RON92 không cao hơn 22.542 đồng/lít

- Xăng RON 95 không cao hơn 23.443 đồng/lít

- Dầu điêzen 0.05S: không cao hơn 20.806 đồng/lít 

- Dầu hỏa không cao hơn 20.846 đồng/lít

-  Dầu mazút không cao hơn 14.251 đồng/kg

Theo dữ liệu từ Bộ Công Thương cập nhật đến ngày 15/2 cho thấy, bình quân giá xăng RON 92 dùng để điều chế xăng E5 RON 92 là 97,20 USD/thùng, RON 95 là 100,25USD/thùng, giá dầu hỏa là 108,98 USD/thùng, dầu diesel là 106,12 USD/thùng, dầu Mazut là 409,12 USD/tấn có xu hướng giảm.

Giá xăng dầu thế giới tuần qua ghi nhận 1 tuần lao dốc, trái ngược với đà tăng mạnh của tuần trước đó. Tuần qua, giá dầu Brent và dầu WTI giảm gần 5%.

Ở kỳ điều hành hôm nay, nhà điều hành tiếp tục không trích lập vào Quỹ bình ổn giá nhưng tăng mức chi từ quỹ này với dầu. Dầu diezen lên 600 đồng một lít, dầu hỏa là 200 đồng. Mức chi sử dụng quỹ vẫn duy trì 0 đồng với các mặt hàng dầu.

Xử phạt 12 tháng tù, tước giấy phép 23 tháng đối với tài xế say rượu, đánh công an nhập viện

Ngày 21/2, TAND thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự Chống người thi hành công vụ theo Điều 330 BLHS 2015 (sửa đổi 2017) đối với Đỗ Đình Tám (SN 1957, trú tại xóm Máy 2, xã Hòa Bình, TP.Hòa Bình).

Bị cáo Đỗ Đình Tám tại phiên tòa sơ thẩm.

Bị cáo Đỗ Đình Tám tại phiên tòa sơ thẩm.

Trước đó, vụ việc tài xế Đỗ Đình Tám vi phạm nồng độ cồn khi lái xe và chống người thi hành công vụ, khiến 1 chiến sĩ CSGT bị thương đã được các cơ quan tiến hành tố tụng thành phố Hòa Bình gấp rút điều tra, hoàn thiện hồ sơ để đưa vụ án ra xét xử trong thời gian sớm nhất, nhằm giáo dục người vi phạm cũng như răn đe các trường hợp tương tự, coi thường pháp luật.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 11h20’ ngày 2/2/2023, khi Tổ công tác đang làm kiểm tra nồng độ cồn tại Km142+90m quốc lộ 70, thuộc địa phận tổ 9 - phường Tân Hòa thì phát hiện xe ô tô BKS 28A-130.05 do Đỗ Đình Tám điều khiển đang di chuyển theo hướng TP.Hòa Bình đi xã Yên Mông có dấu hiệu vi phạm.

Thời điểm này, Trung úy Ngô Văn Thịnh ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra; tuy nhiên, Đỗ Đình Tám không chấp hành mà có hành vi quay đầu, cố tình tăng ga đâm thẳng vào xe mô tô tuần tra của tổ công tác gây thương tích cho Trung úy Ngô Văn Thịnh và Thượng úy Bùi Văn Thái.

Khi ô tô của Tám dừng lại, chị Đ.T.M.N. (SN 1978) xuống xe còn Đỗ Đình Tám tiếp tục ngồi trên xe xúc phạm, chửi bới tổ công tác sau đó xuống xe xông vào túm cổ áo Thượng úy Vũ Huy Thành vật ngã xuống đất.

Tổ công tác đã kịp thời khống chế Đỗ Đình Tám áp giải về cơ quan Công an để làm việc.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Đỗ Đình Tám có nồng độ cồn ở mức 1,163 mg/l khí thở.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT TP Hoà Bình đã phối hợp với Công an địa phương lập biên bản bắt người phạm tội, phối hợp cùng đơn vị liên quan để điều tra vụ việc. Đồng thời, đưa Thượng úy Vũ Huy Thành đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Qua kiểm tra tại Bệnh viện, Thượng úy Vũ Huy Thành bị rạn đốt xương ngón tay và tổn thương phần mềm, phải nhập viện điều trị.

Quá trình mở tòa, căn cứ vào lời khai của bị cáo cùng các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong hồ sơ vụ án, HĐXX của TAND thành phố Hòa Bình quyết định tuyên phạt Đỗ Đình Tám 12 tháng tù theo đúng tội danh VKS truy tố.

Ngoài mức án tù nêu trên, bị cáo Tám còn bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính với số tiền 35 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 23 tháng theo quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Xác định danh tính 16 nạn nhân vụ tai nạn tại Quảng Nam

Liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam khiến 16 người thương vong vào rạng sáng ngày 21/2, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã cung cấp danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Theo ghi nhận, 3 nạn nhân tử vong đều là hành khách trên xe khách Phương Trang BKS 51B - 199.56 đang từ Lâm Đồng đi Thừa Thiên Huế. 13 nạn nhân bị thương (11 hành khách và 2 người bốc gạch trên xe tải) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Danh sách 3 nạn nhân tử nạn vụ tai nạn tại Quảng Nam gồm:

Nguyễn Thị Hường (SN 1951; Thuận Hòa, TP Huế, Thừa Thiên - Huế).

Ngô Minh Hoàng (SN 1961; Đức Trọng, Lâm Đồng).

Trần Văn Hải (SN 1964; Phong Hòa, Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Danh sách 13 người bị thương vụ tai nạn tại Quảng Nam gồm:

Hồ Thị Lợi (SN 1946; Phường Đúc, TP Huế, Thừa Thiên - Huế).

Trần Thị Thanh Thúy (SN 1966; Quảng Lập, Đơn Dương, Lâm Đồng).

Nguyễn Văn Quang (SN 1950; Tà Năng, Đức Trọng, Lâm Đồng).

Trần Phụng Khê (SN 1943; Phường Đúc, TP Huế, Thừa Thiên - Huế).

Huỳnh Thị Nghĩa (SN 1941; Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam).

Trương Mai (SN 1961; Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Nguyễn Bá Xuân (SN 1978; Hương Xuân, Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

Singnasouk Tamon (SN 1999; Bolikhamxay, Lào).

Phạm Thị Hường (SN 1951; Lộc Bắc, Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Lê Văn Uyên Minh (SN 1989; Lộc An, Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Nguyễn Đình Phúc (SN 1967; Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng).

Hồ Thị Mạnh (SN 1975; Núi Thành, Quảng Nam).

Nguyễn Thị Thảo (SN 1968; Núi Thành, Quảng Nam).

Như Gia đình & Xã hội đưa tin, khoảng 1h35 ngày 21/2, tại Km 1010+300m đường Quốc lộ 1A (thuộc thôn Tiên Xuân 1, Tam Anh Nam, huyện Núi Thành Quảng Nam) xe ô tô khách 51B-19956 do ông Nguyễn Anh Tiên (SN 1975, trú 133 Bùi Thị Xuân, phường Đúc, TP Huế, Thừa Thiên Huế) điều khiển lưu hành hướng Quảng Ngãi đi Tam Kỳ.

Lúc này, ô tô khách đã tông vào đuôi xe ô tô tải 81C-15690 do ông Trịnh Đức Thạnh (SN 1996, trú tại Đak Pơ, Gia Lai) điều khiển đang đỗ sát mép đường nhựa bên phải cùng chiều phía trước.

Vụ chạm mạnh khiến 3 người tử vong và 13 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, đầu xe khách hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ vụn.

Nghề lạ ở Việt Nam: Trồng thử cây lạ không ngờ thắng lớn, nhổ củ bán 6 triệu đồng/kg, là gia vị thượng hạng trong nhà hàng
Wasabi là một loại gia vị quen thuộc trong các món ăn như sushi, sashimi, cocktail… Một anh nông dân ở Đà Lạt đã thành công khi trồng thứ gia vị này và kiếm mỗi tháng vài chục triệu đồng.

Nghề lạ

Theo H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h