Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc

Ngày 22/04/2020 19:30 PM (GMT+7)

Chị N.M.A (tên nạn nhân đã thay đổi) bị Nguyễn Xuân Đường dí súng vào mặt dọa giết vì “làm cho chị Dương khóc” sau khi chị này giúp xem vận hạn.

Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc

Câu chuyện chị N.M.A bị Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") cùng hơn 40 đàn em “quây” tại 1 quán cà phê hồi tháng 3/2018 khiến dư luận Thái Bình xôn xao trong thời gian dài.

Anh T.D (người dân TP Thái Bình) còn nhớ như in ngày anh cùng bạn bè ngồi trong 1 quán cà phê gần “ngã tư tử thần” (đường Quang Trung) thì một nhóm vài chục thanh niên xăm trổ kéo vào.

Nhóm này đuổi hết khách đang uống nước ra ngoài. Mọi người khiếp sợ, biết có chuyện chẳng lành nên đều bỏ về. 2 phụ nữ và 1 đàn ông bị nhóm người này “quây” trong quán, không cho ra ngoài.

Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc - 1

Nguyễn Xuân Đường nổi tiếng chiều vợ, sẵn sàng chi hàng trăm triệu mời ca sỹ, tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa cho Nguyễn Thị Dương.

Người cầm đầu nhóm thanh niên bặm trợn, xăm trổ là Nguyễn Xuân Đường, chồng doanh nhân Nguyễn Thị Dương.

Chị N.M.A là người phụ nữ bị Đường "Nhuệ" cùng đàn em uy hiếp trong quán cà phê hôm đó. Chị M.A cho hay, không chỉ bị chửi bới, xúc phạm, hăm dọa, chị còn bị Đường dí súng đã lên đạn vào mặt dọa giết. Sau khi đấm sưng mắt, Đường ngăn cản chị vào viện cấp cứu.

Sở dĩ có chuyện này vì chị mắc tội “làm cho Bồ tát khóc” (Nguyễn Thị Dương được đàn em tung hô là “Bồ tát sống” do tự khoe đi làm việc thiện, cứu người).

Chị M.A có điện thờ, ai đến nhờ vả thì xem tướng số giúp, không yêu cầu đặt lễ. Đầu tháng 3/2018, một người quen dẫn theo người phụ nữ lạ tới nhà chị M.A. Sau này, chị M.A mới biết đó là Nguyễn Thị Dương, vợ Đường.

Trong cuộc trao đổi, chị M.A có khuyên vợ chồng này nên làm việc thiện do “nghiệp chướng rất nặng”, việc này khiến Dương òa khóc tại chỗ...

Vài ngày sau, chị M.A nhận được cuộc điện thoại từ một người nói tên Đường, chồng của Dương và mời chị M.A về Thái Bình chơi, giúp vợ chồng này sắp xếp đồ đạc, ban thờ cho phong thủy.

 Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc - 2

Nguyễn Xuân Đường vừa tiếp tục bị khởi tố bị can do liên quan đến vụ án "Cố ý gây thương tích" từ năm 2014.

Sau đó, chị M.A có việc về Thái Bình nên đã tiện đường ghé qua. Gần đến địa chỉ nhà Nguyễn Xuân Đường (số nhà 366 đường Lê Quý Đôn), Đường lại hẹn chị ra quán cà phê. Tại đây, xảy ra sự việc như trên.

“Đường cho khoảng 40 đàn em quây hai chị em tôi (chị M.A đi cùng em gái) sau khi đã đuổi hết khách ra khỏi quán. Anh lái xe thì bị một nhóm thanh niên xăm trổ khác khống chế ở một góc. Lúc này, anh Đường chửi tôi: “Gia đình bố mày đang làm ăn phát đạt, sổ đỏ bố mày chất cao hơn người, không cần làm bố mày cũng thừa tiền ăn cả đời không hết... Vợ bố mày chưa bao giờ phải khóc mà mày dám làm vợ bố mày khóc thì bố mày sẽ cho mày khóc cả đời”, chị M.A thuật lại.

Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc - 3

Nguyễn Xuân Đường tung hoành đất Thái Bình trước khi bị bắt tạm giam.

“Anh Đường lên đạn, dí súng vào mặt tôi đòi giết. Người đi cùng tôi (sống ở TP Thái Bình) biết Đường nên ra sức van xin, Đường mới không nổ súng. Anh ta đấm khiến mắt tôi sưng vù, không nhìn thấy gì. Anh ta còn cho đàn em nhảy vào xé áo tôi giữa chốn đông người… Chưa bao giờ tôi sợ hãi, bị làm nhục như thế”, chị M.A nói.

Phải nhờ rất nhiều sự can thiệp và người nhà đến “giải cứu”, chị M.A mới tháo chạy được ra khỏi quán. Khi xe đưa chị đến cấp cứu tại BV, đàn em của Đường "Nhuệ" đuổi theo, chặn đầu xe ngay cổng BV không cho vào.

"Sau đó, Đường đã cho người xác minh thông tin của gia đình tôi để tiếp tục đe dọa. Sợ bị trả thù nên tôi không dám tố cáo”, chị M.A nói.

Chị M.A cho biết, chị sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an dưới góc độ là nạn nhân của Đường "Nhuệ" nếu như công an có yêu cầu.

Giá vàng hôm nay 22/04: Nhà đầu tư hoảng loạn sau cú sốc giá dầu, vàng biến động thế nào?

Trong những phiên giao dịch gần đây, giá vàng thế giới chao đảo, lên xuống bất ngờ. Đêm qua, giá vàng thế giới có lúc rơi xuống đáy 1.655,20 USD/ounce, mức thấp nhất trong 2 tuần nhưng sau đó bật tăng trở lại.

Đến 8h sáng nay, giá vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.687,40 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng thế giới giao tháng 6/2020 ghi nhận trên sàn Comex ở mức 1.705,2 USD/Ounce, tăng 17,4 USD trong phiên.

Quy đổi theo giá USD ngân hàng, vàng thế giới hiện có giá 47,10 triệu đồng/lượng. Chưa tính thuế và phí, giá vàng thế giới hiện đang thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 1,05 triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc - 4

Giá vàng lao xuống đáy rồi đảo chiều tăng nhẹ.

Giá vàng thế giới biến động khó lường trong bối cảnh thị trường hàng hóa và tài chính thế giới chao đảo sau cú sốc giá dầu giao tháng 5 rơi tự do xuống vùng giá âm, có lúc xuống tới -40 USD/thùng. Hiện các nhà đầu tư đang đứng yên để quan sát tình hình, không mua bất cứ tài sản nào, trong đó có vàng.

Vàng cũng bị hạn chế bởi đồng USD tiếp tục treo ở mức cao. Ghi nhận cũng thời điểm, theo giờ Việt Nam, chỉ số đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với rổ 6 loại tiền tệ chính, đứng ở mức 100,390 điểm.

Ngoài ra, dịch Covid-19 chưa có những dấu hiệu khả quan đã đặt nền kinh tế toàn cầu trước những rủi ro lớn. Trong 24h giờ qua, thế giới có thêm 76.295 ca nhiễm và 7.060 ca tử vong mới. Tính đến 8h sáng nay (theo giờ Việt Nam), thế giới có tổng số ca nhiễm vượt ngưỡng 2,5 triệu người và trên 177.600 ca tử vong. 

Hôm qua là ngày tang thương nhất nước Mỹ từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại nước này với hơn 27.000 người nhiễm và trên 2.800 người tử vong trong 24 giờ qua.

Ở thị trường trong nước, giá vàng giậm chân tại chỗ do tác động của dịch Covid-19, duy trì ở mốc 48 triệu đồng/lượng chiều bán ra. 

Cụ thể, lúc 8h30 sáng nay, giá vàng SJC tại TP.HCM của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Sài Gòn được niêm yết ở ngưỡng 47,5-48,15 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra). So với cùng thời điểm sáng qua (21/4), giá vàng tăng nhẹ 100.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều. Biên độ mua vào - bán ra đang được duy trì ở mức 650.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 47,5-48,17 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), cũng tăng 100.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều so cùng phiên giao dịch hôm qua.

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI Hà Nội và TP.HCM niêm yết giá vàng SJC ở mức 47,45-48,0 triệu đồng/lượng, chưa có điều chỉnh so với phiên trước đó.

Tại Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 47,4-48,0 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), cũng chưa có điều chỉnh so với chốt phiên trước đó.

Tại PNJ Hà Nội và PNJ TP.HCM niêm yết giá vàng ở mức 47,2-48,05 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Biên độ mua vào-bán ra thu hẹp ở mức 850.000 đồng/lượng.

Đưa gần 300 người Việt từ Nhật Bản về nước

Ngày 22-4, các cơ quan chức năng của Việt Nam cùng với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp với hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam vận chuyển các vật tư, trang thiết bị y tế Chính phủ và Nhân dân Việt Nam gửi tặng Chính phủ và Nhân dân Nhật Bản để phòng chống dịch Covid-19.

Trên chuyến bay quay trở lại Việt Nam, theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản đã hỗ trợ gần 300 công dân Việt Nam trở về nước. Đây là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như người ốm đau, phụ nữ có thai, và một số người lao động và sinh viên hết hạn làm việc và học tập.

Trong bối cảnh các đường bay thương mại giữa Việt Nam và quốc tế tạm dừng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan chức năng và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài sẽ tiếp tục rà soát, tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước, theo tiêu chí ưu tiên trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác, bảo đảm cân đối chung và phù hợp với năng lực cách ly tập trung trong nước.

Hai bé gái bị nhóm thanh niên cưỡng hiếp trong vườn cao su

Sáng 22/4, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Phong (SN 2002), Nguyễn Duy An (SN 1999), Hoàng Văn Anh Tuấn (SN 2002) cùng trú tại thôn Chư Bồ (xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) và Nguyễn Văn Quốc (SN 2001, thôn Ia Mút, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ) để điều tra về các hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, hiếp dâm và che giấu tội phạm.

Trước đó, ngày 17/4, người nhà của hai bé gái T.T.L (SN 2004) và L.T.B.T (SN 2003) cùng ở xã Ia Dom, huyện Đức Cơ đến Công an huyện Đức Cơ trình báo việc con của họ bị một nhóm thanh niên chặn đường, ép vào lô (vườn) cao su để thực hiện hành vi đồi bại vào khoảng 20h tối 16/4.

Tin tức 24h: Một phụ nữ từng bị dí súng dọa giết vì làm nữ đại gia Đường Dương khóc - 5

Từ trái qua là các đối tượng Quốc, Phong, Tuấn.

Cụ thể, khi trên đường đi chơi về bằng xe máy qua khu vực vắng người ở thôn Chư Bồ (xã Ia Kla) thì L và T bị một nhóm khoảng 7 thanh niên chặn đường chọc ghẹo. Sau đó, 3 đối tượng trong nhóm đã đe dọa, ép cháu L và T lên 2 xe máy đi đến lô cao su. Tại đây, các đối tượng đã có hành vi xâm hại tình dục với 2 nạn nhân. Trong lúc thực hiện hành vi, 3 đối tượng phát hiện có người đi tìm L và T nên đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ điều tra, xác định hiện trường, thu thập thông tin liên quan đến nhóm đối tượng. Ngày 18/4, Công an huyện Đức Cơ bắt giữ 4 đối tượng gồm Phong, An, Tuấn, Quốc khi chúng đang lẩn trốn tại lô cao su thuộc thôn Ia Mút (xã Ia Dom).

Bước đầu, 4 đối tượng khai nhận đã cùng 3 đối tượng khác chọc ghẹo L và T vào tối 16/4. Nảy sinh dục vọng, Quốc, Tuấn, Phong ép L và T lên 2 xe máy, chở vào lô cao su rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi gây án, các đối tượng đã lẩn trốn vào các khu vực nương rẫy và thay đổi địa điểm liên tục. An là đối tượng có vai trò tổ chức cho Phong, Tuấn, Quốc bỏ trốn, đồng thời liên lạc cho bạn bè tiếp tế nước uống, lương thực cho các đối tượng. 

Tâm thư của con trai vị giám đốc doanh nghiệp từng bị chồng nữ đại gia Đường Dương chiếm đóng
"Tôi mong rằng, Ban Giám đốc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Đường về vụ việc của gia đình...
Khai TâK
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h