Tin tức 24h: Nghi án chồng sát hại vợ giấu xác trong tủ rồi treo cổ tự tử

K.T - Ngày 13/01/2023 19:00 PM (GMT+7)

Con gái trở về nhà thì phát hiện cha ruột đã tử vong trong tư thế treo cổ tại căn phòng chứa vật dụng của gia đình. Khi cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường bất ngờ tìm thấy thi thể người mẹ bên trong chiếc tủ ở phòng ngủ.

Nghi án chồng sát hại vợ giấu xác trong tủ rồi treo cổ tự tử

Chiều 13/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đã phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Trung tâm pháp y Phú Yên cùng Công an TP Tuy Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi hai người trong một gia đình tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Trước đó vào khoảng 5h50’ sáng cùng ngày, cháu Nguyễn Thị Huyền Tr (SN 2008, trú ở khu phố 2, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa) từ nhà ông ngoại là Nguyễn Dợt (SN 1966) ở cùng khu phố trở về nhà mình cách đó vài trăm mét, thì phát hiện cha ruột là Nguyễn Hữu Sáng (SN 1983) đã tử vong trong tư thế treo cổ tại căn phòng chứa vật dụng gia đình, nên hô hoán. Người thân đã trình báo vụ việc tới Công an phường Phú Thạnh.

Căn nhà của vợ chồng ông bà Sáng - Lam là nơi xảy ra vụ việc.

Căn nhà của vợ chồng ông bà Sáng - Lam là nơi xảy ra vụ việc.

Khi mở rộng hiện trường vụ treo cổ, Công an TP Tuy Hòa bất ngờ phát hiện thi thể người vợ của ông Nguyễn Hữu Sáng là bà Nguyễn Thị Thu Lam (SN 1988) bên trong chiếc tủ đặt ở phòng ngủ.

Thông tin ban đầu cho biết, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc nêu trên, vợ chồng ông bà Sáng – Lam có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Sau đó ông Sáng có nói với con gái rằng bà Lam đã bỏ nhà đi từ sáng 12/1. Thế nhưng đến tối hôm đó cháu Tr nhìn thấy chiếc xe máy của người mẹ thường sử dụng vẫn còn ở nhà nên mới dò hỏi, người cha vẫn khẳng định bà Lam bỏ nhà đi chưa về rồi bảo cháu Tr sang nhà ông ngoại để ngủ. Đến sáng 13/1, cháu Tr về lại nhà mình thì mới phát hiện vụ việc.

Theo một nguồn tin từ cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng đây là nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

Phát hiện hai nam thanh niên tử vong trong bụi cây ven đường

Khoảng 14h chiều ngày 13/1, người dân phát hiện hai nam thanh niên tử vong trong bụi cây ven đường Bàu Ao, thuộc thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Công an huyện Phú Giáo sau khi tiếp nhận tin báo đã cử lực lượng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Công an phong tỏa hiện trường.

Công an phong tỏa hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể hai nam thanh niên nằm gần nhau, cạnh đó có một chiếc xe máy nghi của nạn nhân. Do hai thi thể nằm trong bụi cây rậm nên người đi qua đường khó phát hiện.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể nạn nhân tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

HN: Đề xuất cho thôi việc cán bộ dân phòng tấn công phụ nữ

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một cán bộ dân phòng quát mắng rồi tấn công một người phụ nữ đi xe máy. Sự việc được cho là xảy ra ở phố Hào Nam, phường Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội), gây xôn xao mạng xã hội.

Clip cho thấy, tối 10/1, tại phố Hào Nam, khi dòng người đang chen chúc trở về nhà sau giờ tan tầm, một cán bộ dân phòng đã quát mắng rồi tát một người phụ nữ đi xe máy. Thậm chí người này còn đạp vào xe máy, tấn công người phụ nữ mặc cho người dân phòng bên cạnh can ngăn.

Dân phòng tấn công người phụ nữ giữa phố.

Dân phòng tấn công người phụ nữ giữa phố.

Ngày 13/1, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Cát Linh cho biết, cán bộ trật tự đô thị xuất hiện trên clip lưu truyền trên mạng xã hội là cán bộ hợp đồng thuộc quản lý của UBND phường Cát Linh.

“Cán bộ này sinh năm 1997, mới đến làm việc thời gian gần đây. Sau khi cán bộ này có hành vi chửi bới, đạp người phụ nữ trên phố Hào Nam và bị người dân quay clip lại, chúng tôi đã yêu cầu kiểm điểm, lập hồ sơ chuyển lên đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa xem xét xử lý hành vi này. Đến nay chưa có kết quả vì đội còn đang thẩm định hồ sơ, họp bàn hình thức xử lý. Dù cán bộ này thuộc quản lý của UBND phường nhưng trên cương vị là đơn vị sử dụng cán bộ, Công an phường Cát Linh đã đến thăm hỏi, gửi lời xin lỗi cá nhân và gia đình người phụ nữ. Gia đình họ cũng không có ý kiến gì”, vị lãnh đạo này cho hay.

Theo vị lãnh đạo phường Cát Linh, dù trong bất kỳ tình huống nào, cách hành xử của nam cán bộ trật tự đô thị như trên là hoàn toàn sai, đơn vị đã đề xuất ý kiến cho thôi việc cán bộ này với UBND phường Cát Linh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Sau khi phụ huynh đưa gà rán vào trường, gần 20 học sinh nhập viện

Ngày 13-1, Bệnh viện Vũng Tàu đang theo dõi, điều trị cho gần 20 học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) với các triệu chứng đau bụng, nôn ói nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, các em được một phụ huynh đại diện hội cha mẹ học sinh mang gà rán và trà sữa vào để liên hoan cuối năm.

Các em học sinh được theo dõi tại Bệnh viện Vũng Tàu.

Các em học sinh được theo dõi tại Bệnh viện Vũng Tàu.

Sau khi ăn được khoảng 30 phút, nhiều em có biểu hiện chóng mặt, buồn ói, đau bụng và tiêu chảy.

Phía nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào Bệnh viện Vũng Tàu cấp cứu, đồng thời báo cho phụ huynh học sinh được biết.

Bệnh viện Vũng Tàu cho biết sau khi cấp cứu, các bác sĩ đã cho các em uống thuốc. Nhiều trường hợp đã dần phục hồi và xuất viện, một số khác đang phải tiếp tục theo dõi.

Người đàn ông đi câu cá tử vong, trên cổ có vết cắt

Lực lượng công an phong toả hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Lực lượng công an phong toả hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Ngày 13/1, một lãnh đạo UBND huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo vị này, sáng cùng ngày, tại một hồ câu ở thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông. Thời điểm được phát hiện, trên cổ nạn nhân có vết cắt.

Sự việc sau đó được báo tin tới chính quyền và Công an thị trấn Phú Thái. Tại hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện dụng cụ câu cá của nạn nhân. Nhận định ban đầu cho thấy nạn nhân đã bị sát hại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Giá vàng thế giới bứt tốc tăng mạnh, vàng trong nước đứng im

Thời điểm 8h sáng 13/1 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới 1.897 USD/ounce, tăng 13 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch trước đó. Đây là phiên giao dịch thứ 3 liên tiếp, giá vàng thế giới tăng mạnh.

Theo tỷ giá quy đổi tại Vietcombank, giá vàng thế giới khoảng 55,2 triệu đồng/lượng (chưa kể thuế phí). Đây là mức cao nhất của giá vàng thế giới trong hơn 1 năm qua.

Các chuyên gia cho rằng, với dự báo nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, năm 2023, nhà đầu tư có xu hướng tìm đến vàng là tài sản trú ẩn an toàn, khiến nhu cầu tăng và góp phần tăng giá bán vàng.

Cùng thời điểm 8h sáng, giá vàng miếng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết 66,1 - 66,9 triệu đồng/lượng. Mức giá này giữ nguyên ở chiều mua vào và giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng miếng SJC 66,15 – 66,95 triệu đồng/lượng, giữ nguyên. Giá nhẫn tròn trơn 53,5 – 54,35 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm 23.604 đồng/USD.

Tỷ giá USD tại ngân hàng thương mại biến động trái chiều. Ngân hàng Vietcombank niêm yết 23.260 - 23.610 đồng/USD; Vietinbank: 23.283 - 23.603 đồng/USD, tăng 120 đồng/USD ở chiều bán ra.

Cặp vợ chồng Nghệ An đã có 13 con nhưng vẫn sinh thêm 2 con gái cách đây gần 6 năm giờ ra sao?
Gia đình có nhiều niềm vui là thế, song năm 2022 vừa qua, gia đình anh Thịnh đã gặp không ít “hoạn nạn” trong làm ăn.

Tin tức 24h

K.T (T/H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h