Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng

HÀ ANH - Ngày 17/01/2021 19:09 PM (GMT+7)

Người vợ đánh ghen náo loạn phố Lê Văn Lương (Hà Nội) tối 16/1 đã có những chia sẻ quanh vấn đề này.

Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng

Tối ngày 16/1, một vụ đánh ghen ầm ĩ đã xảy ra trên đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội). Theo đó, người vợ đi xe Lead đã chặn đầu xe Mercedes do cô gái được cho là bồ nhí của chồng điều khiển để đánh ghen. 

Trong đoạn video do những người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên MXH, người vợ tỏ ra vô cùng tức giận, chạy tới bật mở cửa ô tô và yêu cầu người phụ nữ cầm lái xuống xe nói chuyện nhưng "tiểu tam" trong xe nhất quyết không chịu ra, còn chị vẫn thách thức: "Giỏi thì ló mặt ra đây".

Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng - 1

Hình ảnh đánh ghen trên phố Lê Văn Lương

Người vợ còn nhờ những người đi đường đến tận nơi quay mặt “người bạn tốt” cướp chồng mình để mọi người rõ bộ mặt thật, sau đó còn đọc rõ tên tuổi, facebook, biển số xe và nơi ở của “tiểu tam” ngồi trong xe ô tô.

Cùng với hành động chửi bới, người vợ nhiều lần định xông vào đánh, tát cô gái ngồi trong xe và thách thức cô gái ra ngoài đường để sẵn sàng “hạ đo ván”, thế nhưng cô gái trẻ vẫn cố thủ ở ghế lái, mặc cho người vợ có hành động giật cả cánh cửa xe.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, người vợ trong câu chuyện trên là chị V.K.C chia sẻ chị không chủ đích đánh ghen, nếu có ý định đánh ghen thì chị đã làm việc này từ khi mới biết chuyện cách đây 1 năm. 

Chị tiết lộ "tiểu tam" từng là bạn thân ăn ở cùng nhau với mình nhưng cô này bị ảo tưởng, bấu víu lấy sự thương hại của chồng chị để sống qua ngày. Theo chị, chồng chị đã muốn dứt nhiều lần nhưng "tiểu tam" đeo bám rất dai dẳng, quỳ xuống cầu xin được gặp anh, thậm chí còn nhiều lần khiêu khích, trêu tức chị khi công khai đăng ảnh tình cảm với chồng chị.

Tài xế ngủ gật, xe tải tông nhiều người: Nữ sinh lớp 7 tử vong

Ngày 17-1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Bùi Phi Long (SN 1993; ngụ thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) để xem xét khởi tố vụ án do vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả chết người.

Cơ quan chức năng xác định tài xế quê ở Phú Yên này không có nồng độ cồn hay sử dụng ma túy trong thời điểm gây tai nạn giao thông trên Quốc lộ 91, mà do ngủ gật.

Như Người Lao Động online đã thông tin, vào khoảng 6 giờ 25 phút ngày 16-1, tài xế Long điều khiển xe tải chạy theo hướng từ huyện Châu Phú về TP Châu Đốc. Khi xe đến đoạn Quốc lộ 91 thuộc khu vực ấp Mỹ Thiện, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú thì bất ngờ đâm vào lề phải, tông liên tiếp vào 4 học sinh đang đứng chờ mua bánh mì bên lề đường. Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi tiếp tục tông vào 2 xe máy của 1 học sinh lớp 10 và 1 người dân địa phương đang lưu thông cùng chiều.

Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng - 2

Tài xế xe tải đã bị tạm giữ hình sự sau khi có thông tin 1 nữ sinh lớp 7 tử vong tại bệnh viện

Vụ tai nạn làm 6 nạn nhân bị thương nặng, được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang cấp cứu. Đến chiều tối cùng ngày, em D.T.D.M (học sinh lớp 7A2 Trường THCS Mỹ Đức) đã tử vong tại bệnh viện do đa chấn thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Châu Phú đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn. Lãnh đạo UBND huyện Châu Phú cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người thân bị tai nạn. Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang đã cử đoàn đến hỗ trợ cho gia đình có học sinh tử nạn với số tiền 5 triệu đồng.

Giá vàng hôm nay 17/1: Rớt thảm, tuần tới vàng ra sao?

Chốt phiên giao dịch tuần, giá vàng đứng ở mức 1.828 USD/ounce, giảm 19 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước. Tuần qua, giá USD đã gần như trở thành yếu tố chủ chốt chi phối tới giá vàng. Giá kim loại quý đã duy trì đà tăng trong các phiên giao dịch đầu tuần, trước khi giảm mạnh trong phiên cuối tuần khi đồng USD mạnh lên. 

Giá vàng thế giới được cho là sẽ còn giảm khi triển vọng gói cứu trợ nhằm vực dậy nền kinh tế Mỹ do tác động của dịch Covid-19 còn chưa rõ ràng. Chính sách tiền tệ thận trọng của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đang khiến chỉ số USD có phần khởi sắc. Tuy nhiên, khi gói kích thích khủng chính thức được tung ra, tính hấp dẫn của vàng sẽ gia tăng, khi đó tình hình sẽ khác.

Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng - 3

Giá vàng tuần tới sẽ tăng hay giảm?

Giá vàng bị đánh giá không có khả năng phục hồi nhanh chóng, ít nhất là theo Cuộc khảo sát của Kitco về giá vàng tuần tới. Theo các chuyên gia Wall Street, thị trường vàng đã chịu nhiều áp lực vào cuối tuần khi việc bán tháo cổ phiếu đã tạo ra một sự hoảng loạn trên thị trường. Chỉ số USD tăng vọt khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với vàng trong ngắn hạn. Sẽ mất một thời gian trước khi vàng bắt đầu tăng trở lại.

Tuần tới, các chuyên gia, các nhà phân tích trên Wall Street đánh giá khả năng giá vàng đi xuống hoặc đi ngang lớn hơn là giá đi lên. Trong số 16 phiếu khảo sát, có tới 37,5% phiếu bỏ cho phương án giá giảm, 37,5% trung lập và chỉ 25% cho khả năng giá vàng tăng trong tuần tới. 

Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát trên Main Street, phần lớn các nhà đầu tư nhỏ lẻ vẫn hy vọng giá tăng cao hơn trong tuần tới. Trong 1.701 phiếu khảo sát, 54,4% cho rằng giá cao hơn, 21,9% trung lập và 23,7% cho rằng giá thấp hơn vào tuần tới.

Liên tiếp bắt giữ người nhập cảnh trái phép qua biên giới Lạng Sơn

Ngay lập tức, tổ công tác đồn biên phòng Ba Sơn kịp thời có mặt ngăn chặn, thu dung 14 người công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép.

Trước đó, tại khu vực mốc biên giới 963 thuộc thôn Đoàn Kết, xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, đồn biên phòng Pò Mã cũng đã phát hiện, thu dung 14 công dân ở các tỉnh: Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Thanh Hóa, Lai Châu, Tiền Giang, Tuyên Quang và Quảng Ninh.

Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng - 4

Lực lượng biên phòng Ba Sơn ngăn chặn 14 công dân nhập cảnh trái phép, sáng ngày 16/1 

Những người này đi Trung Quốc làm thuê, nay đến gần tết nguyên đán Tân Sửu đã vượt biên về quê ăn tết.

Bộ đội biên phòng Lạng Sơn đã tiến hành các thủ tục cần thiết, bàn giao cho lực lượng chức năng đưa đi cách ly theo quy định.

Theo báo cáo, trong vòng nửa tháng qua, biên phòng Lạng Sơn đã ngăn chặn 421 trường hợp công dân nhập cảnh qua đường mòn, lối mở.

Tết 2021 cận kề: 5 món đồ chị em nên mua ngay, mấy ngày nữa giá tăng phi mã
Càng gần Tết giá cả càng tăng phi mã, đây là những món đồ bạn có thể sắm trước, vừa tiết kiệm được chi phí lại đỡ bị gấp gáp.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h