Tin tức 24h: Nhân chứng tại bãi biển Cửa Lò tiết lộ bất ngờ vụ chơi team building cởi áo ngực lộ vòng 1

K.T - Ngày 29/07/2022 19:10 PM (GMT+7)

Một nhân chứng có mặt tại bãi biển Cửa Lò, chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm đó phía đơn vị tổ chức sự kiện đã hoàn tất  4 trò chơi theo chương trình thống nhất giữa hai bên. Sau đó nhóm du khách chơi thêm hai trò khác, trong đó có trò múc nước biển. 

Nhân chứng có mặt tại bãi biển Cửa Lò tiết lộ bất ngờ vụ du khách nữ chơi team building cởi áo ngực lộ vòng 1

Liên quan đến vụ nhân viên cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò (Nghệ An), chiều nay (29/7), Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, cơ quan chức năng đã làm việc với đại diện đơn vị tổ chức sự kiện và lập biên bản xử lý hành chính, phạt 400.000 đồng.

Đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp với cơ quan chức năng rằng đây là hoạt động tự phát của công ty dành cho cán bộ, nhân viên, nằm ngoài chương trình kịch bản đã thống nhất trước đó giữa hai bên.

Tờ Dân Trí cho biết, do là chương trình tự phát nên không có đạo cụ, dụng cụ. Hơn nữa có thông tin cho rằng, do mức giải thưởng đưa ra "khủng" nên nhiều chị em đã có hành động... cởi áo ngực để lấy được nhiều nước hơn, bất chấp việc trên bãi biển có rất đông du khách, thậm chí là trẻ em.

Nhóm du khách nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò.

Nhóm du khách nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò.

Một nhân chứng có mặt tại bãi biển Cửa Lò, chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm đó phía đơn vị tổ chức sự kiện đã hoàn tất  4 trò chơi theo chương trình thống nhất giữa hai bên, người dẫn chương trình cũng đã nghỉ. Sau đó nhóm du khách chơi thêm hai trò khác, trong đó có trò múc nước biển. 

Trong quá trình chơi trò múc nước, người chơi được yêu cầu cởi áo ngoài để lấy nước, sau đó tiếp tục có yêu cầu cởi "áo trong" để lấy nước từ biển lên đổ vào dụng cụ chứa trên bờ. Lúc này có một nữ du khách cởi áo ngực ta, một trong số lãnh đạo của công ty đã nói "thưởng cô này 200 nghìn đồng". Từ đó, trò chơi được đẩy lên cao trào và có chừng 10 người cũng cởi áo ngực ra. Người dẫn chương trình thuộc công ty đã thông báo ai cởi áo ngực sẽ được thưởng 500.000 đồng.

"Những người xuất hiện trong clip có hành vi phản cảm nói trên là cán bộ, nhân viên một công ty ở ngoài Phú Thọ. Chúng tôi đã liên lạc và yêu cầu họ sắp xếp thời gian, sớm vào làm việc. Bước đầu, lãnh đạo công ty thừa nhận hành vi đó là sai, phản cảm. Chúng tôi yêu cầu công ty làm bản tường trình sự việc, đồng thời có lời xin lỗi đối với công chúng", vị lãnh đạo nói.

Trước đó mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò gây phẫn nộ. Theo đó, nhóm du khách chia thành nhiều tốp nhỏ, chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát. Đáng nói trong clip có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình.

Công an TP Thái Bình nói gì về thông tin con trai Đường "Nhuệ" bị uy hiếp?

Tuy nhiên, ngày 29/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho hay: đơn vị không hề nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ") về việc bị đe doạ hay bị kẻ khác đến nhà lấy tài sản.

Cũng không có tờ đơn nào con trai Đường "Nhuệ" gửi tới cơ quan công an với nội dung như mạng xã hội đăng tải.

Lãnh đạo Công an phường Kỳ Bá cũng xác nhận, đơn vị không hề nhận được đơn trình báo hay trình báo trực tiếp của N.B.K. (con trai Nguyễn Xuân Đường) về việc bị đe doạ, lấy tài sản.

Hình ảnh con trai 13 tuổi của Nguyễn Xuân Đường tự đăng trên facebook, nói là mình đã đến công an trình báo

Hình ảnh con trai 13 tuổi của Nguyễn Xuân Đường tự đăng trên facebook, nói là mình đã đến công an trình báo

Trước đó, trên facebook của người có tên N.B.K. (13 tuổi), con trai của Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ" (người đang thụ án 15 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản) có đăng tải nhiều bài viết với nội dung cho rằng, một số người thân trong gia đình đã đến nhà riêng của bố mẹ mình lấy đi nhiều đồ dùng, kỷ vật có giá trị như: trang sức, rượu ngoại, xe hơi, quần áo, đồng hồ hiệu. Đáng chú ý, trong đó có nhiều món làm từ kim cương.

Tài khoản facebook trên còn cho hay, dù đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin đến những người đã lấy đi những đồ dùng, tài sản trên nhưng đều không có hồi âm và bị chặn số.

Tài khoản N.B.K. còn tố cáo bị nhiều tin nhắn gửi đến đe dọa, buộc phải làm đơn trình báo đến Công an phường Kỳ Bá, TP Thái Bình nhờ bảo vệ.

Ngoài bài viết trên trang cá nhân, facebook Đ.B.K cũng đã đưa lên nhiều hình ảnh như đơn tố cáo, ảnh chụp đến cơ quan công an trình báo... để chứng minh sự việc trên.

Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "Nhuệ") kết hôn với Nguyễn Thị Dương và trở thành cặp vợ chồng giang hồ ở Thái Bình khi tụ tập một số người không có công ăn việc làm, thường xuyên gây ra một số vụ cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, cưỡng đoạt tài sản.

Vợ chồng Đường Dương tự đứng ra thành lập cái gọi là "Hiệp hội tang lễ Thái Bình" và hoạt động có dấu hiệu bảo kê, cưỡng đoạt tài sản.

Hiện Đường "Nhuệ" đang phải chấp hành mức án tổng cộng 22 năm tù cho 4 vụ án với các tội danh Cố ý gây thương tích; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và Xâm phạm chỗ ở của công dân; Cưỡng đoạt tài sản. Nguyễn Thị Dương đang phải chấp hành mức án 12 năm 6 tháng tù.

Giá xăng nhập vừa đột ngột tăng lên 29.000 đồng/lít

Theo Bộ Công thương, phiên giao dịch hôm nay (29-7), giá xăng A95 nhập từ Singapore đã tăng mạnh từ 107 USD lên 117 USD/thùng. Mức giá trên tương đương với ngày 13-7, khi đó giá xăng trong nước đang ở mức 29.675 đồng/lít.

Hôm nay, giá dầu thô toàn cầu cũng quay đầu tăng trở lại. Theo đó, giá dầu WTI tăng 1,1% giá trị lên 97 USD/thùng, còn dầu Brent đã tăng thêm 5% so với tuần trước lên 107 USD/thùng.

Trả lời Hãng tin CNBC, ông Tina Teng, chuyên gia phân tích CMC Markets cho biết, giá dầu tăng trở lại do nguồn cung vẫn hết sức căng thẳng.

Hiện cả thị trường đang lo lắng theo dõi cuộc họp đầu tháng 8 giữa OPEC và Nga. Đây là cuộc họp quyết định nguồn cung dầu ra thế giới. Có khả năng các bên sẽ giữ nguyên sản lượng như trước.

Các chuyên gia phân tích Ngân hàng ANZ Research đánh giá, OPEC + sẽ rất khó để thúc đẩy nguồn cung do nhiều nhà sản xuất đang phải vật lộn để đáp ứng hạn ngạch sản xuất do thiếu đầu tư vào các mỏ dầu.

Vụ xe Santafe gây tai nạn liên hoàn được chuyển sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Công an quận Hà Đông, lý do bởi có phương tiện và nạn nhân liên quan đến quân đội.

Ngoài ra, theo điều tra ban đầu và lời khai của tài xế xe Hyundai Santafe Hà Thanh Hưng, nguyên nhân do tài xế đã cố vượt sai quy định, không làm chủ được tốc độ.

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/7, Hưng lái xe ô tô Hyundai Santafe BKS Hà Nội đang lưu thông theo hướng từ phố Ngô Thì Nhậm ra ngã tư Quang Trung được cho là va chạm với 2 ô tô khác trên đường.

Chưa dừng lại đó, ô tô này tiếp tục chạy khoảng 300m và đâm vào nhiều xe máy, ô tô khác đang dừng đèn đỏ.

Tại hiện trường, có 1 người tử vong tại chỗ là bà Mai Thị T.Th (SN 1976, trú tại Hà Đông, Hà Nội), 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, có tới 4 ô tô con và 6 xe máy bị hư hỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu không phát hiện nồng độ cồn, ma túy trong cơ thể tài xế. Nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế không làm chủ được tốc độ. Nam tài xế đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vàng trong nước đồng loạt tăng giá

Mở cửa phiên giao dịch ngày 29/7, giá vàng miếng trong nước được Công ty SJC niêm yết ở mức 65,2 – 66,22 triệu đồng/lượng. Mức giá này tăng 200.000 đồng/ /lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng miếng ở mức 65,3 – 66,03triệu đồng/lượng. Mức giá này tăng 200.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với hôm qua. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52,2 – 53 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch trước đó.

Trên thị trường quốc tế, sáng 29/7 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.753,9 USD/ounce. Theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank (23.510 đồng/USD), giá vàng thế giới khoảng 49,7 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Giá vàng thế giới (quy đổi) vẫn thấp hơn trong nước khoảng 16,5 triệu đồng/lượng.

Trước đó, kết thúc phiên giao dịch ngày thứ 5, giá vàng tăng 1,22% lên 1.755,04 USD/ounce, được hỗ trợ bởi đà suy yếu của lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ. Hợp đồng vàng tương lai cũng tăng 1,97% lên 1.752,9 USD/ounce.

Sau khi số liệu GDP xác nhận những lo ngại suy thoái, các nhà giao dịch dự đoán Fed sẽ chậm tăng lãi suất, qua đó làm tăng sức hấp dẫn cho vàng. Lãi suất cao hơn thường làm giảm sức hấp dẫn của vàng, vì làm tăng chi phí cơ hội cho việc nắm giữ kim loại không đem lại lợi suất.

GDP của Mỹ giảm 0,9% trong quý 2/2022, làm dấy lên quan ngại nền kinh tế rơi vào suy thoái.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 29/7, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.276 đồng/USD, giảm 25 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Tỷ giá USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 23.200 - 23.510 đồng/USD (mua vào - bán ra). Mức giá này giảm 10 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò: Phạt 400.000 đồng, yêu cầu công ty công khai xin lỗi
Liên quan đến vụ nhân viên nữ của một công ty có trụ sở tại Phú Thọ lột áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò, chính quyền địa phương đã lập...

Tin tức 24h

K.T (T/H từ Pháp luật TP.HCM, Người Lao Động, Báo Giao thông, Dân Trí)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h