Tin tức 24h nổi bật: Thực hư đám cưới chồng kém vợ hơn 2 giáp xôn xao MXH

Ngày 30/12/2017 18:37 PM (GMT+7)

Cặp uyên ương ở Thanh Hóa tiến tới hôn nhân vì tình yêu và chênh nhau 13 tuổi.

Thực hư đám cưới chồng kém vợ hơn 2 giáp xôn xao MXH

Những ngày qua, hình ảnh đám cưới của 2 vợ chồng đã được nhiều người đưa lên mạng xã hội với những lời bình luận khen chê trái chiều khi cho rằng cô dâu 48 tuổi và chú rể mới 25 tuổi, thực tế thông tin trên hoàn toàn không chính xác.

anh Bùi Ngọc Đức (SN 1992) tại thôn Kỳ Châu, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, cho biết: “Những thông tin đưa trên mạng xã hội về sự chênh lệch quá nhiều tuổi tác giữa vợ chồng tôi là không chính xác. Chuyện đó tôi cũng không bận tâm, chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu trong sáng, chân thành, sau 3 năm yêu nhau, tôi quyết định cưới cô ấy về làm vợ”.

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư đám cưới chồng kém vợ hơn 2 giáp xôn xao MXH - 1

Hai vợ chồng gây sốt trên mạng xã hội mấy ngày qua tay trong tay tràn ngập hạnh phúc

Được biết, cô dâu Phan Phương Ngọc (SN 1979) quê ở Ba Vì (Hà Nội), gia đình cũng thuộc diện khó khăn. Khi chị Ngọc được 5 tuổi thì bố mất, mẹ ở vậy nuôi 2 chị em. Ngọc tốt nghiệp Trung cấp thì xin đi làm công nhân may ở Định Công (Hà Nội). Nhiều năm làm ở công ty không có thời gian để tìm hiểu chuyện yêu đương đến khi lớn tuổi lúc nào không hay.

Nở nụ cười hạnh phúc khi tay trong tay ngồi bên cạnh chồng chị Ngọc chia sẻ: “Ngay từ lúc đầu biết Đức kém hơn tôi 13 tuổi, nhưng điều đó không phải là trở ngại. Bằng tình yêu chân thành, sau 3 năm chúng tôi quyết định kết hôn. Vợ chồng tôi cũng đã thống nhất, trước mắt tôi vẫn ra công ty làm đến hết năm. Sau đó sẽ về ở quê nhà phụ giúp chồng và gia đình phát triển xưởng gỗ mộc”.

>> Xem thêm: Tình yêu và sự thật về đám cưới "chồng kém vợ hơn 2 giáp" gây xôn xao trên mạng

Người chồng sát hại vợ và 2 con ở Thanh Hóa giờ ra sao?

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Minh Hùng (SN 1981, thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, Thanh Hoá) ra tay sát hại vợ và hai con gái trong đêm (28/12). Sáng nay 30/12, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, thời điểm Hùng nhập viện bị mất nhiều máu do đứt mạch máu. Còn hiện tại Hùng đã qua cơn nguy kịch.

“Vết chém ở tay của bệnh nhân này đã được phẫu thuật nối thành công"- vị lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Theo những người sống gần nhà nạn nhân, chiều tối ngày 28/12 còn thấy vợ chồng Hùng cùng các con đi ăn tối ở nhà bạn, không ngờ đến sáng hôm sau thì phát hiện sự việc đau lòng.

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư đám cưới chồng kém vợ hơn 2 giáp xôn xao MXH - 2

Rất đông người dân đến tiễn đưa 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng.

Là người trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi mới phát hiện án mạng, ông Trịnh Văn Cường (SN 1967), cho biết khoảng 6 giờ ngày 29/12, ông vừa ngủ dậy thì nghe tiếng bố mẹ Hùng kêu cứu, ông liền vội vàng chạy sang.

"Khi tới nơi, tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy chị Th. và cháu D. nằm sấp dưới sàn nhà, phía trong phòng ngủ cháu A. cũng đã tử vong, trên người 3 mẹ con có nhiều vết chém. Còn Hùng nằm trong vũng máu với vết thương nặng ở cánh tay trái. Sau đó, Hùng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cấp cứu và trình báo sự việc tới cơ quan chức năng"- ông Cường kể lại.

>> Xem thêm: Thảm sát giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa: Thông tin mới nhất về người chồng

9 đối tượng chặn xe xin tiền, livestream thách thức công an

Khoảng 21h ngày 29/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip phát trực tiếp hình ảnh một nhóm thanh niên khoảng 10 người mang theo dao, kiếm tự chế và một số hung khí khác chặn xe ô tô ra vào trạm thu phí IC8, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc khu 9,  xã Phù Ninh (Phù Ninh, Phú Thọ)  để xin tiền.

Sau khi nắm được thông tin nhóm đối tượng chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, đoạn đi qua huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Phù Ninh đã chủ động phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành rà soát, lên danh sách từng đối tượng tham gia.

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư đám cưới chồng kém vợ hơn 2 giáp xôn xao MXH - 3

Các đối tượng vác dao chặn xe, “xin tiền” trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ, Cơ quan điều tra đã triệu tập 9 đối tượng tham gia chặn xe xin tiền gồm: Nguyễn Minh Quang (SN 2000); Nguyễn Văn Tú (SN 1999); Nguyễn Văn Đông (SN 1999); Nguyễn Quang Vinh (SN 2002); Nguyễn Hải Đăng (SN 2000); Trần Phạm Tài Đức (SN 2000); Nguyễn Xuân Anh (SN 1999); Nguyễn Xuân Đạo (SN 1999) đều có hộ khẩu thường trú tại xã Phù Ninh và Uông Đình Lượng (SN 1999) trú tại Khu 3, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Cơ quan công an cũng đã thu giữ được số tiền 300 nghìn đồng và 07 dao, kiếm, tuýp sắt tự chế. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, do thiếu hiểu biết nhận thức về pháp luật.

>> Xem thêm: Lộ diện danh tính 9 đối tượng chặn xe xin tiền, livestream thách thức công an

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h