Tin tức 24h nổi bật: U23 Việt Nam sẽ chia gần 30 tỷ tiền thưởng như thế nào?

Ngày 31/01/2018 17:53 PM (GMT+7)

Tính đến ngày 29/1, đội tuyển U23 Việt Nam nhận tổng số 26 tỷ đồng, chưa kể nhiều hiện vật như xe máy, ti vi, vé máy bay, du lịch…

Ba ngày sau trận chung kết Giải U23 châu Á 2018, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thống kê được 54 cá nhân, đơn vị gửi công văn hứa trao thưởng cho thành tích giành HCB của thầy trò HLV Park Hang Seo. Điều này khiến dư luận đặt câu hỏi về việc U23 Việt Nam sẽ chia thưởng như thế nào để tránh xảy ra điều không hay, ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và sự đoàn kết vốn được ngợi khen?

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chiều 30-1 cho biết đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều cá nhân, đơn vị chưa chuyển tiền thưởng cũng như hiện vật, dịch vụ cho U23 Việt Nam. VFF đang cập nhật tổng số đơn vị, cá nhân tài trợ cho thầy trò HLV Park Hang Seo nên dự kiến, phải đến sau Tết nguyên đán mới có thể tổng kết và tiến hành chia thưởng.

"Hiện có 54 công ty, đơn vị và cá nhân treo thưởng với tổng số tiền hơn 26 tỉ đồng, cùng nhiều hiện vật như tivi, ô tô, điện thoại, đồng hồ... Chưa kể những phần thưởng dịch vụ nhà hàng, du lịch… Tuy nhiên, thực tế thì VFF vẫn chưa nhận được đầy đủ" - ông Hoài Anh thông tin.

Tin tức 24h nổi bật: U23 Việt Nam sẽ chia gần 30 tỷ tiền thưởng như thế nào? - 1

U23 Việt Nam tự chia tiền thưởng - Ảnh 1.Đội U23 Việt Nam nhận quà tặng là hiện vật từ hãng Sony (Nhật Bản) chiều 29-1 Ảnh: Hải Anh

Tổng thư ký VFF khẳng định sẽ không để xảy ra bất kỳ điều tiếng nào về vấn đề nhạy cảm này. "Toàn bộ việc chia thưởng sẽ do Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang Seo, đội trưởng Lương Xuân Trường cùng ban huấn luyện, ban cán sự tự tính toán với nhau. Lãnh đạo VFF không can thiệp vì đó là công sức của toàn đội bóng" - ông Hoài Anh xác nhận.

>> Xem thêm: U23 Việt Nam tự chia tiền thưởng

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cùng 563.000 đồng trước cổng bệnh viện

Ngày 31/1, đại diện Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận bệnh viện đang chăm sóc một bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng của bệnh viện cách đây 3 ngày.

Bé trai được phát hiện vào sáng sớm ngày 28/1. Lúc này, một người dân khi đi tập thể dục qua cổng Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh thì nghe tiếng khóc phát ra từ thùng xốp đặt ở cổng bệnh viện.

Tin tức 24h nổi bật: U23 Việt Nam sẽ chia gần 30 tỷ tiền thưởng như thế nào? - 2

Hình ảnh bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi.

Tiến lại gần, người này phát hiện trong thùng xốp là 1 bé trai kháu khỉnh khoảng 10 ngày tuổi, không được mặc quần áo, chỉ được quấn bằng một lớp chăn. Trong thùng xốp còn có một phong bì đựng 563 nghìn đồng.

Sau đó, người này lập tức đưa cháu bé vào trong bệnh viện nhờ các bác sĩ chăm sóc. Qua kiểm tra, bé trai nặng 2,9 kg, rốn đã rụng, ước chừng khoảng 10 ngày tuổi. 

>> Xem thêm: Bé trai 10 ngày tuổi không mặc quần áo bị bỏ rơi giữa trời lạnh kèm theo 563 nghìn đồng

Sáng nay tuyết rơi dày ở Sapa

Rạng sáng nay 31/1, thời tiết Sa Pa chuyển rét đậm, nhiệt độ xuống dưới 0 độ C, đến 8h30 mưa tuyết dày đã xuất hiện trên đỉnh đèo Ô Quý Hồ (Sa Pa).

Theo ông Trần Chung Hưng, chủ nhà hàng Song Nhi, tại khu vực thác Bạc, mưa tuyết đợt này khá dày, hiện toàn bộ khu vực từ đỉnh đèo Ô Quý Hồ xuống đến thác Bạc tuyết đã phủ trắng núi rừng.

Tin tức 24h nổi bật: U23 Việt Nam sẽ chia gần 30 tỷ tiền thưởng như thế nào? - 3

Đến 10 giờ sáng nay tuyết phủ dày 2-3cm (Ảnh: Báo Lào Cai)

Tuyết rơi liên tục, đến 10h sáng đã phủ một lớp dày 2-3cm xuống mặt đất, mái nhà và có dấu hiệu lan rộng xuống thị trấn Sa Pa.

Ông Lưu Minh Hải, Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng – Thủy văn Lào Cai dự báo: Đợt mưa tuyết này sẽ có cường độ mạnh và kéo dài, dự kiến đến trưa nay, tại thị trấn Sa Pa, tuyết sẽ rơi dày và rất đẹp. Đây là dịp để du khách lên ngắm tuyết rơi đẹp nhất trong năm.

>> Xem thêm: Sáng nay tuyết rơi tuyệt đẹp ở Sapa, phủ một lớp dày khoảng 2-3cm

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam