Tin tức 24h: Nội dung thư tuyệt mệnh vụ người chồng giết vợ rồi gọi mẹ vợ đến nhận xác

Ngày 16/07/2019 18:30 PM (GMT+7)

Trong bức thư, người chồng đã vạch ra kế hoạch là sau khi giết vợ sẽ tự sát và mong muốn được chôn cùng nhau

Nội dung thư tuyệt mệnh vụ người chồng giết vợ rồi gọi mẹ vợ đến nhận xác

Liên quan đến vụ "Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ đến nhận thi thể con", Công an Quận 3, TPHCM. đã bắt giữ đối tượng Đ.Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị H.T.K.T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An, từng là vợ của đối tượng Th.).

Tại cơ quan công an, bước đầu Th khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên ra tay sát hại vợ. Sau khi gây án, Th đã gọi điện cho mẹ vợ báo tin và kêu mẹ vợ đến nhận thi thể con gái.

Tin tức 24h: Nội dung thư tuyệt mệnh vụ người chồng giết vợ rồi gọi mẹ vợ đến nhận xác - 1

Hiện trường xảy ra án mạng (Ảnh: Vietnamnet)

Nội dung lá thư tuyệt mệnh với nội dung tự nhận đã giết hại vợ cũ vì sau ly hôn vì không muốn chị T có người khác.

Ngoài ra, Th nói sau khi giết vợ sẽ tự vẫn chết theo, mong người nhà chôn cất 2 người cùng 1 chỗ, gần nhau. Gã đàn ông xin lỗi những người thân, mong mọi người chăm lo cho con nhỏ, đừng làm tổn thương và ảnh hưởng đến việc học tập của cháu bé.

Sau khi giết vợ, Th đã về nhà riêng và có chuỗi hành vi như: treo cổ, quấn dây điện tự cắm vào ổ điện hay uống thuốc độc nhằm tự tử... nhưng bất thành. Tuy nhiên, đúng lúc này, lực lượng công an đã vận động gia đình ngăn chặn Th tự vẫn.

Th đã đồng ý, sau đó cùng người thân đến công an xã Qui Đức, huyện Bình Chánh đầu thú, khai báo toàn bộ vụ việc.

Lớp học ở Sài Gòn có 16/49 thí sinh trên 27 điểm khối B

Đó là lớp học 12A3 của trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, TPHCM, ngôi trường có nhiều thủ khoa, á khoa nhất cả nước.

Cụ thể, thí sinh thủ khoa khối B của TPHCM là em Bùi Lê Anh Nguyên, có số báo danh 02028XXX với 28,7 điểm. Trong đó, điểm các môn lần lượt là: Toán 9,2 điểm, Hóa 9,75 điểm và Sinh 9,75 điểm.

Tin tức 24h: Nội dung thư tuyệt mệnh vụ người chồng giết vợ rồi gọi mẹ vợ đến nhận xác - 2

Lớp học 12A3 của trường THCS - THPT Nguyễn Khuyên, TP.HCM (Ảnh: Tiền Phong)

Tiếp đến, là thí sinh Nhữ Quang Đức với tổng điểm là 28,55.  Trong đó, môn Toán 9,8 điểm, Hoá 9,25 và Sinh 9,5 điểm.

Trên mức điểm 28 còn có Gia Lộc ( lớp trưởng lớp 12A3) với mức điểm 28,15. Xếp sau Gia Lộc là thí sinh Châu Ngọc Thúy An với 27,95 điểm.

Trao đổi với PV Tiền Phong, thầy Hoàng Vũ, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3 cho biết, thầy khá bất ngờ và vu sướng với kết quả của các em học sinh. Theo thầy Vũ, lớp 12A3 có 49 học sinh thì trong kỳ thi này, có 6 em trên 28 điểm, 16 thí sinh trên 27 điểm, điểm và em có điểm thấp nhất là 23,2 điểm.

Lật xe khách trong đêm tại Đắk Lắk, 14 người thương vong

Khoảng 3 giờ sáng 16/7 trên quốc lộ 26, đoạn qua phường Tân Hòa (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xe khách giường nằm BKS 43B – 030.78 của nhà xe Quốc Đạt do tài xế Trương Hoàng Giang (SN 1983, ngụ huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 26 theo hướng huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) – TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Khi xe đến đoạn đối diện khu vực qua khu du lịch Buôn KoTam (TP Buôn Ma Thuột) thì bất ngờ mất lái lao sang bên trái đường rồi leo lên lề đường tông vào 1 chiếc xe tải, ủi gãy trụ điện rồi lật nghiêng sát nhà dân.

Tin tức 24h: Nội dung thư tuyệt mệnh vụ người chồng giết vợ rồi gọi mẹ vợ đến nhận xác - 3

Hiện trường vụ tai nạn (Dân Việt)

Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Chánh (SN 1954, ngụ xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) tử vong tại chỗ, 13 hành khách khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh và Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Chiều 16/7, thông tin từ Sở GTVT tỉnh Đắk Nông cho biết, xe Quốc Đạt mang BKS 43B - 030.78 đã gây tai nạn vào sáng cùng ngày trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã được Sở GTVT thành phố Đà Nẵng cấp phù hiệu chạy tuyến cố định hoạt động tuyến Bến xe Đà Nẵng – Bến xe Quảng Khê (huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông).

Theo đó, chiếc xe trên đăng kí chạy theo đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14 cũ) – Quốc lộ 19 – Quốc lộ 1A.

Tuy nhiên, vào thời gian xảy ra tai nạn, chiếc xe khách trên không di chuyển theo lịch trình đăng kí mà chạy trên đường Hồ Chí Minh, khi đến địa bàn xã Ea Tu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì rẽ trái đi qua Quốc lộ 26. Do đó, chiếc xe này đã đi sai lịch trình.

Những vụ đánh ghen cực bá đạo: Vợ bầu xát muối ớt, hất mắm tôm dằn mặt tình địch
Thời gian qua xảy ra khá nhiều các vụ đánh ghen táo bạo, trong đó có những vụ vợ mang mang bầu sắp sinh vẫn mang muối ớt, mắm tôm đến "dằn mặt" nhân...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h