Chị dâu vừa sinh con, chàng trai lập tức nhận ra điểm bất thường khiến gia đình sốc nặng

Ngày 16/07/2019 12:30 PM (GMT+7)

Ngay sau khi vừa nhìn thấy con của anh trai, chàng trai lập tức gọi anh của mình ra ngoài nói chuyện.

Đón nhận một đứa trẻ đến với gia đình quả thật là một trong những chuyện vui nhất nhưng đối với gia đình của anh Steve thì hoàn toàn ngược lại. Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, Steve chia sẻ rằng vào đúng ngày mà chị dâu anh sinh con, một chuyện không ai tin nổi đã xảy ra.

Khi đó, anh Steve đã cùng những người thân trong gia đình tới bệnh viện để thăm người chị dâu vừa mới sinh con. Em bé chào đời rất khỏe mạnh và vừa được đưa về với mẹ để bú sữa. Tuy nhiên, ngay khi vừa nhìn thấy em bé, anh Steve đã nảy sinh sự nghi ngờ và cho rằng đã có sự khuất tất nào đó xảy ra ở đây. Ngoại hình khác lạ của đứa trẻ khiến anh Steve cho rằng em bé không phải là con ruột của anh trai mình, anh Luke.

Chị dâu vừa sinh con, chàng trai lập tức nhận ra điểm bất thường khiến gia đình sốc nặng - 1

Ngay khi vừa nhìn thấy cháu, anh Steve đã nghi ngờ đứa trẻ không phải con ruột của anh trai mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi Steve nói ra điều đó, người chị dâu tỏ vẻ vô cùng tức giận và cho rằng anh đã xúc phạm cô vì đến thăm sản phụ mà không nói được lời nào tốt đẹp. Cuối cùng, anh Luke đành kéo em trai mình ra ngoài. Lúc này, Steve đã giải thích mọi chuyện với anh trai và cho rằng anh Luke đã bị vợ lừa dối.

"Anh không thể là bố của đứa trẻ bởi da của nó màu trắng, trong khi đó anh lại là người da đen, còn vợ anh là người có nguồn gốc châu Á", anh Steve nói với anh Luke.

Sau đó, anh Luke mới bắt đầu nghi ngờ rằng mình đã bị vợ "cắm sừng" và đứa trẻ thật sự không phải con của anh mà chỉ là do vợ "đổ vỏ". Anh Luke cũng nhớ lại rằng đã nhiều lần thấy vợ cầm điện thoại ra ngoài nghe một cách lén lút. Thậm chí, bạn bè của anh Luke cũng từng thấy vợ anh xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

Nhưng vì không muốn đổ lỗi nhầm cho vợ, anh Luke đã quyết định xét nghiệm ADN để xác định chính xác quan hệ huyết thống giữa mình với đứa trẻ. Tuy nhiên, chưa cần phải xét nghiệm bởi chỉ vài giờ sau, vợ của anh đã tự thừa nhận chuyện ngoại tình. Quả thật, đứa trẻ không phải là con của anh Luke mà là kết quả của một mối tình bên ngoài.

Sự thật này đã khiến cả gia đình sốc nặng và choáng váng. Không rõ sau đó, anh Luke và vợ đã giải quyết thế nào với nhau, tuy nhiên câu chuyện này đang gây xôn xao cư dân mạng. Có người cho rằng anh Steve đã rất tinh ý khi nhận ra sự khác biệt của đứa trẻ, giúp anh trai tìm ra sự thật. Ngược lại, một số người khác lại cho rằng Steve đã hơi bồng bột và vội vàng khi buộc tội chị dâu.

Đi làm về thấy vợ nằm khỏa thân trên giường, chồng nhận ra ngay điểm bất thường
Người chồng về nhà thì thấy vợ đang nằm khỏa thân trên giường còn 2 đứa con lại ở phòng khác. Đây là điều bất thường mà rất ít khi xảy ra trong gia...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng