Tin tức 24h: Sản phụ 16 tuổi tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ, người chồng kêu oan?

Ngày 05/10/2018 18:08 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chị T. (16 tuổi, ở Thanh Hóa) cầu cứu vì bị bạo hành gây thương tích, mới đây người chồng đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng những vết thương đó là do bố vợ gây nên.

Sản phụ 16 tuổi tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ, người chồng kêu oan?

Liên quan đến sự việc này, anh Đinh Quốc Tuấn (chồng nạn nhân - người bị chính vợ mình "tố" bạo hành) đã có những chia sẻ với báo chí. Anh Tuấn nói tất cả những lời vợ mình "tố" chồng rồi đăng Facebook và phản ánh với báo chí là sai sự thật và cho rằng bản thân mình bị "oan" trước những lời tố cáo đó.

"Em có tát vợ, nhưng không phải như vợ em nói và mọi người nghĩ. Nói thế oan cho em lắm!" - Tuấn nói.

Tin tức 24h: Sản phụ 16 tuổi tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ, người chồng kêu oan? - 1

Chị T kể lại vụ việc với PV 

Tuấn kể rằng, lúc vợ mình (chị T.) mang bầu ở tháng thứ 8 (tức khoảng tháng 6-2018), trong một lần 2 vợ chồng đi đám giỗ. Trên đường về nhà, giữa 2 vợ chồng trẻ có xảy ra ghen tuông rồi cãi nhau. "Đang chạy xe, bất thình lình vợ em nhảy xuống khỏi xe máy vì sợ làm như thế sẽ sẩy thai nên em có tát vợ một cái. Còn lần gần đây nhất thì câu chuyện dài lắm anh à, một lời khó có thể mà nói hết được" - Tuần thở dài.

Nói về những hình ảnh vết bầm tím khắp mặt mũi trên cơ thể vợ mình được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, Tuấn phủ nhận là do mình hành hung mà cho rằng có thể là do bố vợ đánh.  "Những vết thâm đó là do bố vợ uống rượu ở nhà em và tức giận vì vợ em nói không chịu nghe nên bố vợ tát vài cát" - Tuấn phân trần.

Theo Tuấn, lần gần nhất mà bản thân mình đánh vợ là cách đây khoảng 8 - 9 ngày trước. "Lúc đó do 2 vợ chồng có mâu thuẫn cãi nhau về chuyện dọn cơm nước để ăn mà vợ không dọn, em thì đi làm cả ngày quá mệt. Lúc đó nóng nảy em có tát vợ 1 cái. Mong mọi người tìm hiểu kĩ càng rồi nhận xét về em" – Tuấn phân bua.  

>> Xem thêm: Sản phụ 16 tuổi cầu cứu vì chồng bạo hành: Người chồng lên tiếng phân trần

Hé lộ nghi phạm vụ bé 4 tháng tuổi chết bất thường ở hồ cá

Sáng 5-10, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã xác định được nghi can bế bỏ cháu bé 4 tháng tuổi vào ao cá khiến cháu bé đuối nước, tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Núi Thành.

Đối tượng nghi can là Huỳnh Thị Kim T. (15 tuổi, trú xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành), có biểu hiện của bệnh tâm thần và được nhận trợ cấp hằng tháng.

Tin tức 24h: Sản phụ 16 tuổi tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ, người chồng kêu oan? - 2

Hồ cá nơi cháu L. được phát hiện.

Bước đầu xác định, khoảng 8h ngày 4-10, khi chị Ngô Thị Kiều Oanh (42 tuổi, trú cùng địa phương với nghi can) để con gái là Nguyễn Thị Sâm Ngọc L. (sinh ngày 24-5-2018) nằm trên giường để đi mua đồ ăn sáng.

Khi quay về thì chị Oanh tá hỏa phát hiện con gái không có trên giường, sau đó mọi người phát hiện cháu L. bị đuối nước ở ao cá sát bên nhà.

>> Xem thêm: Bất ngờ về nghi phạm vụ bé 4 tháng tuổi chết bất thường ở hồ cá khi mẹ ra ngoài

Đám cưới khủng ở Đà Nẵng mời Đàm Vĩnh Hưng làm MC, chi 10 tỉ thuê nhà thi đấu

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh về một đám cưới được mệnh danh là “đám cưới thế kỷ” tại Đà Nẵng. Không gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng như dàn khách mời khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là đám cưới của chú rể N.T.Đ.T. (26 tuổi) và cô dâu T.A. (26 tuổi) diễn ra vào ngày 30/9 vừa qua. Cô dâu và chú rể hiện đang làm việc cho công ty của gia đình.

Tin tức 24h: Sản phụ 16 tuổi tố bị bạo hành trong thời gian ở cữ, người chồng kêu oan? - 3

Để đưa chiếc mui trần hiệu BMW vào, gia đình đã chấp nhận đập bỏ để nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và trả toàn bộ chi phí.

N.T.Đ.T. và T.A. đều đi du học và quen nhau tại Úc, sau đó trở về Việt Nam làm việc. Cả hai đều sinh ra trong những gia đình bề thế song rất kín tiếng.

Ngay khi vừa diễn ra, những hình ảnh và livestream về đám cưới “khủng” này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Được biết, để có đủ không gian cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê nguyên Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng. 

Chú rể đã dùng chiếc xe hơi mui trần hiệu BMW để đón cô dâu lên sân khấu. Được biết, gia đình đã chấp nhận đập bỏ để nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và trả toàn bộ chi phí để có thể đưa vừa chiếc xe vào.

Choáng váng với đám cưới thế kỷ ở Đà Nẵng: Đàm Vĩnh Hưng làm MC, bao nguyên sân vận động
Để có đủ không gian cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê nguyên Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng. Đây là nơi từng được chọn để tổ chức...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h