Chân dung người mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ

Ngày 03/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ nhẫn tâm lấy gối đoạt đi mạng sống của 2 đứa trẻ bị khởi tố, bắt tạm giam.

Chiều 3/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, nơi đây đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, thường trú xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo Cơ quan điều tra, vào khoảng 7h30 ngày 30/9, anh Phạm Thanh V. (38 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) cùng cha mẹ ruột đi dự đám cưới nhà người quen. Lúc này, ở nhà còn lại vợ anh V. là Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi) và 2 con là Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi).

Chân dung người mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ - 1

Thảo tại Cơ quan điều tra

Đến khoảng 10h cùng ngày, khi mọi người trở về thì không thấy Thảo. Qua kiểm tra lại phát hiện bé L. và N. tử vong bất thường trong phòng ngủ nên trình báo Cơ quan công an.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Công an huyện Giồng Riềng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của cháu L. và N. là do ngạt thở.

Biết được Thảo đang ở nhà cha ruột tại tỉnh Hậu Giang, Cơ quan điều tra đã mời về làm việc.

Tại đây, Thảo đã thừa nhận hành vi giết 2 con của mình. Theo lời khai, Thảo muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại mà đem con theo thì sợ nuôi không nổi. Vì vậy, sau khi cho 2 con ngủ, Thảo đã lấy một cái gối đè lên mặt bé L.. Khi thấy cháu bé còn hơi thở, người mẹ tiếp tục bóp mũi con mình cho đến khi không còn thở nữa.

Sau đó, Thảo tiếp tục dùng gối đè lên mặt bé N.. nhưng vì cháu bé khóc nên Thảo lấy gối ra và dùng tay bóp mũi đến khi con chết mới buông ra. Sau đó, Thảo lấy quần áo, điện thoại rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ: Tiết lộ bất ngờ từ mẹ chồng
"Cách đây 3 năm, Vũ cưới Thảo qua mai mối. Thảo ít nói, hàng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, không biết làm việc nhà và ruộng đồng. Công việc duy nhất của...
Lê An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự