Tin tức 24h: Sự thật đau lòng đằng sau câu chuyện em trai đào huyệt chôn chị ruột trong nhà

Ngày 26/03/2018 18:10 PM (GMT+7)

Sau khi chị gái qua đời vì bệnh ung thư, người em trai đã tự đào huyệt chôn chị dưới gầm giường vì một lý do bất ngờ.

Liên quan vụ việc em trai tự đào huyệt chôn xác chị ruột trong nhà đã xảy ra tại 18 Phan Đình Phùng, phường 1, TP Tuy Hòa (Phú Yên), ngày 25-3 UBND phường 1 cho biết, chính quyền cùng người dân địa phương đã quyên góp, hỗ trợ mai táng thi thể bà Trịnh Thị Bạch Tuyết (46 tuổi) tại Nghĩa trang Thọ Vức, xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa sau khi cơ quan công an kết thúc cuộc khám nghiệm tử thi và xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Như đã thông tin, ngày 23-3, người dân phát hiện ông Trịnh Anh Tuấn (44 tuổi) – chủ nhân tiệm may Anh Tuấn đã tự đào huyệt chôn xác người chị ruột Trịnh Thị Bạch Tuyết tại nhà riêng, nên khẩn báo Công an. Công an TP Tuy Hòa vào cuộc xác minh, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan đồng thời khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi chôn xác để trưng cầu Trung tâm pháp y tỉnh Phú Yên khám nghiệm tử thi.

Tin tức 24h: Sự thật đau lòng đằng sau câu chuyện em trai đào huyệt chôn chị ruột trong nhà - 1

Ông Tuấn chôn chị dưới gầm giường

Theo tường trình của ông Trịnh Anh Tuấn, mặc dù đã lập gia đình và đã có một đứa con, nhưng do bất đồng tình cảm nên vợ chồng ông ly hôn cách đây gần 10 năm. Từ đó ông Tuấn sinh sống cùng chị gái Trịnh Thị Bạch Tuyết tại căn nhà nêu trên.

Thời điểm đó bà Tuyết là nhân viên cấp dưỡng Trường mầm non Sơn Ca – phường 7, Tuy Hòa. Cách đây 6 năm, bà Tuyết lâm bệnh ung thư vú nên phải nghỉ việc để điều trị dài hạn. Bao nhiêu tiền dành dụm bấy lâu đều lo chữa bệnh, trong khi ông Tuấn hành nghề thợ may giữa thời buổi nhiều người sử dụng quần áo may mặc sẵn ở siêu thị, shop thời trang, nên thu nhập bấp bênh.

Ông Tuấn tâm sự : “Không còn tiền chữa bệnh, sức khỏe chị Tuyết suy kiệt trầm trọng, đặc biệt là sau khi mẹ tôi qua đời cách đây 3 năm, chị suy sụp thể chất và tinh thần. Nhiều lần chị Tuyết dặn dò, nếu chị ra đi thì quấn xác lại chôn ở đâu cũng được. Khoảng 21h đêm 20-3, sau khi uống được vài giọt nước cháo, chị Tuyết trút hơi thở cuối cùng.

Thương chị, tôi đã dò hỏi giá bán quan tài nhưng không có tiền để mua. Đồng nghiệp và người thân của chị đã giúp đỡ nhiều rồi, tôi không dám làm phiền họ nữa. Trong lúc rối trí, tôi lấy xà beng đào huyệt ngay dưới chiếc giường chị Tuyết đã nằm. Sau khi tự tay thay quần áo mới cho chị, tôi lấy chăn và chiếu bó xác lại rồi đặt xuống huyệt để chôn…”.

>> Xem Thêm: Vụ em trai tự đào huyệt chôn xác chị ruột trong nhà: Sự thật bất ngờ đến nhói lòng

Chồng cũ nhẫn tâm tưới axit vợ cũ trước mặt con gái

Chiều 24/3, người dân ở khu vực chợ Vân (Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) vô cùng bàng hoàng sau tiếng kêu thất thanh của chị Đặng Thị H. (SN 1985).

Nhưng người dân sinh sống ở đây cho biết, sau tiếng kêu đó, họ thấy chị H. quằn quại trong đau đớn vì bị người chồng cũ là anh Phạm Văn Thông (1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit vào người.

Tin tức 24h: Sự thật đau lòng đằng sau câu chuyện em trai đào huyệt chôn chị ruột trong nhà - 2

Chồng cũ (áo trắng) nhẫn tâm tưới axit lên người vợ.

Là một người trực tiếp chứng kiến chị H. chạy ra đường kêu cứu vào thời điểm đó, anh Cương (ở gần nhà chị H.) đến giờ vẫn chưa hết ám ảnh. Anh chia sẻ: “Thời điểm đó, anh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu ở phía ngoài. Tôi chạy ra ngoài thì thấy chị H. đang nằm quằn quại, đau đớn cầu cứu mọi người.

Gần ngay cạnh chị H. là đứa con gái nhỏ năm nay mới 7 tuổi cũng đang khóc thảm thiết. Khi đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị đi cấp cứu”.

>> Xem Thêm: Hà Nội: Chồng cũ nhẫn tâm tưới axit lên người vợ ngay trước mặt con gái 7 tuổi

Thông tin mới nhất vụ thầy lang phá thai bằng que khiến thai phụ tử vong

Ngày 26-3, ông Đặng Tân Minh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An), cho biết liên quan đến vụ việc chị V.T.K. (SN 1988, trú bản Đôm 2, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) tử vong do nhờ thầy lang phá thai, UBND huyện Quỳ Châu đã ra quyết định xử phạt hành chính với bà Đinh Thị Thanh (52 tuổi, trú bản Ban, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) 50 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định về điều kiện hoạt động và sử dụng giấy phép hoạt động của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Tin tức 24h: Sự thật đau lòng đằng sau câu chuyện em trai đào huyệt chôn chị ruột trong nhà - 3

Ảnh minh họa

Cũng theo ông Minh, bà Thanh mới học hết lớp 7/10, không có bất kỳ một bằng cấp chứng chỉ gì cả. Bà Thanh cũng học cách phá thai từ bà mẹ của mình trước đây. Sau khi sự việc trên xảy ra, Sở Y tế đã chỉ đạo và thành lập đoàn chuyên môn vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị K.

>> Xem Thêm: Phá thai chui bằng que làm thai phụ tử vong, thầy lang bị phạt 50 triệu đồng

Vụ em trai tự đào huyệt chôn xác chị ruột trong nhà: Sự thật bất ngờ đến nhói lòng
Rối trí do không có tiền mua quan tài nên người em trai đã lấy xà beng đào huyệt tại nhà riêng để chôn xác chị ruột vừa mới qua...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h