Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về gã chồng sát hại vợ dã man rồi bỏ trốn vào rừng

Ngày 25/07/2019 20:00 PM (GMT+7)

"Không hiểu vì lý do gì anh Tiển dùng dao cướp đi sinh mạng của vợ. Thương nhất là 2 đứa con, chúng nó còn quá nhỏ tuổi chưa hiểu biết gì, suốt ngày khóc đòi bố đòi mẹ", Trưởng xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh (Hòa Bình) nói.

Tiết lộ bất ngờ về gã chồng sát hại vợ dã man rồi bỏ trốn vào rừng

Lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đang ráo riết truy bắt Bùi Văn Tiển (SN 1979) - nghi phạm giết vợ là chị Phạm Thị H. (SN 1983), cùng trú tại tại xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Hòa Bình.

Ông Bùi Văn Hào, Trưởng xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh nói: "Vợ chồng anh Tiển thường ngày rất chăm chỉ làm ăn. Chồng làm nghề bốc vác thuê, vợ buôn bán hàng nông sản ở ngoài chợ kiếm thu nhập trang trải cuộc sống. Vợ chồng anh Tiển sống rất tình cảm nên hàng xóm ai cũng quý mến.

Không hiểu vì lý do gì anh Tiển dùng dao cướp đi sinh mạng của vợ. Thương nhất là 2 đứa con, chúng nó còn quá nhỏ tuổi chưa hiểu biết gì, suốt ngày khóc đòi bố đòi mẹ".

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về gã chồng sát hại vợ dã man rồi bỏ trốn vào rừng - 1

Chó nghiệp vụ được huy động để tìm kiếm nghi phạm đang lẩn trốn trong rừng sâu.

Anh Bùi Văn Đón (anh trai nghi can Tiển) cho biết: "Sau khi Tiển gây án mạng, rồi bỏ trốn lên khu rừng Thung Lót nằm cách xóm khoảng 3 – 4km, gia đình chúng tôi đã kêu gọi anh em họ hàng phối hợp với công an xã, công an huyện lên rừng vận động Tiển ra đầu thú. Đã 3 ngày tìm kiếm mà vẫn chưa thấy người ở đâu cả. Chúng tôi chỉ mong em Tiển ra đầu thú càng sớm càng tốt, để sau này có cơ hội trở về làm lại từ đầu nuôi 2 đứa con".

Liên quan đến vụ việc, công an nhận định đối tượng Tiển đã bỏ trốn vào khu rừng Thung Lót thuộc xã Lạc Thịnh bởi đây là nơi đối tượng đã sống làm nương gần 20 năm. Bên cạnh đó, thông tin người dân cung cấp, đối tượng Tiển vào một lán nhà dân kể lại hắn đã giết vợ và xin ăn rồi bỏ trốn vào rừng sâu.

“Rừng Thung Lót là khu rừng hiểm trở, nhiều hang động cách nhà đối tượng khoảng 10km, cách trung tâm huyện Yên Thủy 20km, đối tượng lại thông thạo địa hình, vị vậy xác định rất khó khăn cho công tác tìm kiếm.

Biết rằng khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tích cực tìm kiếm, ngày và đêm 23/7, hơn 100 cán bộ chiến sĩ ăn ở trong rừng phục vây bắt đối tượng.

Sáng 24/7 đơn vị tăng cường thêm quân lên tới 200 người, quyết tâm lật tung cả khu rừng tìm kiếm vây bắt bằng được. Trong hôm nay không tìm được đối tượng, Công an huyện chuyển phương án tìm kiếm theo phương án khác”, Trung tá Trần Anh Tuấn , Trưởng Công an huyện Yên Thủy thông tin.

Hàng chục người nhập viện trong đêm nghi bị ngộ độc do ăn tiệc cưới

Ngày 25/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Phương Tuấn, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết,  trung tâm này đang tích cực điều trị cho 11 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 ngày 25/7, các bệnh nhân được người nhà đưa vào viện với cùng một triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói và tiêu chảy. Ngay sau đó, các y bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho các nạn nhân.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về gã chồng sát hại vợ dã man rồi bỏ trốn vào rừng - 2

Y bác sĩ tiến hành thăm khám các bệnh nhân bị ngộ độc.

Bà Bùi Thị Loan (51 tuổi), một bệnh nhân bị ngộ độc cho biết, trước đó, vào trưa 24/7, bà và nhiều người khác có ăn tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới T.P có địa chỉ đóng tại 22 Tản Đà, phường Hương Sơ, TP.Huế.

"Khoảng 2h sáng 25/7, tôi cảm thấy chóng mặt, buồn nôn người rất mệt mỏi nên người thân đã đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Sau khi được các y bác sĩ thăm khám, bây giờ sức khỏe của tôi đã ổn định hơn", bà Loan chia sẻ.

Được biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc kể trên.

Hà Nội: Phát hiện nhiều mẫu thịt, rau củ quả nhiễm thuốc bảo vệ thực vật

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2019, các đơn vị trực thuộc Sở đã lấy mẫu giám sát chất lượng an toàn thực phẩm đối với 1.412 mẫu nông lâm thủy sản. Hiện đã có kết quả phân tích của 824 mẫu. Trong đó, phát hiện 34 mẫu có vi phạm (chiếm tỷ lệ 4,1%).

Tỷ lệ thịt không đạt các chỉ tiêu vi sinh là 18/170 mẫu (chiếm 11,6%), tăng so với cùng kỳ năm 2018 (10,6%). 13/473 mẫu rau, củ, quả tươi tồn dư thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng (chiếm 2,7%), tăng so với cùng kỳ năm 2018 (1,5%). Tỷ lệ thủy sản vi phạm về chỉ tiêu hóa chất, kháng sinh là 03/71 mẫu (chiếm 4,2%), giảm so với cùng kỳ năm 2018 (15,9%).

Với những mẫu vi phạm an toàn thực phẩm, đã tiến hành cảnh báo nguy cơ, yêu cầu khắc phục và truy xuất nguồn gốc, xác định nguyên nhân tại các cơ sở có mẫu vi phạm.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về gã chồng sát hại vợ dã man rồi bỏ trốn vào rừng - 3

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Trung tâm Phân tích và chứng nhận chất lượng sản phẩm nông nghiệp (Sở NN&PTNT Hà Nội) đã sử dụng 18 lượt xe kiểm nghiệm nhanh, xét nghiệm nhanh 44 mẫu. Các mẫu đều âm tính với các chỉ tiêu phân tích về an toàn thực phẩm.

Về kiểm tra chất lượng sản phẩm tự công bố, trong số 83 mẫu sản phẩm chế biến để kiểm tra chất lượng, hậu công bố sản phẩm, kết quả, có 1 mẫu sản phẩm nước mắm không đạt chỉ tiêu độ đạm so với công bố. 82 mẫu thịt, chè, cà phê, gạo, rau củ quả, muối, gia vị, thủy sản chế biến… đều bảo đảm chất lượng sau hậu kiểm.

Cô gái bị bạn trai đâm chết vì hủy hôn: Dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook nạn nhân
Không lâu trước khi xảy ra án mạng, cô gái đã đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai sau này nếu lấy nhầm chồng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h