Cô gái bị bạn trai đâm chết vì hủy hôn: Dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook nạn nhân

Ngày 25/07/2019 18:00 PM (GMT+7)

Không lâu trước khi xảy ra án mạng, cô gái đã đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai sau này nếu lấy nhầm chồng.

Liên quan đến vụ án "nam thanh niên truy đuổi, đâm chết bạn gái rồi tự tử", chiều 25/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê ở Trà Vinh, tạm trú ở quận Tân Bình) về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là Ng.Th.K.Th. (23 tuổi, huyện Bình Chánh).

Cô gái bị bạn trai đâm chết vì hủy hôn: Dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook nạn nhân - 1

Nghi can Kim Thanh Bình tại cơ quan công an (Ảnh: Tiền Phong)

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận nguyên nhân sát hại bạn gái là do mâu thuẫn tình cảm. Theo lời khai, Bình và Th. quen nhau từ năm 2015. Cả hai dự định kết hôn vào tháng 9 tới nhưng thời gian gần đây Th. liên tục nói chia tay và không muốn tổ chức đám cưới với lý do không hợp nhau.

Sáng 25/7, lúc Th. đang trên đường đi làm, Bình mang theo một con dao chặn đường người yêu để nói chuyện. Sau khi có lời qua tiếng lại, Bình dùng dao đâm bạn gái tử vong.

Cô gái bị bạn trai đâm chết vì hủy hôn: Dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook nạn nhân - 2

Hiện trường xảy ra vụ án

Gây án xong, Bình lái xe máy đến một cây cầu ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh nhảy xuống kênh tự tử nhưng sau đó lại bơi vào bờ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Chị Lan (tên đã thay đổi) - một người bạn của nạn nhân - cho biết chị là người chứng kiến và biết rõ về mối tình của Bình và Th. Chị Lan kể lại rằng, cặp đôi này quen nhau từ năm 2015, khi đó Th. đang là học sinh cấp 3. 

Sau một thời gian hẹn hò, nhận thấy bạn trai sống vất vưởng, lêu lổng, không chịu tìm việc làm nên Th. đòi chia tay. Tuy nhiên, cứ mỗi lần cô đòi chia tay, Bình lại dọa dẫm rồi đòi tự tử. Thậm chí, Bình còn lao đầu vào xe tải và nhảy cầu để níu kéo tính cảm. Mỗi lần như thế, T. hoảng sợ không dám dứt tình và cuộc tình của 2 người dây dưa đến tận bây giờ. 

Mới đây, Bình ngỏ ý đòi tổ chức đám cưới nhưng Th. cương quyết không chịu và đề nghị chia tay. Bình tìm mọi cách hàn gắn tình cảm với Th. nhưng bất lực. Cho rằng Th. có tình cảm với người khác nên Bình bực tức, chặn đường đâm Th. tử vong. 

Cô gái bị bạn trai đâm chết vì hủy hôn: Dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook nạn nhân - 3

Dòng chia sẻ của Th. trên Facebook cá nhân

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, Th. đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai sau này nếu lấy nhầm chồng. "Phụ nữ lấy chồng như chơi một ván bài lớn, cược hết tất cả tài sản của cuộc đời mình.. .Nếu may mắn thắng cược thì hạnh phúc mãi mãi... Còn nếu không may mắn thua cược sẽ đau khổ cả đời...!", nguyên văn dòng chia sẻ của Th.

Sau khi sự việc xảy ra, bạn bè của nạn nhân lục lại dòng chia sẻ này và tiếc thương cho cô gái trẻ xấu số. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

Bất ngờ lý do nam thanh niên truy đuổi, đâm chết bạn gái rồi tự tử ở TP.HCM
Do bị bạn gái từ chối làm lễ cưới, nam thanh niên đã đuổi theo chặn xe và dùng dao đâm nhiều nhát khiến người này tử vong tại chỗ.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự