Tin tức 24h: Tiết lộ những tình tiết đau lòng vụ mẹ giết con và cháu nhỏ ở Hà Nội

Ngày 21/07/2018 19:15 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã cung cấp những thông tin ban đầu vụ người phụ nữ siết cổ con trai và cháu gái tử vong ở chung cư HH02, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5.

Tiết lộ những tình tiết đau lòng vụ mẹ giết con và cháu nhỏ ở Hà Nội

Ngày 21/7, cơ quan công an Thành phố Hà Nội đã bước đầu thông tin về nguyên nhân sự việc. Theo đó, người mẹ này là chị Hoàng Thị Sen (SN 1985, trú tại HH02-1C khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Hiện chị Sen đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi sát hại cháu Nguyễn Khánh H. (8 tuổi, con trai Sen) và cháu Nguyễn Anh T. (6 tuổi, con chị chồng Sen).

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, thời gian vừa quan Sen liên tục phải trải qua biến cố gia đình nên đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

Tin tức 24h: Tiết lộ những tình tiết đau lòng vụ mẹ giết con và cháu nhỏ ở Hà Nội - 1

Theo người dân sinh sống ở đây, người phụ nữ có vấn đề về thần kinh.

Thời gian gần đây, thấy bệnh của Sen thuyên giảm, nên chồng của Sen đã đón vợ cùng con trai xuống Hà Nội ở. Sáng 20/7, chồng chị Sen đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu T. (con của chị chồng). 

Khoảng 19h tối cùng ngày, bảo vệ chung cư HH02 phát hiện Sen có những dấu hiệu bất thường định nhảy lầu tự tử nên đã ngăn chặn. Lúc này, Sen liên tiếp nói: “Tôi giết con tôi rồi”. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ của chung cư đã chạy đến căn hộ của Sen ở kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai cháu bé.

“Khi ấy cô ấy liên tục gào thét rằng đã giết con, giết cháu rồi. Mọi người khi đó chỉ nghĩ là cô ấy hoảng loạn nên nói nhảm. Không ngờ đó lại là sự thật, đến giờ tôi vẫn cảm thấy rùng mình”, một người dân sinh sống ở đây cho biết.

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ ở chung cư Hà Nội

Chú rể "vượt sông" đón cô dâu về dinh, xe dâu chết máy giữa đường

Sáng 21/7, trời vẫn đang tiếp tục trút mưa nặng hạt, nhiều tuyến phố ở cả nội thành và ngoại thành bị ngập sâu, có nơi ngập gần nửa mét.

Đường Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn khu vực phía tây thành phố... cũng bị ngập nặng gần 80cm. Nước ngập sâu khiến các phương tiện không thể di chuyển, ô tô, xe máy chết máy la liệt trên đường. 

Tin tức 24h: Tiết lộ những tình tiết đau lòng vụ mẹ giết con và cháu nhỏ ở Hà Nội - 2

Chú rể "vượt sông" để đón cô dâu về dinh nhưng chiếc xe dâu chết máy giữa đoạn đường mênh mông nước

Nhiều người dân đi xe lên vỉa hè, bồn hoa để tránh các điểm ngập. Nhiều người khác quyết định nghỉ buổi làm sáng nay vì không dám mạo hiểm đi qua những khu vực ngập sâu.

Tại Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức (Hà Nội), chúng tôi đã ghi nhận được một câu chuyện cực kỳ hi hữu. Cặp cô dâu chú rể Kim Thoa-Minh Hùng đã có một kỉ niệm "nhớ đời" khi chiếc xe rước dâu đi đến khu vực này bị chết máy giữa biển nước mênh mông. 

Và để kịp giờ lành về nhà chồng, cặp dâu rể đã phải chuyển sang một chiếc xe khác. Tuy có chút lo lắng nhưng ai cũng vui vẻ và cho rằng đây là thử thách đầu tiên khi cặp đôi cắt đầu bước vào cuộc sống mới.

>> Xem thêm: Hy hữu ở Hà Nội: Chú rể "vượt sông" đón cô dâu về dinh, xe dâu chết máy giữa đường

Thông tin bất ngờ vụ khách Tây bị trả tiền âm phủ

Liên quan đến vụ việc 2 du khách nước ngoài bị trả 900.000 đồng tiền âm phủ ở bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, mới đây cơ quan công an đã có thông tin chính thức về sự việc này.

Theo đó, qua xác minh hai du khách là người có quốc tịch Tây Ban Nha, chứ không phải là Pháp như một số thông tin trên mạng.

Tin tức 24h: Tiết lộ những tình tiết đau lòng vụ mẹ giết con và cháu nhỏ ở Hà Nội - 3

Số tiền âm phủ Phong trả cho khách.

Còn người đã trả 900.000 tiền âm phủ cho du khách được xác định là lái xe taxi tên Trần Văn Phong (sinh năm 1989, trú tại xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) chứ không phải lái xe xích lô như thông tin đăng tải trước đó.

Phong thừa nhận tối ngày 16/7, Phong chở cặp đôi du khách nước ngoài từ phố Lê Thái Tổ về một khách sạn ở Ngọc Thụy, Long Biên.

Khi đến địa điểm, đồng hồ taxi báo số tiền phải trả là 37.000 đồng, tuy nhiên du khách đưa 500.000 đồng. Lợi dụng bất đồng ngôn ngữ, Phong đã nảy lòng tham và lấy 3 tờ tiền âm phủ hai tờ mệnh giá 200.000 đồng và 1 tờ mệnh giá 500.000 đồng đưa cho du khách. Nghĩ rằng tài xế trả tiền thừa nên du khách cầm nhét ngay vào túi.

Tiết lộ bất ngờ về người trả 900 nghìn tiền âm phủ cho khách Tây ở phố cổ
Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định tài xế taxi là người đã trả tiền âm phủ cho 2 du khách người Tây Ban Nha khi đang du lịch tại Việt...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h