Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ ở chung cư Hà Nội

Ngày 21/07/2018 16:46 PM (GMT+7)

Do trải qua nhiều biến cố gia đình, Sen đã mắc bệnh trầm cảm. Nó được xác định là nguyên nhân ban đầu khiến Sen có hành động giết con ruột của mình.

Liên quan đến sự việc người mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ ở chung cư Hà Nội, ngày 21/7, cơ quan công an Thành phố Hà Nội đã bước đầu thông tin về nguyên nhân sự việc.

Theo đó, người mẹ này là chị Hoàng Thị Sen (SN 1985, trú tại HH02-1C khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Hiện chị Sen đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi sát hại cháu Nguyễn Khánh H. (8 tuổi, con trai Sen) và cháu Nguyễn Anh T. (6 tuổi, con chị chồng Sen).

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, thời gian vừa quan Sen liên tục phải trải qua biến cố gia đình nên đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến mẹ sát hại con ruột và cháu nhỏ ở chung cư Hà Nội - 1

Mọi người hoang mang trước thông tin mẹ giết con và cháu.

Theo đó, từ đầu 2018, Sen liên tục phải chịu tang mất cha và mất chú. Quá đau lòng, Sen rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình phải đưa Sen đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Thời gian gần đây, thấy bệnh của Sen thuyên giảm, nên chồng của Sen đã đón vợ cùng con trai xuống Hà Nội ở. Sáng 20/7, chồng chị Sen đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu T. (con của chị chồng).

Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, Sen ở nhà lấy dây thắt lưng siết cổ con trai và cháu T. tử vong rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình tự tử nhưng không chết. Sau đó, Sen cho thi thể một cháu bé vào bao tải.

Khoảng 19h tối cùng ngày, bảo vệ chung cư HH02 phát hiện Sen có những dấu hiệu bất thường định nhảy lầu tự tử nên đã ngăn chặn. Lúc này, Sen liên tiếp nói: “Tôi giết con tôi rồi”. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ của chung cư đã chạy đến căn hộ của Sen ở kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai cháu bé.

Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Oai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an TP.Hà Nội cùng đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

Vụ mẹ sát hại con và cháu ở Hà Nội: Thi thể một cháu bé được giấu trong bao tải
Những người có mặt đầu tiên ở hiện trường cho biết, khi lên phòng kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 cháu bé được giấu trong bao tải, cháu còn lại thì...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mẹ giết 2 con rồi tự sát ở Hà Nội