Tin tức 24h: Tiết lộ sốc vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể

Ngày 29/12/2019 20:09 PM (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra, cô em gái không đơn thuần vì nổi ghen mà hạ độc chị họ, cô này đã tính toán rất kĩ.

Tiết lộ sốc vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể 

Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận đã tạm giữ một đối tượng bàn giao cho Công an tỉnh Thái Bình để điều tra về nghi vấn đầu độc trà sữa khiến một người tử vong.

Do Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Tuy nhiên, gần đây, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể - 1

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Nguồn tin riêng của báo Đất Việt cũng đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Có 2 người suýt trở thành nạn nhân của Lại Thị Kiều Trang. Ý đồ của nghi phạm khi mua đến 6 cốc trà sữa, pha chất độc rồi gửi cho chị họ của mình cũng dần được hé lộ.

Theo đó, La Thị Kiều Trang mua Natri Xyanua qua mạng. Số chất độc này Trang đổ vào 6 cốc trà sữa, tuy nhiên mới đổ chất độc vào được 4 cốc thì hết.

Đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

"Theo điều tra ban đầu, mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y. là để chị Y. không nghi ngờ. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện.

Có thể nhận định rằng, đối tượng Lại Thị Kiều Trang gây án không đơn giản là vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận. Loại trà sữa mà Trang gửi đi cũng là loại mà đối tượng từng dẫn chị Y. đi uống", nguồn tin chia sẻ với Báo Đất Việt.

Giá lợn hơi Hà Nội sẽ trở lại mức 50-60.000 đồng/kg?

Ông Nguyễn Huy Đăng, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, tình hình cung ứng thực phẩm cho nhu cầu trước, trong, sau Tết Nguyên đán 2020 thiếu không đáng kể do tái cấu trúc lại ngành chăn nuôi các sản phẩm thực phẩm khác đều tăng nhanh bù lại nguồn thực phẩm từ thịt lợn.

Nguồn cung nội tại của Hà Nội đối với mặt hàng thịt lợn, thịt gà đáp ứng đủ nhu cầu thị trường Hà Nội trong điều kiện bình thường.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể - 2

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên khi có dịch bệnh, nhu cầu đa dạng và tăng trong dịp Tết nên nguồn cung có sự thiếu hụt.

Đối với mặt hàng thịt lợn, nhu cầu tiêu dùng của người dân Hà Nội trong dịp Tết khoảng 22.300 tấn hơi/tháng (tăng khoảng 18-20% so với các tháng thường).

Về nguồn cung theo báo cáo của Tổng cục Thống kê Hà Nội, ước tính tổng đàn lợn trên địa bàn đến hết tháng 10/2019 là 18.800 tấn hơi (tăng 4.600 tấn so với tháng 9).

Như vậy, so với nhu cầu tiêu dùng trong tháng Tết, sản lượng thịt lợn còn thiếu khoảng 3.500 tấn hơi.

Tết Dương lịch 2020, TP HCM bắn pháo hoa ở đâu?

Trong kế hoạch tổ chức các hoạt động đón chào năm mới 2020 của UBND TP HCM không thể không nhắc đến màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tại 3 điểm cầu. Một là tại đường hầm sông Sài Gòn ở quận 2. Hai là Tòa nhà Landmark 81 và khu vực Công viên Central Parl ở Bình Thạnh. Ba là Công viên văn hóa Đầm Sen ở quận 11.

Thời gian bắn từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 1-1-2020. Toàn bộ kinh phí bắn pháo hoa đêm Tết Dương lịch là xã hội hóa, không dùng ngân sách.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể - 3

Trong đêm giao giữa năm cũ với năm mới, pháo hoa sẽ tỏa sáng trên bầu trời TP HCM

Trong chương trình đón năm mới 2020, TP HCM còn tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật lần lượt vào 2 đêm: tại quận 9, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi vào đêm 31-12-2019; tại quận 12, Tân Phú, Bình Tân, huyện Hóc Môn và Nhà Bè vào đêm 1-1-2020.

Tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, ký túc xá, khu công nghiệp, khu chế xuất cũng tổ chức nhiều hoạt động và biểu diễn văn nghệ chào đón năm mới 2020 trong đêm cuối cùng năm 2019 và đêm đầu tiên năm 2020.

Sương mù ở TPHCM do ô nhiễm nghiêm trọng

Hai ngày nay, TP HCM chìm trong sương mù vào buổi sáng. TP HCM hiện chưa có hệ thống quan trắc không khí liên tục, cố định do cơ quan Nhà nước quản lý. Tuy nhiên, theo ghi nhận của hệ thống quan trắc PAM Air với hàng chục điểm đo, ô nhiễm không khí ở TPHCM sáng qua và sáng nay lên ngưỡng đỏ với chỉ số chất lượng không khí AQI dao động từ 150-200. Đáng lưu ý, điểm đo ở Tân Tạo (quận Bình Tân) lên ngưỡng tím-ngưỡng rất có hại cho sức khỏe mọi người.

Cùng với TPHCM, ô nhiễm nghiêm trọng xuất hiện tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Theo ghi nhận của Tổng cục Môi trường, chất lượng không khí Hà Nội sáng nay lên ngưỡng xấu (ngưỡng đỏ-có hại cho sức khỏe mọi người, tại điểm đo vườn hoa Hồng Hà của tỉnh Quảng Ninh lên ngưỡng kém (chỉ số chất lượng không khí AQI dao động từ 100-150). Trạm quan trắc của Đại sứ quán Mỹ cũng ghi nhận ô nhiễm nghiêm trọng ở mức đỏ. Nhiều điểm đo ở Bắc Trung Bộ như thành phố Vinh, thành phố Huế, thị xã Hồng Lĩnh cũng lên ngưỡng đỏ vào sáng nay.

Vụ Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm: Clip từ 4 năm trước, mục đích của HackerPTG là gì?
Ngay sau khi loạt clip nhạy cảm của Văn Mai Hương xuất hiện, cư dân mạng đã lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm đời tư, truy tìm danh tính kẻ đứng sau vụ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h