Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ cháy nhà trong đêm, mẹ và 2 con tử vong thương tâm

Ngày 12/03/2020 21:04 PM (GMT+7)

Trước lúc xả ra vụ cháy nhà kinh hoàng trong đêm, 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Người chồng đi mua xăng tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Tình tiết bất ngờ vụ chá nhà trong đêm, mẹ và 2 con nhỏ tử vong thương tâm

Vào 19h40 ngày 11/3, tại thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ hỏa hoạn làm 3 người chết.

Ngọn lửa đã bùng cháy tại gia đình anh Vũ Đình Đệ (SN 1993) và chị Lương Thị Hiền (SN 1994). Tại thời điểm cháy, trong nhà còn có hai con của anh Đệ và chị Hiền là Vũ Tiến Phong (con trai, SN 2013) và Vũ Thiên Phú (con gái, SN 2018). 

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ cháy nhà trong đêm, mẹ và 2 con tử vong thương tâm - 1

Hiện trường tầng 1 ngôi nhà sau vụ cháy.

Do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng một nên ba mẹ con chị Hiền không thể thoát kịp ra ngoài.  Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt cùng người dân dập tắt đám cháy. 

Hậu quả vụ cháy làm cháu Vũ Thiên Phú chết trên đường đi cấp cứu, chị Hiền và cháu Phong được đưa vào Viện bỏng Quốc gia cấp cứu nhưng đến nay đã tử vong vì bị thương quá nặng. Chị Hiền tử vong lúc 10h30, cháu Phong tử vong lúc 12h45 ngày 12/3 tại Viện bỏng Quốc gia.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ cháy thì giữa anh Đệ và chị Hiền có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Một cô dâu bị cách ly trong ngày cưới

Chiều 12-3, trao đổi với PV, BS Bùi Xuân Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, xác nhận đã đưa chị LTKP (28 tuổi, ngụ thôn Bình Trị, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vào cách ly tại BV Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ cháy nhà trong đêm, mẹ và 2 con tử vong thương tâm - 2

BV Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa - nơi chị P. đang được cách ly. 

Lúc 15 giờ ngày 12-3, BS Bùi Xuân Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, cho biết chị LTKP có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Chị này vẫn phải chấp hành việc cách ly đủ 14 ngày. 

Chị P. là nhân viên bán hàng chi nhánh siêu thị Điện Máy Xanh tại TP Đà Nẵng, đã tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 thứ 35 (cũng là nữ nhân viên siêu thị Điện Máy Xanh ở Đà Nẵng).

Theo một nguồn tin khác, ngày 5-3, chị LTKP tham dự cuộc họp triển khai công tác của đơn vị mình với nữ bệnh nhân thứ 35 tại Đà Nẵng. Chị P. ngồi cách nữ bệnh nhân thứ 35 bảy hàng ghế trong phòng họp kín có máy lạnh với khoảng 70 người tham dự trong thời gian 45 phút. Chị P. được yêu cầu phải cách ly tại nơi lưu trú ở quận Hải Châu (Đà Nẵng).

Tuy nhiên, sáng 10-3, chị P. về Khánh Hòa để chuẩn bị đám cưới của mình với một thanh niên ở huyện Tuy An, Phú Yên. Cụ thể, chị P. đón xe Phương Trang từ Đà Nẵng đến thị xã Ninh Hòa, sau đó đi taxi của hãng taxi Ninh Hòa về nhà ở thôn Bình Trị, xã Ninh Bình.

Chiều 11-3, gia đình chị P. tổ chức tiệc cưới tại nhà riêng với sự tham dự của khoảng 200 khách mời. Theo gia đình, lễ cưới chính thức của chị P. dự kiến sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 12-3.

Nhận tin báo từ Công an TP Đà Nẵng vào tối 11-3, Công an thị xã Ninh Hòa đã triển khai lực lượng để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, đồng thời báo cáo tham mưu Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Ninh Hòa.

TPHCM chuẩn bị lập bệnh viện dã chiến 20 nghìn giường chống dịch Covid-19

Chiều 12/3, Thành ủy TPHCM đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến giữa Thường trực Thành ủy, UBND TPHCM với Thường trực 24 quận huyện ủy trên địa bàn TPHCM.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân, Phó Bí thư thường trực Trần Lưu Quang, Phó bí thư Võ Thị Dung cùng ông Nguyễn Thành Phong- Chủ tịch UBND TPHCM và Nguyễn Thị Lệ- Chủ tịch HĐND TPHCM chủ trì hội nghị.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ cháy nhà trong đêm, mẹ và 2 con tử vong thương tâm - 3

Lãnh đạo TPHCM cùng các đại biểu đều mang khẩu trang tại cuộc họp

Tại hội nghị, các thành viên tham dự đều đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19. Phóng viên báo chí được bố trí tác nghiệp tại Trung tâm báo chí và theo dõi hội nghị qua màn hình.

Báo cáo về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đánh giá Việt Nam và TPHCM nói riêng đang bước vào giai đoạn mới nguy hiểm hơn. Tất cả các cơ quan, đơn vị đã vào cuộc, chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Thủ tướng yêu cầu các Bộ liên quan nghiên cứu, bảo đảm sớm giảm giá thịt lợn

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Thông tin và Truyền thông nghiên cứu nội dung báo cáo và kiến nghị của Tổng cục Thống kê để phục vụ hoạt động tham mưu, chỉ đạo điều hành; bảo đảm sớm giảm giá thịt lợn theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì cùng Bộ Công Thương và các cơ quan chỉ đạo cung cấp đầy đủ số lượng, chất lượng đảm bảo giá cả cho người dân không được để tăng giá, trong khi giá thành sản xuất thịt lợn thấp.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Tổng cục Thống kê chủ động cung cấp thông tin, đề xuất các giải pháp để bảo đảm kiểm soát chỉ số giá tiêu dùng (CPI) năm 2020 theo mục tiêu Quốc hội, Chính phủ giao và gửi Bộ Tài chính (cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo điều hành giá) để tổng hợp báo cáo chung và gửi các Bộ, cơ quan liên quan.

Lịch nghỉ học mới nhất của 63 tỉnh thành: Nơi đầu tiên cho học sinh nghỉ hết 4/4
Đồng Nai là địa phương đầu tiên trong cả nước cho học sinh các cấp từ THCS trở xuống nghỉ học tới tháng 4 nhằm đảm bảo an toàn phòng tránh dịch...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h