Tin tức 24h: Video khoảnh khắc xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ

H.A - Ngày 08/08/2024 19:03 PM (GMT+7)

Ngày 8/8, một xe tải khi đang di chuyển xuống dốc cầu Phú Mỹ (TP HCM) thì bất ngờ mất lái, gây tai nạn liên hoàn. Vụ việc khiến ít nhất 2 xe ô tô bốc cháy dữ dội, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Video: Khoảnh khắc xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 6 phương tiện xảy ra trên cầu Phú Mỹ (đoạn hết dốc cầu Phú Mỹ), hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) chiều ngày 8/8. 

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ 40 phút, khi các phương tiện đang di chuyển chậm trên đoạn xuống dốc của cầu Phú Mỹ, lúc này, một xe tải di chuyển với tốc độ cao từ phía sau lao tới, đã tông trúng hàng loạt phương tiện.

Khoảnh khắc xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ.

Va chạm mạnh khiến khoảng 6 xe ô tô bị "dồn toa", chiếc xe tải sau đó tiếp tục di chuyển xuống đoạn hết dốc cầu mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng nặng, ít nhất hai ô tô 4 - 7 chỗ bốc cháy, trong đó hai ô tô cháy trơ khung, hư hỏng hoàn toàn.

Tại hiện trường tai nạn kéo dài gần 100 m, các mảnh vỡ của xe vương vãi trên hai làn đường. Theo người dân chứng kiến, sự cố khiến 3 người trong xe 7 chỗ (bung túi khí) và ô tô tải bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, xe tải trong lúc đổ dốc cầu đã mất kiểm soát phanh dẫn đến va chạm liên hoàn. Sau sự cố nhiều người trên xe đã thoát ra ngoài, cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Các tài xế hiện đã được đưa về trụ sở để kiểm tra chất kích thích, nồng độ cồn.

Giá xăng dầu giảm lần thứ 5 liên tiếp kể từ 15h hôm nay 8/8

Liên Bộ Công thương - Tài chính quyết định điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h ngày 8/8 như sau:

- Xăng E5 RON 92 giảm 901 đồng/lít

- Xăng RON95-III giảm 930 đồng/lít

- Dầu điêzen 0.05S giảm 737 đồng/lít

- Dầu hỏa giảm 684 đồng/lít

- Dầu madút 180CST 3.5S giảm 858 đồng/kg.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Theo đó, sau điều chỉnh, giá xăng dầu trên thị trường như sau:

- Xăng E5RON92: không cao hơn 20.715 đồng/lít

- Xăng RON95-III: không cao hơn 21.673 đồng/lít 

- Dầu điêzen 0.05S: không cao hơn 19.141 đồng/lít 

- Dầu hỏa: không cao hơn 19.411 đồng/lít 

- Dầu madút 180CST 3.5S: không cao hơn 16.028 đồng/kg.

Tính từ đầu năm đến nay, giá xăng đã có 31 đợt điều chỉnh, trong đó có 16 đợt tăng, 15 đợt giảm.

Tại kỳ điều hành này, liên bộ không trích lập, đồng thời không chi quỹ bình ổn đối với tất cả các loại xăng dầu.

Đắk Lắk: Đi nhậu về cãi nhau rồi đâm vợ tử vong

Ngày 8-8, một lãnh đạo UBND xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng chồng đâm vợ tử vong sau khi đi nhậu về.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo vị lãnh đạo này, hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trưa 8-8, ông Hoàng Thanh Bình (62 tuổi, ngụ thôn 14, xã Tân Hòa) đi nhậu về và xảy ra cãi nhau với vợ là bà TTT (cùng 62 tuổi).

Sau một lúc cãi nhau, ông Bình đã dùng dao đâm vợ. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong.

Lời khai của kẻ lừa bán vợ "hờ" lấy 15 triệu đồng

Ngày 8/8, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An tuyên án Lương Phò Tam (34 tuổi) và Moong Phò Chuyên (36 tuổi) cùng trú tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) mỗi bị cáo bị xử phạt 7 năm tù về tội Mua bán người.

Năm 2012, Lương Phò Tam và chị L.M.T. (SN 1993, ở địa phương) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Khoảng tháng 5/2012, Moong Phò Chuyên đề nghị Tam tìm phụ nữ để đưa sang Trung Quốc lấy chồng. Lúc này Tam nảy sinh ý định bán chị L.M.T.

Bị cáo Chuyên và Tam tại phiên toà.

Bị cáo Chuyên và Tam tại phiên toà.

Tam lừa chị T. bằng cách nói rằng anh ta xin được việc cho chị ở Trung Quốc với mức thu nhập cao. Tam còn hứa hẹn rằng sau 3 năm, khi chị T. trở về, họ sẽ làm đám cưới để thuyết phục chị. Tin vào lời hứa, chị T. đã đồng ý.

Sau đó, Tam và Chuyên đưa chị T. đến khu vực Móng Cái (Quảng Ninh) và giao cho một người đàn ông tên Khăm (lai lịch chưa được xác định).

Khăm bán chị T. cho một người đàn ông Trung Quốc. Sau 10 ngày, người này chuyển cho Chuyên 20 triệu đồng tiền công. Chuyên sau đó đưa cho Tam 15 triệu đồng theo như thỏa thuận.

Sau khi bị bán sang Trung Quốc, chị T. phải chịu đựng sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Vào cuối tháng 1 vừa qua, chị T. trốn khỏi nhà chồng và trở về Việt Nam để tố cáo hành vi của Tam và Chuyên.

Biết hành vi bại lộ, hai người đàn ông này đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Tam và Chuyên thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời bày tỏ sự ăn năn hối hận. Hai bị cáo cho rằng bản thân nhận thức pháp luật hạn chế và hám lợi nên phạm tội.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Moong Văn Chuyên và Lương Phò Tam mỗi bị cáo 7 năm tù về tội Mua bán người.

 Bị bố bạo hành, bé gái 13 tuổi nhắn tin tới Tổng đài Bảo vệ trẻ em

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 2-8, cháu L.T.P.T. (ở phường Việt Hòa, TP Hải Dương) đã chủ động nhắn tin vào Tổng đài Bảo vệ trẻ em (111) phản ánh việc cháu bị bố đánh.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Sau khi nhận được thông tin do tổng đài đưa về, UBND phường Việt Hòa đã nhanh chóng thành lập Tổ công tác, tới nắm bắt tình hình và lập biên bản vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, vào sáng 2-8, cháu L.T.P.A. (8 tuổi, em gái của T.) sang nhà hàng xóm chơi và lấy trộm tiền. Số tiền không lớn, cháu P.A. trả lại ngay. Sau khi biết việc, anh L.V.P. (bố cháu P.A.) đã đánh con gái.

Do nghi ngờ con gái là L.T.P.T. (13 tuổi) xúi giục em lấy tiền nên khoảng 10 giờ cùng ngày, anh P. đã đánh cháu T. ngay trước mặt bà nội cháu và một người họ hàng. Anh P. lấy gậy tre đánh vào phần chân, tay và đùi cháu T..

Sau khi bị bố đánh, cháu T. hỏi được số điện thoại của Tổng đài Bảo vệ trẻ em (111) nên nhắn tin vào số tổng đài.

Nhận được tin báo từ Tổng đài 111 thông qua cán bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phường, UBND phường Việt Hòa, Ban Bảo vệ trẻ em của phường nhanh chóng thành lập tổ xác minh gồm các thành viên trong Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe trẻ em phường Việt Hòa cùng lực lượng công an khu vực, đại diện khu dân cư xuống nắm bắt thông tin vụ việc và lập biên bản.

Quá trình làm việc với cháu T., tổ công tác được biết, đây không phải lần đầu cháu bị bố đánh. Tổ công tác cũng làm việc với bố của 2 cháu A. và T. nhưng người này không hợp tác.

UBND phường Việt Hoà đã báo cáo sự việc lên các cấp trên để nắm bắt thông tin, đồng thời chỉ đạo Công an phường thường xuyên nắm tình hình, tuần tra, bám sát khu vực nhà các cháu bé đang ở. Nếu phát sinh các tình huống tiếp theo, đơn vị chủ động phối hợp xử lý và có biện pháp răn đe đối với người bố.

Vị vua nào dẹp loạn 12 sứ quân, mở ra một triều đại mới, lập nên nước Đại Cồ Việt, được đánh giá có công lớn trong sử Việt?
Vị vua này là người dẹp loạn 12 sứ quân, thu giang sơn về một mối, mở ra một triều đại mới, lập nên nhà nước Đại Cồ Việt. Ngày nay, nhiều đền thờ,...

Thâm cung bí sử

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h