Tin tức 24h: Vợ trẻ con thơ khóc nghẹn tiễn đưa Trung tá CSGT bị tông chết trên cao tốc

Ngày 02/12/2017 18:16 PM (GMT+7)

Sáng nay, tại nhà tang lễ bệnh viện 198, Cục CSGT đã tổ chức lễ viếng, truy điệu và đưa tiễn Trung tá Trần Văn Vang về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vợ trẻ con thơ khóc nghẹn tiễn đưa Trung tá CSGT bị tông chết trên cao tốc

Sáng 2/12, tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an), Đảng ủy lãnh đạo Cục CSGT - Bộ Công an đã tổ chức tang lễ tiễn biệt Trung tá Trần Văn Vang (SN 1975, Đội CSGT số 2, Phòng 10, Cục CSGT, Bộ Công an) bị nam thanh niên đi xe máy (kẹp 3) tông tử vong trong lúc làm nhiệm vụ.

Tin tức 24h: Vợ trẻ con thơ khóc nghẹn tiễn đưa Trung tá CSGT bị tông chết trên cao tốc - 1

Cô con gái 4 tuổi của Trung tá Vang còn quá nhỏ để hiểu hết nỗi đau, nỗi mất mát to lớn này.

Theo gia đình Trung tá Trần Văn Vang, trước đây, vợ chồng anh rất vất vả, phải thuê nhà để ở và mới đây nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp anh mới xây được ngôi nhà cấp 4 thì nay lại ra đi…

Tại lễ tang, những người tham dự không khỏi xúc động trước hình ảnh người vợ trẻ của chiến sĩ Trần Vang bên cạnh linh cữu của chồng. Chị một tay xoa bụng, một tay cầm bình sữa cho con gái 4 tuổi.

>> Xem thêm: Xót thương gia cảnh của trung tá CSGT bị nam thanh niên tông tử vong

Miền Trung mưa lớn trong vài ngày, nguy cơ lũ lại lên

Tại miền Trung, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao từ ngày hôm nay ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to. Dự báo đợt mưa lớn diện rộng này ở miền Trung sẽ kéo dài đến khoảng ngày 4/12.

Tin tức 24h: Vợ trẻ con thơ khóc nghẹn tiễn đưa Trung tá CSGT bị tông chết trên cao tốc - 2

Miền Trung nguy cơ lũ lại lên do mưa lớn (Ảnh minh họa)

Vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh.

Mưa nhiều ngày khiến các sông miền Trung xuất hiện đợt lũ mới, kéo dài đến 5/2. Trong đó lũ trên các sông từ Quảng Ngãi - Bình Định có thể đạt đỉnh lũ từ BĐ2 đến trên BĐ3. Trong 2 giờ qua, tại các tỉnh từ Phú Yên đến Khánh Hòa có mưa to đến rất to như: UBND xã Sông Hinh 58,6mm, Sơn Lâm 40mm, Thành Sơn 29,2mm… 

Trong 6h tới, khả năng khu vực vẫn còn mưa to, có nơi mưa rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ở vùng núi và ngập úng cục bộ ở vùng trũng thấp các tỉnh trên đặc biệt là các huyện: Phú Yên: Tuy Hòa, Đồng Xuân, Sông Hinh, Sơn Hòa, Tây Hòa, Sông Cầu; Khánh Hòa: Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Ranh, Diên Khánh, Vạn Ninh, Ninh Hòa.

>> Xem thêm:Tin mới thời tiết 2/12: Hà Nội rét 17 độ C, miền Trung mưa to, lũ lên nhanh 

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 bị đâm nhiều nhát dao

Khoảng 1h hôm nay (2/12), các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Phạm Thị H. (SN 2000, nữ sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông - Nghệ An) ở trên đỉnh núi Pù Mát thuộc xã Chi Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).

Sau khi khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan công an đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình làm tang lễ.

Tin tức 24h: Vợ trẻ con thơ khóc nghẹn tiễn đưa Trung tá CSGT bị tông chết trên cao tốc - 3

Cái chết bí ẩn của nữ sinh H. khiến gia đình vô cùng đau buồn.

Trao đổi với PV sáng 2/12, lãnh đạo huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết: Hiện tại, nghi can Q. (người yêu của nữ sinh tử vong) đã thừa nhận gây ra vụ việc. Do đối tượng đang điều trị tại bệnh viện nên cơ quan điều tra phải tiến hành cách ly đối tượng. Hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: Lộ diện nghi can vụ nữ sinh chết bí ẩn sau khi đi mua quần áo với người yêu

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h