Tin tức 24h: Ô tô “điên” tông 17 xe máy giữa phố Hà Nội: Tài xế mặt tái mét rồi bật khóc

K.T - Ngày 05/04/2023 19:00 PM (GMT+7)

Nam bảo vệ kể lại phút chứng kiến cảnh ô tô “điên” tông liên hoàn 17 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Chiều 5/4, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy ghi nhận 17 chiếc xe máy gặp nạn và 22 người bị thương.

“Vụ tai nạn khiến 15 người bị xây xát nhẹ, 5 người bị gãy chân, gãy tay, 2 người bị thương nặng, trong đó có 1 em học sinh”, ông Khuyến nói.

Theo ông Khuyến, hiện chính quyền đang xuống thăm hỏi các nạn nhân. Công an đã đưa tài xế ô tô là ông H.N.V. (63 tuổi) về công an phường Xuân La làm việc. Kết quả bước đầu xác định ông V. không vi phạm nồng độ cồn và ma tuý.

Là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, ông Nguyễn Chiến Thắng, bảo vệ một nhà hàng ngay gần ngã tư Xuân La – Võ Chí Công cho biết, khoảng 16h30, tôi thấy tài xế ô tô điều khiển xe với tốc độ rất nhanh đâm vào hàng loạt xe máy trên đường.

Ông Thắng kể lại sự việc.

Ông Thắng kể lại sự việc.

Theo ông Thắng, sau vụ tai nạn, tài xế ô tô mặt tái mét, khóc rồi nói: “như thế này có chết tôi không”. Tài xế nói với ông Thắng rằng bị mất phanh dẫn đến tai nạn.

“Thấy hiện trường quá khủng khiếp tôi bảo và dẫn tài xế vào công an phường trình báo, đồng thời thông báo công an ngoài ngã tư Xuân La – Võ Chí Công có vụ tai nạn đâm liên hoàn, nhiều người bị thương”, ông Thắng kể.

Nam bảo vệ cho biết, tại hiện trường, lúc đó gần 20 chiếc xe máy nằm la liệt từ đầu ngã tư này sang bên kia đường. Còn chiếc ô tô của tài xế nát bét.

“Nhiều người bị thương nặng lắm, nằm la liệt ở ngã tư, trong đó có mấy trẻ em. Sau đó, hàng chục xe cấp cứu đến hiện trường đưa nạn nhân vào viện”, ông Thắng nói.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 16h30 cùng ngày, ông V. điều khiển xe ô tô mang BKS29A-08312 trên đường Võ Chí Công đoạn qua phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Khi đi đến ngã tư Xuân La – Võ Chí Công bất ngờ tông 17 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn không có ai tử vong. Bước đầu, ông V. khai nhận lái xe ô tô chở vợ đi khám bệnh đi từ Bệnh viện tim Hà Nội đi ra thì va chạm với 17 xe máy.

Vụ giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán: Nhân chứng khai gì?

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 18h ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này tiếp nhận tin báo của Công an thị xã Tân Uyên về vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người, phát hiện 15h50 chiều cùng ngày tại Công ty TNHH Vinh Thuận (khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Nạn nhân vụ án mạng được xác định là chị Lý Thị Mai (30 tuổi, ngụ Bình Dương).

Quá trình vào cuộc điều tra, song song với việc truy bắt nghi can, Công an Bình Dương đã mời những người liên quan đến làm việc. Làm việc với công an, các nhân chứng cho biết, vào năm 2020, nạn nhân Lý Thị Mai đến làm kế toán cho công ty nói trên do Yang Zhong Wu (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc làm Giám đốc).

Tết Nguyên đán 2023, Yang Zhong Wu về Trung Quốc, sau đó quay lại thì phát hiện hàng trong kho của công ty bị thất thoát rất nhiều. Yang Zhong Wu còn phát hiện chị Mai lập ra công ty khác có tên tương tự như tên công ty của Yang Zhong Wu để chiếm đoạt tài sản. Yang Zhong Wu nhiều lần nói chuyện với chị Mai nhưng sự việc chưa thể xử lý được.

Công an khám nghiệm chiếc xe bán tải nghi can cất giấu trong vườn cao su.

Công an khám nghiệm chiếc xe bán tải nghi can cất giấu trong vườn cao su.

Khoảng 15h chiều 29/3, chị Nguyễn Thị Thùy Dương (30 tuổi, quê tỉnh An Giang, nhân viên văn phòng của công ty) đi rút tiền cùng Yang Zhong Wu tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương).

Khoảng 16h chiều cùng ngày, chị Dương và Yang Zhong Wu trở về công ty. Khi về đến công ty, Yang Zhong Wu yêu cầu chị Dương đi ra ngoài khu vực xưởng, còn Wu trở về phòng làm việc.

Đến khoảng 16h35 chiều cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hòa (nhân viên tạp vụ của công ty) chạy đến gặp chị Dương và báo cáo sự việc vừa nhìn thấy Wu và chị Lý Thị Mai cãi nhau tại phòng làm việc của ông Wu.

Sau đó chị Hòa thấy Wu có vẻ hốt hoảng, trên người không mặc áo. Lúc này chị Dương và chị Hòa chạy đến phòng làm việc của Wu thì người này bất ngờ lái xe ô tô nhãn hiệu Ford Ranger, màu trắng, biển số 61C-450.00 đến chặn ngang cửa văn phòng và đuổi hai người đi về, không cho vào phòng làm việc.

Nghi can được phát hiện khi vào một cửa hàng thời trang ở phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nghi can được phát hiện khi vào một cửa hàng thời trang ở phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nghi ngờ chị Mai xảy ra chuyện nên chị Dương và chị Hòa lấy lý do vào phòng để làm việc thì Yang Zhong Wu nhanh chóng lên xe ô tô bán tải đang chắn trước cửa phòng tăng ga rời khỏi công ty, đồng thời tắt nguồn điện thoại.

Khi vào phòng của Yang Zhong Wu, chị Dương và chị Hòa phát hiện chị Mai đã tử vong trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương đang chảy máu. Theo lời các nhân viên của công ty nói trên, giữa giám đốc và kế toán đã xảy ra mâu thuẫn suốt thời gian dài vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và kết thúc bằng vụ án mạng thương tâm. Thời điểm bị sát hại, nữ kế toán đang mang thai con đầu lòng tháng thứ hai.

Công an tỉnh Bình Dương đã khẩn trương tập trung lực lượng và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng nghi vấn trong vụ án. Đến ngày 30/3, phát hiện Yang Zhong Wu đang lẩn trốn tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tiến hành bắt giữ đối tượng phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường phát hiện nữ kế toán bị sát hại.

Hiện trường phát hiện nữ kế toán bị sát hại.

Làm việc với công an, Yang Zhong Wu khai nhận vào ngày 29/3, do tức giận vì biết hàng trong kho thất thoát liên quan đến nữ kế toán nên đã xảy ra cự cãi, sau đó dùng dao sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, Yang Zhong Wu điều khiển xe bán tải đến khu vực vườn cao su thuộc phường Uyên Hưng (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cách công ty khoảng 10km cất giấu rồi đi bộ ra đường bắt xe khách về tỉnh Gia Lai để bỏ trốn thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Nói về tình tiết nữ kế toán lập công ty riêng để chiếm đoạt tài sản, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đây mới chỉ là lời khai từ nghi can và một số người liên quan nên chưa thể kết luận có hay không. "Trong quá trình điều tra, tất cả các tình tiết có liên quan đều phải làm rõ để xác định động cơ giết người", nguồn tin cho hay.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố bị can, xử lý theo quy định pháp luật.

Phát hiện 1 người chết trong vụ cháy dãy nhà gần bến xe miền Đông cũ

Ngày 5-4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại quán ăn sau đó lan sang dãy phòng trọ cho thuê trên quốc lộ 13, phường 26.

Sau vụ cháy, lực lượng chức năng xác định có một người tử vong là anh NVC (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn).

Nguyên nhân bước đầu cơ quan chức năng nhận định là do chập điện gây cháy bảng quảng cáo quán ăn, sau đó lan sang dãy nhà trọ cho thuê liền kề.

Cảnh sát tiếp cận đám cháy. Ảnh: ĐC

Cảnh sát tiếp cận đám cháy. Ảnh: ĐC

Theo UBND phường 26, chiều 4-4 xảy ra vụ cháy tại quán ăn số 72 Quốc lộ 13, phường 26. Sau đó, đám cháy lan sang dãy nhà trọ cho thuê khoảng 18 phòng, bên trong có 39 người đang thuê.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt, triển khai phương án dập lửa.

Đến hơn 18 giờ, đám cháy được cảnh sát khống chế. Qua thống kê ban đầu, cảnh sát đã hướng dẫn và đưa 39 người bên trong ra ngoài an toàn, trong đó có 1 người già bị tai biến và 2 trẻ nhỏ.

Lực lượng chức năng triển khai dập lửa tại hiện trường. Ảnh: ĐC

Lực lượng chức năng triển khai dập lửa tại hiện trường. Ảnh: ĐC

Tuy nhiên, sau khi tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh C. bên trong căn nhà cháy.

UBND phường 26 cho hay, 17/39 người thuê phòng bị ảnh hưởng do vụ cháy tại địa chỉ trên được bố trí đến nơi khác, số còn lại tự thuê nhà, không cần sự hỗ trợ của phường.

Phường 26 đã trích quỹ “Vì Người nghèo” để chăm lo cho mỗi trường hợp số tiền là 500 nghìn đồng (hộ có 1 nhân khẩu), đối với mỗi hộ gia đình là 1,5 triệu đồng (5 nhân khẩu).

Hiện Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cháy.

Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu ở Hải Phòng

Ngày 5/4, thông tin với PV, lãnh đạo UBND phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, cho biết lực lượng chức năng đang điều tra vụ một phụ nữ bị đổ sơn vào đầu, xảy ra rạng sáng cùng ngày.

"Công an đang vào cuộc điều tra. Lực lượng chức năng nghi do thù hằn cá nhân", lãnh đạo UBND phường Lạch Tray cho biết.

Người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu. Ảnh: Chụp từ clip.

Người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu. Ảnh: Chụp từ clip.

Trước đó, vào rạng sáng 5/4, 2 thanh niên đi xe máy đến tiệm tạp hóa ở phường Lạch Tray. Người đàn ông ngồi sau vờ vào mua hàng. Trong lúc người phụ nữ bán hàng không để ý, người đàn ông cầm hộp sơn đổ vào đầu nạn nhân. Sau đó, người này lên xe máy bỏ chạy.

Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ đã lên cơ quan công an trình báo. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

"Hotgirl" Tina Dương bị truy tố 2 tội danh

VKSND tỉnh Bình Thuận vừa có cáo trạng truy tố Ninh Thị Vân Anh (“hotgirl” Tina Dương) tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức ra TAND tỉnh Bình Thuận.

Hotgirl Ninh Thị Vân Anh lúc chưa bị bắt.

"Hotgirl" Ninh Thị Vân Anh lúc chưa bị bắt.

Theo cáo trạng, tháng 12-2021, anh DQT (Phú Nhuận, TP.HCM) chủ sở hữu xe ô tô nhãn hiệu Vinfast Lux A2.0, biển số 51H-242.74 cho Công ty TNHH thương mại vận tải và du lịch Gia Đình Việt (Tân Bình, TPHCM) thuê để kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái.

Ngày 24-1-2022, Ninh Thị Vân Anh (28 tuổi, cư trú tại xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) thỏa thuận thuê chiếc xe ô tô trên với thời gian 3 tháng, giá 45 triệu đồng/tháng và yêu cầu Công ty giao xe tại TP Phan Thiết.

Sau khi ký vào hợp đồng thuê xe và trả số tiền 50 triệu đồng (45 triệu tiền thuê xe và 5 triệu chi phí) Công ty đã giao xe cùng với giấy đăng kiểm; bản phô tô giấy đăng ký xe ô tô cho Ninh Thị Vân Anh.

Vân Anh đã sử dụng chiếc xe trên làm phương tiện đi lại và đến ngày 24-4-2022, hết thời hạn thuê xe nhưng Vân Anh không trả lại xe ô tô cho Công ty mà điều khiển xe ra tỉnh Ninh Bình.

Xe ô tô Ninh Thị Vân Anh thuê và bán lại bị Cơ quan điều tra tạm giữ.

Xe ô tô Ninh Thị Vân Anh thuê và bán lại bị Cơ quan điều tra tạm giữ.

Thời gian sinh sống tại tỉnh Ninh Bình, Vân Anh thỏa thuận mua 2 sim điện thoại số 0966.777.999 và 0977.176.666 với giá 500 triệu đồng. Do không có tiền trả nên Vân Anh đã thỏa thuận bán xe ô tô 51H-242-74 cho anh BĐH (Ninh Bình) với giá 500 triệu đồng.

Ngày 9-6-2022, sau khi ký hợp đồng đặt cọc mua xe, anh H đã chuyển 160 triệu đồng cho Vân Anh và nhận xe đem gởi nhà bạn ở tỉnh Ninh Bình. Sau khi giao xe ô tô cho anh H, Vân Anh về TP.HCM thuê 1 đối tượng không rõ nhân thân lai lịch làm giả giấy đăng ký xe ô tô biển số 51H-242.74 với giá 5 triệu đồng rồi mang ra Ninh Bình giao cho anh H.

Từ đó, anh H tin tưởng, nhiều lần chuyển thêm tiền cho Ninh Thị Vân Anh, tổng số tiền đã chuyển là 390 triệu đồng. Do Vân Anh không trả xe, công ty cho thuê xe theo định vị của ô tô tìm đến Ninh Bình thì phát hiện Vân Anh đã bán xe cho anh H nên đã tố cáo đến Công an TP Phan Thiết.

Hotgirl Tina Dương bị Công an mời làm việc.

"Hotgirl" Tina Dương bị Công an mời làm việc.

Kết luận định giá tài sản của Hội đồng định giá trong tố tụng hình sự thành phố Phan Thiết xác định giá trị của xe ô tô hiệu Vinfast Lux A2.0 biển số 51H-242.74 tại thời điểm tháng 6-2022 là hơn 774 triệu đồng.

Đại diện Công ty Gia Đình Việt yêu cầu bị can bồi thường số tiền 300 triệu đồng chi phí sữa chữa, thu hồi xe ô tô 51H-242.74, bị can đã bồi thường xong và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt; anh BĐH yêu cầu bị can hoàn trả số tiền 390 triệu đồng, đến nay bị can đã hoàn trả được số tiền 360 triệu đồng.

Theo cáo trạng, hành vi thuê xe ô tô của Công ty Gia Đình Việt sau đó đem bán của Ninh Thị Vân Anh đã cấu thành tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Do tổng số tiền bị can chiếm đoạt trên 500 triệu đồng nên bị can phải chịu trách nhiệm hình sự quy định tại khoản 4 Điều 175 của BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

CQĐT đọc lệnh khởi tố, bắt giam Ninh Thị Vân Anh.

CQĐT đọc lệnh khởi tố, bắt giam Ninh Thị Vân Anh.

Hành vi sử dụng giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô giả giao cho anh H để anh này tiếp tục chuyển số tiền 230 triệu đồng mua xe của Ninh Thị Vân Anh đã cấu thành tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức quy định tại điểm b khoản 3 Điều 341 của BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Ninh Thị Vân Anh bị bắt ngày 13-10-2022, hiện đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận.

Quá trình điều tra Ninh Thị Vân Anh thành khẩn khai báo, bồi thường thiệt hại, được người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại các điểm b, s khoản 1, khoản 2 Điều 51 của BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Hai nữ sinh dũng cảm cứu bé trai đuối nước

Chiều 5/4, cô Hoàng Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Thuận (xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, thứ 2 tuần tới nhà trường sẽ tổ chức tuyên dương trước toàn trường 2 em học sinh lớp 6A đã dũng cảm cứu một bé trai 2 tuổi bị đuối nước.

Trước đó, vào chiều qua 4/4, khi nhìn thấy một em nhỏ gần 2 tuổi bị đuối nước tại khu vực sông Nhân Hòa chảy qua xóm Bắc Nhân Hòa, xã Nghi Thuận, em Nguyễn Thị Bảo Thi (lớp 6A trường THCS Nghi Thuận) hô hoán gọi người đến ứng cứu.

Hai em Nguyễn Thị Phương Trâm và Nguyễn Thị Bảo Thi dũng cảm cứu em bé bị đuối nước.

Hai em Nguyễn Thị Phương Trâm và Nguyễn Thị Bảo Thi dũng cảm cứu em bé bị đuối nước.

Đúng lúc đó, em Nguyễn Thị Phương Trâm (học sinh cùng lớp) chạy đến để hỗ trợ. Trước tình huống khẩn cấp, nhận thấy khu vực em bé bị đuối nước có bậc tam cấp có thể xuống, hai em đã không chần chừ xuống cứu em bé lên.

Hai em Trâm và Thi đã tiến hành hô hấp nhân tạo, đẩy nước trong người em bé ra. Một lúc sau, em bé tỉnh lại. Sau đó, người nhà đến và đưa em bé đến cơ sở y tế để tiếp tục theo dõi và chăm sóc.

Hàng trăm quán karaoke sắp được mở lại ở Hà Nội

Ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hà Nội, vừa ký văn bản gửi Sở Văn hoá và Thể thao cùng các quận, huyện về việc tiếp tục thực hiện các thủ tục hành chính cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke.

Một quán karaoke bị đóng cửa do không đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy ở Hà Nội. Ảnh: Hữu Hưng

Một quán karaoke bị đóng cửa do không đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy ở Hà Nội. Ảnh: Hữu Hưng

Theo đó, UBND TP Hà Nội giao các quận, huyện niêm yết công khai thủ tục hành chính cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke và cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke theo đúng quy định.

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội được giao nhiệm vụ hướng dẫn, tập huấn, thống nhất nghiệp vụ cấp, điều chỉnh giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke cho UBND các quận, huyện; theo dõi, kiểm tra theo quy định đối với việc giải quyết các thủ tục hành chính nêu trên; tổng hợp báo cáo UBND TP Hà Nội tình hình, kết quả giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke.

Tính đến cuối năm 2022, trên địa bàn TP Hà Nội có khoảng 1.500 cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường. Trong đó có 733 cơ sở do công an quản lý, 805 cơ sở do UBND cấp xã quản lý.

Qua quá trình rà soát điều kiện phòng cháy chữa cháy, đã ban hành hơn 570 quyết định tạm đình chỉ, gần 570 quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường.

Thời gian qua, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đã khắc phục những bất cập, trong phòng cháy chữa cháy cho đúng quy định.

Cuối tháng 2-2023, UBND TP Hà Nội giao Công an TP tổ chức hội nghị, gặp gỡ để hướng dẫn các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn khắc phục, đáp ứng các yêu cầu về PCCC.

Hà Nội: Ô tô "điên" tông hàng loạt xe máy trên đường Võ Chí Công

Chiều 5/4, lãnh đạo Đội CSGT số 2, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 16h30, một chiếc ô tô (chưa rõ biển kiểm soát) do một người đàn ông điều khiển trên đường Võ Chí Công (đoạn qua phường Xuân La, quận Tây Hồ) thì bất ngờ tông liên tiếp với hàng chục xe máy.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Tại hiện trường, hàng chục chiếc xe máy nằm la liệt, nhiều nạn nhân bị thương nằm trên đường được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 2, vụ tai nạn không có ai tử vong. Qua kiểm tra, lái xe ô tô là một người đàn ông 63 tuổi, vừa đi từ bệnh viện tim ra. Hiện cảnh sát đã đưa tài xế về Công an Phường Xuân La để làm việc.

Nữ sinh lớp 6 tự tử để lại thư tuyệt mệnh, cho rằng mẹ không thương yêu
Cho rằng mẹ không thương yêu mình như em trai, một nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh đã để lại thư tuyệt mệnh rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h