Tin tức 24h: Động thái đầu tiên của Minh Nhựa sau khi yêu cầu tòa tuyên bố vợ "mất tích"

HÀ ANH - Ngày 23/02/2021 19:10 PM (GMT+7)

Sau khi yêu cầu tòa tuyên bố vợ cả "mất tích", động thái mới đây của đại gia Minh Nhựa thu hút sự quan tâm của nhiều người

Động thái đầu tiên của đại gia Minh Nhựa sau khi yêu cầu tuyên bố vợ "mất tích"

Ngày 22/2, dư luận xôn xao trước thông tin TAND quận 5 TP.HCM đã thụ lý đơn ly hôn giữa đại gia Minh Nhựa và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Bà Thúy là vợ hợp pháp của đại gia Minh Nhựa. Hai người có ba người con nhưng từ lâu họ không còn sống chung. Đại gia Minh Nhựa đang chung sống với một người khác và có thêm con nhỏ. Cho rằng bà Thúy rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm, đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa án tuyên bố bà Thúy mất tích theo luật để tiến hành ly hôn.

Đứng trước ồn ào này, mới đây đại gia Minh Nhựa đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Anh đăng ảnh nắm tay tình tứ Mina Phạm và hài hước viết: "Vợ chồng đang hạnh phúc, báo chí làm giật cả mình". 

Tin tức 24h: Động thái đầu tiên của Minh Nhựa sau khi yêu cầu tòa tuyên bố vợ amp;#34;mất tíchamp;#34; - 1

Minh Nhựa đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân sau khi đệ đơn yêu cầu tòa tuyên bố vợ cả "mất tích"

Chuyện anh và Mina Phạm đang hạnh phúc ai cũng biết còn điều khiến dư luận giật mình là đến hôm qua họ mới biết tin đến thời điểm này anh vẫn chưa kết thúc hôn nhân với vợ cũ về mặt pháp lý.

Minh Nhựa tên đầy đủ là Phạm Trần Nhật Minh, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Minh Nhựa kết hôn với Phương Thuý năm 1998 nhưng do có nhiều mâu thuẫn nên đường ai nấy đi. Họ có với nhau 3 người con gái và cô con gái cả tên Joyce Phạm (SN 1999, tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã kết hôn và sinh con, 2 cô con gái còn lại đang sống cùng mẹ. 

Xe container lật, đè chết 2 người đi đường

Tin tức 24h: Động thái đầu tiên của Minh Nhựa sau khi yêu cầu tòa tuyên bố vợ amp;#34;mất tíchamp;#34; - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Theo ông Đoàn Phúc Hạnh, Chủ tịch UBND xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình), vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 23/2.

Tại thời điểm đó, chiếc xe container BKS 29H-401.86, do tài xế Nguyễn Đăng Giang (SN 1982, trú ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) điều khiển, di chuyển theo hướng từ Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo về Khe Ve. Khi đến Km 129+500 quốc lộ 12A, đoạn qua địa phận bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa thì bất ngờ bị lật, đè chết 2 người đi xe máy ngược chiều. 

Các nạn nhân được xác định là anh Đinh Xuân H (SN 1992) và Hồ Q (SN 1995), là người địa phương, cùng trú ở bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa. 

Giá vàng hôm nay 23/2: Bất ngờ bật tăng mạnh

Thời điểm 8h35 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.810 USD/ounce, tăng 22 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Giá quý kim bật tăng mạnh vào đêm qua bất chấp lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm đã chạm đỉnh gần 1 năm. Lãi suất thực tăng và những lo ngại về lạm phát đã khiến việc định giá cổ phiếu có vẻ căng thẳng hơn khi so sánh và thúc đẩy nhà đầu tư hướng đến các tài sản trú ẩn an toàn như vàng, vốn được nhiều người xem là kênh phòng ngừa lạm phát.

Bên cạnh đó, đồng USD suy giảm cũng khiến vàng tăng giá trị. Đồng USD giảm giá khá mạnh trong bối cảnh các đồng tiền ảo, trong đó có Bitcoin tiếp tục tăng giá dữ dội. Ngoài ra, đồng USD giảm trong bối cảnh đồng bảng Anh tăng vọt lên đỉnh cao vài năm.

“Đồng USD hiện tại ở mức thấp và điều đó đang hỗ trợ vàng. Ngoài ra, lý do thực sự giúp giá vàng tăng trong dài hạn là khả năng lạm phát tăng”, Chuyên gia phân tích Eugen Weinberg của Commerzbank chia sẻ.

Ngoài ra, gói cứu trợ COVID-19 trị giá 1.900 tỷ USD của Mỹ dự kiến sẽ thông qua vào cuối tuần, những người tham gia thị trường cũng chờ đợi thêm phiên điều trần của Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell về báo cáo tiền tệ trong 6 tháng trước Quốc hội sẽ bắt đầu từ thứ Ba (23/2) để tìm manh mối về những thay đổi trong điều hành chính sách tiền tệ trong thời gian tới.

Tin tức 24h: Động thái đầu tiên của Minh Nhựa sau khi yêu cầu tòa tuyên bố vợ amp;#34;mất tíchamp;#34; - 3

 Giá vàng bất ngờ bật tăng

Tại thị trường trong nước, sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,05-56,55 triệu đồng/lượng, tăng 250.000 đồng/lượng so với kết phiên gần nhất.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 55,9-56,5 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần nhất.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,9-56,4 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên gần nhất.

Nữ giáo viên về Hải Dương ăn Tết nhưng khai ở Hà Nội: Bị phạt 10 triệu đồng, tạm dừng giảng dạy

Liên quan đến việc nữ giáo viên ở Hải Phòng về Hải Dương ăn Tết nhưng khai ở Hà Nội, ngày 23/2, trả lời VTC News, ông Nguyễn Minh Quý, Hiệu trưởng trường THPT Trần Nguyên Hãn (Hải Phòng) cho biết, UBND quận Lê Chân vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với cô giáo H.Th.Th. do khai báo không trung thực, vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng có quyết định tạm dừng giảng dạy và bố trí giáo viên khác dạy thay cô giáo Th. đang cách ly tập trung.

Ngoài ra, hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết thêm, sau thời gian cô giáo Th. hoàn thành cách ly và trở lại trường, Hội đồng giáo dục nhà trường sẽ họp bàn, quyết định hình thức xử lý kỷ luật theo quy định của ngành đối với cô giáo Th. về những vi phạm liên quan.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu sở GD&ĐT phối hợp với quận Lê Chân phạt nữ giáo viên H.T.Th mức cao nhất vì đã khai báo gian dối khi trở về Hải Dương ăn Tết.

Đồng thời, yêu cầu quận Lê Chân chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT xử lý hình sự nếu nữ giáo viên này dương tính SARS-CoV-2.

Theo báo cáo của Ban giám hiệu trường THPT Trần Nguyên Hãn, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cô giáo H.Th.Th. có xin phép lãnh đạo nhà trường để về quê ở Hải Dương ăn tết nhưng do diễn biến dịch đang phức tạp nên nhà trường không chấp thuận.

Ngày 8/2, cô Th. xin Ban giám hiệu nhà trường lên Hà Nội ăn Tết cùng người thân. Nhà trường có khuyến cáo do dịch bệnh phức tạp, không nên đi. Sau đó, cô Th. vẫn về quê ở Hải Dương ăn tết. Đến ngày 15/2, cô quay lại nhà ở Hải Phòng.

Lúc này, cô H.Th.Th. khai báo y tế tại phường An Dương (quận Lê Chân) với nội dung đã đi huyện Gia Lâm (Hà Nội) và về trong ngày.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã phát hiện nữ giáo viên về quê ở Hải Dương ăn Tết cùng gia đình nhưng khai báo không trung thực.

Thực tế là ngày 9/2, nữ giáo viên bắt xe buýt đến ga Dụ Nghĩa (huyện An Dương), được chồng đón tại bên kia chốt kiểm soát cửa ngõ thành phố về xã Tân An (huyện Thanh Hà, Hải Dương).

Dân mạng nườm nượp giải cứu nông sản Hải Dương giá siêu rẻ, kêu gọi bạn bè ủng hộ
Chung tay cùng Hải Dương, rất nhiều các tổ chức, cá nhân bằng những hình thức khác nhau đã cùng thực hiện chiến dịch "giải cứu" nông sản, san sẻ một...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h