Tin tức nổi bật trong tuần: Hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng cao nhất

Ngày 04/02/2018 20:40 PM (GMT+7)

Với sự thể hiện xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, tiền vệ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng là 2 cầu thủ xuất sắc sẽ nhận được mức tiền thưởng cao nhất cùng nhiều món quà giá trị khác từ các mạnh thường quân.

Hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng cao nhất

Tính đến ngày 3/2, tổng tiền thưởng hứa hẹn cho U23 Việt Nam là 32 tỷ đồng. Trong đó hai cầu thủ là Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ là hai cái tên nhận được mức tiền thưởng cao nhất cùng với những món quà từ các đơn vị khác nhau.

Tin tức nổi bật trong tuần: Hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng cao nhất - 1

Tuy vậy, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết vẫn còn rất nhiều cá nhân, đơn vị chưa chuyển tiền thưởng cũng như hiện vật, dịch vụ cho U23 Việt Nam. Số tiền nhận về mới khoảng 10 tỷ, tức chưa đầy một phần ba tổng tiền hứa thưởng.

Tổng thư ký VFF khẳng định sẽ không để xảy ra bất kỳ điều tiếng nào về vấn đề nhạy cảm này. "Toàn bộ việc chia thưởng sẽ do Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang Seo, đội trưởng Lương Xuân Trường cùng ban huấn luyện, ban cán sự tự tính toán với nhau. Lãnh đạo VFF không can thiệp vì đó là công sức của toàn đội bóng" - ông Hoài Anh xác nhận.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho rằng vẫn còn quá sớm để nhắc đến việc chia thưởng vì theo đúng trình tự, ít nhất phải mất vài tuần đến một tháng để tổng kết, sau đó mới đánh giá, phân loại lao động rồi chia thưởng sao cho hợp lý. 

>> Xem thêm:

4 tuyển thủ U23 quê Hải Dương nhận được bao nhiêu tiền thưởng trong lễ vinh danh?

Gần 30 tỷ đồng tiền thưởng U23 Việt Nam: Sẽ chia theo mức đóng góp của từng thành viên

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ số tiền thưởng khủng nhất U23 Việt Nam của "người hùng' Quang Hải

Bé trai 8 tuổi bị tan máu nguy kịch do ăn thịt bò khô gia đình tự làm

BS Lê Thị Lan Anh - Phó trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, khoa vừa điều trị thành công cho một bé trai bị tan máu cấp nặng, đe dọa đến tính mạng. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ món thịt bò khô tự làm có sử dụng phẩm màu không rõ nguồn gốc.

Đó là trường hợp cháu Dư Gia H. (8 tuổi, ở Hà Nội), vào viện trong tình trạng thiếu máu nặng, sốt cao, nước tiểu màu đỏ. Qua quá trình thăm khám và xét nghiệm thấy đây là trường hợp tan máu cấp điển hình.

Qua khai thác tiền sử, trẻ không đi đâu xa, không dùng thuốc gì, gia đình không có tiền sử bệnh lý, xung quanh không có dịch bệnh đặc biệt. Theo chia sẻ của mẹ của cháu H., trước khi vào nhập viện 3 ngày cháu có ăn thịt bò khô do gia đình tự làm, tuy nhiên trong quá trình làm có sử dụng phẩm màu không rõ nguồn gốc, được mua ngoài chợ.

Tin tức nổi bật trong tuần: Hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng cao nhất - 2

Khi nhập viện tình trạng của cháu H. rất nặng, nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi ăn 1 ngày, cháu H. bắt đầu xuất hiện hiện triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, sốt nhẹ, rét run, ăn uống kém, thỉnh thoảng kêu đau đầu. Đến ngày thứ 2, nước tiểu màu đỏ, da nhợt nhạt, nôn nhiều. Mẹ bệnh nhi đã tự ra hiệu thuốc mua men tiêu hóa và oresol cho con uống nhưng tình trạng ngày càng tăng nặng nên cho con vào viện.

BS Lê Thị Lan Anh cho biết, khi có kết luận bị tan máu cấp, cháu H, nhanh chóng được cấp cứu hồi sức, truyền máu, điều trị tích cực.

>> Xem thêm:

Hà Nội: Bé trai 8 tuổi bị tan máu nguy kịch do ăn thịt bò khô gia đình tự làm

Hotgirl “tay không” đặt tiệc sinh nhật 120 triệu đồng rồi “xù” nợ

Mấy ngày nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại nội dung một cô gái xinh xắn đặt tiệc sinh nhật khủng. Điều đáng nói, sau buổi tiệc, cô lại không có tiền thanh toán và có ý định quỵt số tiền 120 triệu đồng mà công ty tổ chức sự kiện Hoài An (thuộc phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã bỏ ra tổ chức. Theo tìm hiểu của PV, để “tay không đặt tiệc” thành công, cô gái này đã dày công “dệt chuyện” để chủ công ty tổ chức sự kiện ứng tiền tổ chức buổi tiệc cho mình.

Qua xác minh, cô gái trong clip tên là Trần N.T., ngụ xã Tân Thành, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Để lấy lòng tin chủ công ty tổ chức sự kiện Hoài An, T. lấy mác con nhà giàu và là em của một ca sĩ nổi tiếng. Tối 28/1, T. đến công ty Hoài An thuê dịch vụ, yêu cầu công ty tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng V.T. (đường 1/5, phường 5, TP.Cà Mau) với giá trọn gói 120 triệu đồng. Hơn thế, cô còn đưa ra những yêu cầu vô cùng “sang chảnh” về nội dung, hình thức phục vụ, cách trang trí tiệc và ca sĩ khách mời.

Khi chủ nhà hàng yêu cầu đặt cọc trước 20 triệu đồng, T. “vẽ” ra câu chuyện để tránh tiền đặt cọc một cách hoàn hảo. Theo đó, cô gái nói tiền trong tài khoản chuyển vào không kịp nên không có tiền trang trải đi ra Hà Nội ra mắt nhà chồng và tổ chức sinh nhật. Sau khi ra Hà Nội ra mắt xong, T. sẽ lấy tiền về trả chi phí tổ chức tiệc sinh nhật. Sau đó, T. dùng 2 tài khoản Facebook mời tất cả bạn bè đến dự tiệc sinh nhật với ý định nhận tiền mừng để trả chi phí bữa tiệc.

>> Xem thêm:

Hotgirl “tay không” đặt tiệc sinh nhật 120 triệu đồng rồi “xù” nợ

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h