Top 5 vật dụng đa năng mẹ thông thái nhất định phải mang về nhà

Ngày 22/09/2021 10:00 AM (GMT+7)

Tân trang ngay ngôi nhà của bạn với những vật dụng đa năng từ phòng khách, nhà bếp đến phòng ngủ rồi cả phòng tắm nữa!

Mùa giãn cách khiến chúng ta dành thời gian nhiều hơn và gắn bó với căn nhà nhỏ. Chính vì thế, không ít chị em nội trợ đã bắt đầu công cuộc chăm chút và tân trang nhà cửa. Là bà nội trợ thông minh, chắc hẳn mẹ nào cũng thích mê những vật dụng đa-zi-năng, vừa để tiết kiệm không gian lại là cách decor cực xịn cho căn nhà. Hãy tham gia ngay “Tuần lễ đời sống” của Lazada với chủ đề “Ở nhà chẳng lo - Nâng cấp đời sống” để cùng rinh về những item không thể tiện dụng hơn với giá siêu tiết kiệm. Ngôi nhà bạn sẽ trở nên cực trendy với những “item must-have” này đấy! Cùng điểm qua những deal cực hot trên Lazada bên dưới nhé!

Kệ gấp gọn cao cấp Vando

Một chiếc kệ chứa được cả “thế giới”, lại có thể dễ dàng di chuyển và gấp gọn sẽ là một item cực hữu ích. Với chiếc kệ “đa di năng” này, không gian nhà sẽ ngăn nắp, gọn gàng hơn hẳn, cực thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ xinh nhé! Đặc biệt, mùa dịch này bạn có thể sắp xếp những chai xịt khuẩn trên kệ để tiện tay dùng đến bất cứ lúc nào.

Một chiếc kệ đa năng vô cùng thông minh để căn nhà của bạn trở nên ngăn nắp hợp

Một chiếc kệ đa năng vô cùng thông minh để căn nhà của bạn trở nên ngăn nắp hợp

Được làm từ chất liệu thép carbon sơn đen tĩnh điện, chống han gỉ, với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, kệ gấp gọn cao cấp Vando cực bền và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, kệ dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu nhờ thiết kế 4 bánh xe thông minh, xoay 360 độ. Khả năng chịu lực cao đựng nhiều đồ, nhờ đó tiết kiệm không gian cho gia đình.

Tranh thủ cơ hội sở hữu chiếc kệ thông minh này với giá chỉ 854.000đ trên Lazada trong “Tuần lễ đời sống”, chỉ có từ ngày 20 – 26/9 tới đây nhé. Giảm giá đến 34%, lại thêm voucher 10.000đ cho đơn hàng từ 200.000đ.

Kệ để đồ 4 tầng đa năng Tâm House KT004

Nếu bạn đam mê những chiếc kệ đa năng và còn là tín đồ của chất liệu gỗ, đừng bỏ lỡ chiếc kệ KT004 đến từ Tâm House. Sản phẩm có kích cỡ và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

Top 5 vật dụng đa năng mẹ thông thái nhất định phải mang về nhà - 2

Sản phẩm có thể dễ dàng vận chuyển và lắp ráp nhờ bộ dụng cụ thông minh với hướng dẫn chi tiết. Đặc biệt, chị em có thể yên tâm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật và thời gian bảo hành 12 tháng. Kệ đang được giảm 23%, chỉ còn 399.000đ tại đây, cùng voucher giảm thêm 10.000đ khi thanh toán bằng ZaloPay nữa nhé!

Giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp Ohaha-089

Giữa mùa dịch này, giường ngủ trở thành nơi quan trọng, vừa mang lại giấc ngủ ngon, vừa là nơi diễn ra những hoạt động giải trí khác như xem phim, đọc sách… Bạn có thể tham khảo chiếc giường ngủ đến từ thương hiệu nội thất cao cấp Ohaha dưới đây. Không chỉ là một chiếc giường để nghỉ ngơi, sản phẩm còn tích hợp cả những ngăn đựng đồ tiện dụng ở phần thân giường, giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ. Thiết kế sang trọng của nội thất thông minh này sẽ khiến căn phòng của bạn “xinh lên vài chân kính” đấy!

Top 5 vật dụng đa năng mẹ thông thái nhất định phải mang về nhà - 3

Ghé ngay gian hàng Ohaha trên Lazada để nhận ưu đãi đến 47%, chỉ còn 3.508.500đ tại đây. Ngoài ra, bạn có thể mua trả góp sản phẩm này trong 12 tháng, chỉ với 267.000đ mỗi tháng.

Bàn gỗ đa năng chân xếp 40x60cm - Bàn trà sofa/cafe ngồi bệt gấp gọn

Một chiếc bàn nhỏ xinh để ngồi làm việc ngay trên giường hay tấm thảm lớn trong nhà cũng là một gợi ý không tồi để trang trí cho ngôi nhà nhỏ. Và chiếc bàn gỗ gấp gọn dưới đây cũng chính là item không thể bỏ qua!

Top 5 vật dụng đa năng mẹ thông thái nhất định phải mang về nhà - 4

Chỉ với giá 166.470đ, chị em có thể sở hữu ngay chiếc bàn gỗ xịn sò thế này, tiết kiệm gần một nửa so với giá gốc 260.000. Mua ngay tại đây nhé!

Kệ gỗ tab đầu giường Lucis

Là thương hiệu nội thất trang trí cao cấp, quen thuộc với các tín đồ decor, Lucis luôn mang đến những thiết kế vintage, vừa vặn, thông minh và cực kỳ bắt mắt. Chiếc kệ đầu giường xinh xắn này cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua cho phòng ngủ của bạn.

Kệ đầu giường xinh xắn tiện dụng là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ nhà bạn

Kệ đầu giường xinh xắn tiện dụng là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ nhà bạn

Với thiết kế mặt gỗ tự nhiên được sơn chống ẩm mốc, chiếc kệ vừa bền vừa đẹp này sẽ chiều lòng tất cả chị em muốn có không gian phòng ngủ sang trọng, tiện dụng, có thể để sách hay bất cứ vật dụng nào cần thiết nào.

Với chính sách 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày, thời gian bảo hành 12 tháng, chị em có thể yên tâm bỏ giỏ nhé. Đặc biệt, sản phẩm đang có giá chỉ còn 240.000đ, giảm tới 38% tại https://lzd.co/2VVPctJ.

Lại một tuần lễ sale hời nữa đã đến, chị em tha hồ “refresh” không gian sống của gia đình thân yêu với những đồ nội thất không bao giờ lỗi mốt nhé!

Top 5 vật dụng đa năng mẹ thông thái nhất định phải mang về nhà - 6

Tuần lễ đời sống “Ở nhà chẳng lo - Nâng cấp đời sống” diễn ra từ 20/9 – 26/9 trên Lazada sẽ giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết thực giúp nâng tầm chất lượng sống ngay cả khi ở nhà với nhiều ưu đãi độc quyền:

+ Miễn phí giao hàng

+ Đồng giá 77k duy nhất 0h ngày 25/9

+ Tặng voucher lên tới 50k và hàng ngàn quà tặng 0đ

+ Giảm giá 9% cho đơn hàng 150k và giảm đến 100k cho đơn hàng 1 triệu đồng

Truy cập để tham gia tuần lễ tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].