TP.HCM: Người đàn ông chết bí ẩn trong nhà trọ

Ngày 19/02/2016 15:04 PM (GMT+7)

Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc từ căn nhà trọ, người dân đập cửa vào kiểm tra. Khi cánh cửa mở ra, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy.

Khoảng 9h ngày 19.2, người dân sống trong hẻm trên đường số 1 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM), ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra. Khi đến căn nhà trọ do người đàn ông tên Chính (khoảng 55 tuổi, hành nghề xe ôm) thuê ở, mùi hôi càng nặng hơn nên mọi người sinh nghi. Nhiều lần gọi cửa nhưng không nghe ai trả lời nên một số người phá cửa vào kiểm tra. Khi cánh cửa mở ra, mọi người tá hỏa phát hiện ông Chính đã tử vong nhiều ngày.

Nạn nhân chết trong tư thế nằm trên giường và đang trong gia đoạn phân hủy mạnh. Ngay sau đó công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

TP.HCM: Người đàn ông chết bí ẩn trong nhà trọ - 1

Chủ nhà trọ dọn dẹp căn phòng sau khi thi thể ông Chính được lực lượng chức năng chuyển về nhà xác

Theo người dân địa phương, ông Chính hành nghề xe ôm, tính tình rất hiền. Hằng ngày, ông đi làm từ 5h sáng đến tối mịt mới về nhà trọ. Khi lực lượng chức năng kiểm tra phòng trọ đã tìm thấy một bức thư của ông Chính với nội dung xin lỗi chủ nhà trọ.

“Nghe nói chú ấy đã có vợ và 2 con nhà ở quận 1. Chú ấy tính tình rất hiền và đã thuê trọ ở đây gần 10 năm nay nên bà con trong hẻm ai cũng quý mến”, một người dân cho biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự