Tránh người bán hàng rong, xe tải tông chết người

Ngày 05/03/2016 09:02 AM (GMT+7)

Tránh những người bán hàng rong ở lòng đường, chiếc xe tải đối đầu với xe máy khiến một người tử vong.

Tối 4.3, tài xế Nguyễn Xuân Toàn (46 tuổi) điều khiển xe tải BKS 77H-4866 lưu thông trên đường số 3 hướng từ đường Nguyễn Thị Tú về khu dân cư Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM). Khi đến trước số 183 đường số 3, do tránh những người bán hàng rong đang lấn chiếm lòng đường, tài xế Toàn chạy ra giữa đường thì bị xe máy BKS 52N2-0115 do ông Nguyễn Hồng Sơn điều khiển chạy chiều ngược đâm trực diện vào. Cú tông cực mạnh khiến ông Sơn ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tránh người bán hàng rong, xe tải tông chết người - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Sơn tử vong tại chỗ

Tại hiện trường, xe máy văng xa nhiều mét, bị vỡ nát. Sau tai nạn, những người bán hàng rong tại đây nhanh chóng rời đi nơi khác.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Bình Tân có mặt lập biên bản, phân luồng giao thông.

Tránh người bán hàng rong, xe tải tông chết người - 2

Vào ban đêm, tại khu vực đường số 3, nhiều người bán hàng rong và người đi xe máy đậu xe dưới lòng đường nên đã có nhiều sự cố giao thông xảy ra

“Tài xế xe tải chạy khá chậm và có bóp còi để né hàng chục xe đẩy của những người bán hàng rong và người dân dựng xe máy dưới lòng đường nên đã điều khiển xe lấn ra giữa đường thì xảy ra tai nạn. Vào ban đêm, khu vực lòng đường tại đây bị chiếm dụng nên đã có nhiều sự cố giao thông xảy ra”, một người dân cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan