Truy tìm cha dượng trong clip bé trai nghi bị bạo hành, ép dùng chất ma túy

Ngày 25/03/2023 15:20 PM (GMT+7)

Các trinh sát đang xác minh thông tin, đồng thời truy tìm người mẹ và cha dượng của em bé nghi bị bạo hành, ép dùng ma túy trong clip gây xôn xao dư luận.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 25/3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM cho biết đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an thành phố và Công an huyện Hóc Môn xác minh nội dung clip nghi ngờ hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy đá.

Các trinh sát đang xác minh thời điểm, địa điểm xảy ra sự việc và truy tìm người mẹ, cha dượng của bé. Công an đang làm việc với anh T.M.T (SN 1992, quê Quảng Ngãi, cha ruột cháu bé) để làm rõ sự việc.

Truy tìm cha dượng trong clip bé trai nghi bị bạo hành, ép dùng chất ma túy - 1Các hình ảnh, clip liên quan tới vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, tối 24/3, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip về một bé trai chừng 2 tuổi nghi bị một người đàn ông xăm trổ bạo hành, ép sử dụng chất ma túy.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, bé trai sống cùng mẹ và người tình ở một địa điểm trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Liên quan đến sự việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngay sau khi clip và nội dung xuất hiện trên mạng, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ.

Làm việc với công an xã Bà Điểm, anh T.M.T. xác nhận mình là cha ruột của đứa bé.

Theo anh T., mình và vợ là N.T.N (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) kết hôn, sinh hai con. Bé trai là con thứ, tên T.N.A.T, 3 tuổi.

Năm 2021, do mâu thuẫn, N. ẵm 2 con bỏ đi và sống chung như vợ chồng với một người tên là Bậm (44 tuổi, không rõ nhân thân, lai lịch).

Do biết N. có chơi ma túy, nên khoảng 4 tháng trước, anh T. có lên quận Tân Bình để đón con lớn về nhà nuôi. Riêng bé trai sống với mẹ.

Cách đây mấy ngày, anh T. có điện thoại cho N. và mượn tài khoản mạng xã hội để bán hàng thì được đồng ý. Anh T. đăng nhập thì phát hiện các đoạn clip nói trên trong tin nhắn. Đến 19h30 ngày 24/3, anh T. đăng các clip, hình ảnh trên lên trang Facebook cá nhân.

Về các clip này, anh T. cho rằng được quay từ nhiều tháng trước, vì trong video xuất hiện người con lớn. Không biết rõ địa chỉ xảy ra vụ việc, anh T. thấy trên Facebook của chị N. ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên nghĩ sự việc diễn ra tại đây và đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Theo VTC News, tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn kiểm tra tại địa chỉ liên quan bài viết, xác định nơi đây có 5 người quê Quảng Ngãi lưu trú.

Qua làm việc, những người này cho biết đã ở đây 5 năm, không có vụ việc bạo hành hay ép trẻ em hút chất cấm như bài viết trên mạng. Người xuất hiện trong clip không sinh sống tại địa chỉ trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ theo quy định pháp luật.

Người cha của bé trai nói về vụ con mình bị kẻ khác hành hạ, ép hút ma túy
Công an đã làm việc với cha ruột của bé trai và xác định sự việc bé trai bị hành hạ, ép dùng ma túy không phải xảy ra trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Tin tức 24h

Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự