Tự sự xót xa của thiếu nữ 21 tuổi đi cùng chị gái bị gọi là mẹ

Ngày 17/12/2016 15:14 PM (GMT+7)

Nếu chỉ lần đầu tiên gặp mặt và không hỏi thăm tuổi hẳn bạn sẽ nghĩ cô gái này có độ tuổi khoảng 60-70 tuổi. Thế nhưng sự thật lại khác.

Ngày 15/12, trên diễn đàn giải trí dành cho các chị em phụ nữ bỗng tỏ ra vô cùng sửng sốt, bất ngờ trước hình ảnh của một người dùng facebook có nickname Như Nguyễn đăng tải.

Tự sự xót xa của thiếu nữ 21 tuổi đi cùng chị gái bị gọi là mẹ - 1

Cô nàng 9X bị hiểu nhầm là cụ bà.

Theo đó, người dùng này đã đăng tải loạt hình ảnh kèm chứng minh thư của bản thân và bày tỏ nỗi buồn khi mình phải mang ngoại hình như một bà cụ.

Cô tâm sự: “Ai có cách gì làm em trẻ lại một chút không? Em thực sự mệt mỏi khi mới 23 tuổi mà ai cũng gọi bằng cô, bằng bác”.Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều chị em phụ nữ đã bày tỏ sự ngạc nhiên không tin rằng cô gái có gương mặt già nua đó mới chỉ 21 tuổi, đồng thời cũng bày tỏ sự cảm thông về căn bệnh mà cô gái đã mắc phải.

Tự sự xót xa của thiếu nữ 21 tuổi đi cùng chị gái bị gọi là mẹ - 2

Như mong muốn mình sẽ được làm con gái đúng nghĩa một lần (Ảnh: NVCC).

Kể từ khi chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này cũng đã nhận được rất nhiều sự tư vấn của mọi người. Có người cho địa chỉ đến thẩm mỹ viện, nhưng cũng có người hiến kế tham gia các chương trình thay đổi cuộc sống mong một phép màu kỳ diệu sẽ đến với cô.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô gái có tên Nguyễn Thị Như (sinh năm 1995) đến từ thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên. Hiện Như đang là sinh viên năm 4 của trường Đại học Phú Yên.

Như cho biết cô là con thứ hai trong một gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ cô cũng chỉ là người làm nông nghiệp nên hoàn cảnh gia đình cũng bình thường.

Chia sẻ về căn bệnh của mình, Nguyễn Như cho biết cô bị bệnh lão hóa bẩm sinh: “Hồi chưa được một tuổi mình đã bị căn bệnh này. Vì là bệnh bẩm sinh nên mình cũng không đi khám nhiều”.

Tự sự xót xa của thiếu nữ 21 tuổi đi cùng chị gái bị gọi là mẹ - 3

Căn bệnh này khiến Như luôn bị những người đầu tiên gặp mặt xưng cô, gọi bằng bác.

Hồi đó, cứ mỗi khi ra đường hay đi học là Như lại bị trêu là bà già, có những hôm đi với bạn bè, đi cùng mẹ hay chị gái cô gái vô cùng đau khổ khi bị mọi người nhận nhầm là mẹ của họ.

“Hồi còn nhỏ mình chưa nhận thức được, nhưng rồi khi lớn lên thấy mọi người chỉ trỏ, mình mới thấy rằng mình khác với các bạn đồng trang lứa. Những lúc như vậy mình tủi thân lắm. Thậm chí thi thoảng bị mọi người chưa biết bệnh gọi nhầm bằng cô, bằng bác làm mình thấy khó nghe”, Nguyễn Như nói trong nghẹn ngào.

Kể từ khi quyết định chia sẻ những hình ảnh của mình trên mạng xã hội facebook, Như cho biết có nhiều người nhắn tin cho cô, có người hỏi thăm về bệnh nhưng hầu hết mọi người đều không tin gương mặt như cô mà mới chỉ có 21 tuổi.

Tự sự xót xa của thiếu nữ 21 tuổi đi cùng chị gái bị gọi là mẹ - 4

Mặc dù mang gương mặt già nua như cụ bà, thế nhưng trong cuộc sống Như luôn được cha mẹ, anh chị và bạn bè an ủi, động viên. Điều đó làm cô vơi bớt đi sự tự ti, mặc cảm, cô không buồn và cũng không buông xuôi. Cô vẫn luôn tin sẽ có một phép màu kỳ diệu nào đó đến với mình.

“Khi chia sẻ trên mạng, mình rất muốn chữa được căn bệnh này. Mình thực sự rất muốn được làm con gái một lần. Hi vọng mọi người ai biết phương pháp nào đó hiệu quả có thể giới thiệu, chỉ bảo cho mình”, Nguyễn Như chia sẻ thêm.

Hiện những hình ảnh của cô gái mang gương mặt già nua này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ bàn luận của cộng đồng mạng.

Theo Thanh Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự